Dismiss Notice

đăng tin việc làm miễn phí: Group việc làm xem


Đà Lạt Cần Tuyển Nhân Viên Văn Phòng

Thảo luận trong 'VIỆC LÀM ĐÀ LẠT - NHÀ TUYỂN DỤNG' bắt đầu bởi Le Cao Thien, 13/10/10.

Chia sẻ trang này

Cho thuê xe tự lái, hợp đồng du lịch, cưới hỏi - 0944 25 0000 xem chi tiết
  1. Le Cao Thien

    Le Cao Thien <font color=red><b>wWw.RaoVatDaLat.Vn </b></font> ADMIN Quản Trị Viên

    Tham gia ngày:
    3/10/08
    Bài viết:
    3,399
    Đã được thích:
    1
    Tên Công ty: HƯƠNG SẮC ĐÀ LẠT
    Email: thaothao1402@yahoo.com
    Địa chỉ: 42C - Hoàng Văn Thụ - P.5 - Đà Lạt
    Công ty TNHH Hương Sắc Đà Lạt được hình thành từ năm 2005 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2006 với ước mong sản xuất và cung ứng các sản phẩm hoa cắt cành, hoa xuất khẩu, giống hoa, dịch vụ ngành hoa... có chất lượng cao nhằm đáp ứng cho nhu cầu thị trường trong nước và xuất khẩu.
    Bên cạnh đó, Công ty chúng tôi còn cung cấp dịch vụ tư vấn về kỹ thuật canh tác, công nghệ xử lý sau thu hoạch, thị trường...
    Điện thoại: 063 3560 676 - 063 3560 679
    Quy mô Công ty: 20-50 người


    Chưa xác thực
    Thông tin vị trí tuyển dụng
    Chức danh/Vị trí: Nhân Viên Văn Phòng
    Số lượng tuyển: 5
    Lĩnh vực ngành nghề: - Hành chính/Thư ký
    - Nông/Lâm/Ngư nghiệp
    - Khác
    Địa điểm làm việc: - Lâm Đồng
    Mô tả công việc: -Theo dõi và quản lý các công việc thư ký để đảm bảo hoàn thành việc đúng hạn.

    -Quản lý tất cả tài liệu liên quan đến hợp đồng kinh tế.

    -Thực hiện tất cả công việc liên quan về Hành chính, quản lý văn phòng phẩm trong phòng để làm phiếu yêu cầu, quản lý máy móc dụng cụ trong phòng.

    -Dịch các tài liệu tiếng Việt sang tiếng Anh và ngược lại.

    -Đánh máy, gửi fax và quản lý tất cả thư từ của phòng ban.

    -Nhập dữ liệu hệ thống thông tin lưu trữ chứng từ.

    -Hỗ trợ Trưởng Phòng soạn thảo các văn bản, công văn, báo giá gửi khách hàng.

    -Thực hiện các công việc khác do Trưởng Phòng giao.
    Kỹ năng công việc: - Trình độ tiếng Anh tốt ( nghe - nói đọc - viết)
    - Nhanh nhẹn, hoạt bát, khéo léo trong giao tiếp.
    - Biết sắp xếp công việc một cách hợp lý
    - Chăm chỉ nhiệt tình có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
    - Khả năng nắm bắt công việc nhanh
    Trình độ: Cao đẳng
    Kinh nghiệm: 1 năm
    Giới tính: Không yêu cầu
    Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
    Mức lương: Thỏa thuận
    Thời gian thử việc: 3 tháng

    Các chế độ khác: - Lương + thưởng. kèm theo các chế độ khác theo qui định công ty
    - Làm việc trong môi trường năng động chuyên nghiệp
    - Làm trong giờ hành chính.
    Yêu cầu hồ sơ: - Đơn xin việc làm (tiếng Việt và tiếng Anh).
    - Sơ yếu lý lịch (tiếng Việt và tiếng Anh).
    - Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan.
    - Giấy khám sức khỏe.
    Hạn nộp hồ sơ: 31.10.2010
    Đăng tin: 17.09.2010 - Cập nhật: 23.09.2010

    Thông tin liên hệ
    Người liên hệ: Ms. Thảo
    Email liên hệ: ctyhuongsacdl@vnn.vn
    Điện thoại: 063 3560 679
    Điện thoại di động: 0989258388
    Hình thức liên hệ: Mọi hình thức
     


Chia sẻ trang này