quang cao chua co khach dat
Dismiss Notice

website việc làm miễn phí: www.vieclamdalat.vn xem


Đà Lạt Các thực phẩm nên tránh trong chế độ ăn kiêng

Thảo luận trong 'GIẢI TRÍ - TRÒ CHUYỆN' bắt đầu bởi thongtindachieu4456, 9/10/18.

Chia sẻ trang này

Cho thuê xe tự lái, hợp đồng du lịch, cưới hỏi - 0944 25 0000 xem chi tiết
  1. thongtindachieu4456

    thongtindachieu4456 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    3/8/18
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Một chế độ ăn kiêng là điều không thể thiếu nếu bạn thực sự muốn giảm cân, nhưng ăn kiêng thế nào cho hiệu quả, và quan trọng nhất là không ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe. Nếu bạn muốn thực hiện một chế độ ăn kiêng giảm cân một cách nghiêm túc, bạn cần lưu ý những thực phẩm có khả năng giảm mỡ tốt nhất và tránh những thực phẩm không lành mạnh trong thói quen ăn uống của bản thân. Những loại thực phẩm nên tránh trong chế độ ăn kiêng:

    • NƯỚC UỐNG CÓ GA
    Uống nhiều nước là một cách giảm cân hiệu quả, uống nước nhiều sẽ tạo cảm giác no bụng, giảm thèm ăn nhưng nước ngọt thì hoàn toàn ngược lại. Các loai nước ngọt, đồ uống có ga có thành phần chủ yếu là đường, chất tạo ngọt có hại cho sức khỏe. Đặc biệt các loại nước uống có ga rất dễ gây tích tụ mỡ cho cơ thể.
    [​IMG]
    Đồ uống có ga

    • THỨC ĂN NHANH
    Đồ ăn nhanh là nguyên nhân tăng cân nhiều nhất, hầu hết các đồ ăn nhanh đều chứa rất nhiều dầu mỡ, phô mai. Trong đồ ăn nhanh có chứa lượng calo rất cao, một khẩu phần đồ ăn nhanh có chứa tới 1.000kcal, bạn cần tới 2 tiếng tập luyện để có thể đốt hết số năng lượng mà đồ ăn nhanh này cung cấp.
    [​IMG]
    Đồ ăn nhanh

    • ĐỒ ĂN VẶT
    Ngoài các bữa ăn chính, các khoảng thời gian giữa các bữa ăn đặc biệt đối với người giảm cân sẽ là các khoảng thời gian thèm ăn nhất, lúc này các đồ ăn vặt như chips, snack có sẵn trong bịch sẽ là lựa chọn nhanh gọn để khỏa lấp đi cơn thèm ăn này. Nhưng trong các đồ ăn vặt này chứa nhiều chất béo bão hòa làm tăng nguy cơ béo phì, dẫn đến bệnh tim mạch, cholesterol cao.

    • CƠM, BÁNH MÌ
    Tinh bột thành phần chính của cơm, mì, bánh mì là bột mì đã qua tinh chế, thường không còn nhiều chất dinh dưỡng như hạt ngũ cốc ban đầu. Hơn nữa, cơ thể chúng ta hấp thụ thành phần này rất nhanh, dễ khiến bạn cảm thấy đói trong một khoảng thời gian ngắn sau khi ăn.

    Để thay thế bằng những món ngũ cốc lành mạnh hơn, bạn nên dùng cơm gạo lứt, bánh mì đen hoặc ngũ cốc nguyên hạt để cơ thể hấp thụ từ từ, tạo cảm giác no lâu hơn.

    • BÁNH NGỌT
    Đa phần các loại bánh ngọt sẽ chứa rất nhiều đường và chất béo. Mà đường và chất béo lại chính là thủ phạm gây tăng cân, tăng mỡ cho cơ thể, vì vậy hãy cân nhắc thật kỹ nếu bạn đang thực hiện chế độ giảm cân nhé.

    • KEM
    Thành phần chính của kem là kem béo, sữa và đường. Bên cạnh đó, các món kem thường sẽ được ăn kèm với sốt, bánh, kẹo trang trí nên sẽ nạp cho bạn một lượng kcal khá nhiều. Vì vậy, hãy suy nghĩ kỹ nếu như bạn muốn có một vòng eo và cân nặng lý tưởng nhé.

    Nguồn: http://tragiamcantanmo.vn
     


Chia sẻ trang này