Toàn Quốc 2015 rồi tại sao không mua times city park 3 đi ?

Thảo luận trong 'NHÀ ĐẤT ĐÀ LẠT - CẦN BÁN - CẦN SANG' bắt đầu bởi chungcutimes, 27/5/15.

Chia sẻ trang này

Cho thuê xe tự lái, hợp đồng du lịch, cưới hỏi - 0944 25 0000 xem chi tiết
  1. chungcutimes

    chungcutimes Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/5/15
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Vị trí đắc địa

    Nằm trong khu dự án chung cư Times City Park Hill , tòa Chung cư Park 3 Times city cũng thừa hưởng những ưu thế về vị trí nơi đây. Tọa lạc tại cửa ngõ chính phía Đông Nam thủ đô Hà Nội, số 458 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội. Tòa Park 3 Times City nằm cạnh dòng sông Hồng thơ mộng nên tận hưởng không khí thoáng đãng nơi đây.



    [​IMG]

    Vị trí tòa Times city park hill 3 nằm ngay trung tâm khu đô thị Chung Cư Park Hill Times City , view toàn cảnh khu đô thị và tận hưởng đầy đủ các tiện ích nơi đây.

    Các hướng view thoáng đãng:

    Phía tây: Nhìn view xuống Hồ nước.
    Phía đông: Nhìn view ra Sông Hồng.
    Phía Bắc: Nhìn view tòa nhà T10.
    Phía nam: Nhìn view tòa nhà T16



    1. Thiết kế căn hộ sang trọng:


    Được xây dựng sau các tòa tháp chung cư trước đó trong giai đoạn 1. Tòa Park3 Times City được thiết kế hài hòa với không gian sống tối đa hóa thiên nhiên. Kết hợp cách bài trí tinh tế của hệ thống trang thiết bị, nội thất, tiện nghi hiện đại và đẳng cấp tạo nên không gian sống hoàn hảo cho các gia đình.



    Các căn hộ Park 3 Times City được thiết kế đa dạng từ 1 – 4 phòng ngủ phù hợp với các loại diện tích phong phú dao động từ 53,3m2 đến 151,4m2. Đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và nghỉ ngơi của mọi gia đình.

    Đặc biệt, với nỗ lực tối ưu hóa thiên nhiên của chủ đầu tư, hầu hết các căn hộ Park 3 đều có 2 lô gia, tăng diện tích tiếp xúc thiên nhiên tối đa. Thiết kế các căn hộ với chất liệu chủ đạo là kính cao cấp giúp đón nhận tối đa ánh sáng tự nhiên và mở rộng tầm nhìn xuống không gian xanh xung quanh giúp 100% các căn hộ đều có khe sáng, mặt thoáng.

    Tiện ích vượt trội

    Cư dân tòa Park 3 Times City ngoài việc sở hữu những tiện ích sẵn có thuộc dự án Vinhomes Times City Park Hill như: bệnh viện Vinmec, trường học Vinscholl, trung tâm thương mại, đài phun nước... còn được tận hưởng thêm 25 khu tiện ích được xây dựng bổ sung tại khu dự án Park Hill.

    CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM :





    Chính sách thanh toán linh hoạt



    Để giảm áp lực tài chính cho khách hàng mua căn hộ Park 3 Times City chủ đầu tư đã hỗ trợ chính sách thanh toán hấp dẫn theo 7 đợt khác nhau.

    QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU MUA CĂN HỘ LIÊN HỆ CĐT DŨNG NGÔ [COLOR=#00AFFD !important][​IMG]0969.08.9999[COLOR=#EC008C !important][/COLOR][/COLOR]
    [COLOR=#00AFFD !important]
    [/COLOR]
     


Chia sẻ trang này