Dismiss Notice

đăng tin việc làm miễn phí: Group việc làm xem


Đà Lạt Cần tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng gấp

Thảo luận trong 'VIỆC LÀM ĐÀ LẠT - NHÀ TUYỂN DỤNG' bắt đầu bởi Lê Trúc, 7/12/15.

Tags:

Chia sẻ trang này

Cho thuê xe tự lái, hợp đồng du lịch, cưới hỏi - 0944 25 0000 xem chi tiết
  1. Lê Trúc

    Lê Trúc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/11/15
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    1
    1.Mô tả công Việc

    - Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài, cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu;

    - Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý;

    - Giải đáp thắc mắc cho khách hàng thông qua nền tảng web online (skype, yahoo, livechat,…)

    - Tổng hợp thông tin phản ánh của Khách hàng, đánh giá và đề xuất giải pháp khắc phục

    - Lưu trữ, bảo quản các hồ sơ thông tin của khách hàng;

    - Phối hợp với các phòng ban liên quan xử lý các vấn đề ngoài phạm vi phụ trách liên quan đến Khách hàng;

    - Xây dựng các danh mục các câu hỏi hường gặp và phương án trả lời đối với các sản phẩm dịch vụ của Công ty đang kinh doanh;

    - Thực hiện đúng các quy định chính sách của Công ty đề ra.

    - Thực hiện các công việc khác phát sinh theo yêu cầu của cấp trên.

    2.Yêu cầu khác

    Tốt nghiệp trung cấp trở lên.

    - Có kinh nghiệm về Chăm sóc khách hàng.

    - Có kiến thức cơ bản trong lĩnh vực thanh toán điện tử, giao tiếp khách hàng, kinh doanh.

    - Giao tiếp tốt (Không nói ngọng, nói lắp..).

    - Các kỹ năng khác: Sử dụng tốt vi tính văn phòng; Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt; Chịu được áp lực công việc; Có kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và kỹ năng quản lý; Có tinh thần trách nhiệm; Hăng hái tham gia các phong trào đoàn thể, giao lưu, đối ngoại.

    - Có thể làm việc xa nhà.


    3. Quyền lợi:


    - Lương 300 USD – 500USD, tăng theo quy chế Công ty và chất lượng công việc

    - Hỗ trợ ăn ,ở

    - Có cơ hội được đào tạo, nâng cao các kỹ năng, cơ hội thăng tiến

    - Các chế độ khác theo quy định của Công ty.

    - Được làm việc trong môi trường, chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.

    * Địa điểm làm việc: PHNÔM PÊNH ( Cách tp HCM 7 tiếng đi xe)

    4. Hồ sơ bao gồm:

    - Đơn xin việc.

    - Sơ yếu lý lịch.

    - Giấy khám sức khỏe.

    - Các bằng cấp có liên quan.

    * Hồ sơ gửi Các bạn gởi trước vào mail: hr.hitechvc@gmail.com. Công ty sẽ xem xét hồ sơ nếu trúng tuyển hồ sở đầy đủ bổ sung khi được phỏng vấn
     


    Quốc nguyên thích bài này.

Chia sẻ trang này