Dismiss Notice

đăng tin việc làm miễn phí: Group việc làm xem


Đà Lạt Công ty BĐS ĐÀ LẠT 24H cần tuyển gấp

Thảo luận trong 'VIỆC LÀM ĐÀ LẠT - NHÀ TUYỂN DỤNG' bắt đầu bởi bđs Đà Lạt 24h, 3/11/15.

Chia sẻ trang này

Cho thuê xe tự lái, hợp đồng du lịch, cưới hỏi - 0944 25 0000 xem chi tiết
  1. bđs Đà Lạt 24h

    bđs Đà Lạt 24h Thành viên

    Tham gia ngày:
    3/11/15
    Bài viết:
    410
    Đã được thích:
    2
    Cần tuyển Gấp Nhân Viên

    Công ty BĐS ĐÀ LẠT 24H cần tuyển gấp :


    Công ty bđs Đà Lạt 24h là một công ty bđs mới thành lập tại Đà Lạt. Với các lĩnh vực hoạt động chính : tư vấn Đầu tư và đầu tư bđs , môi giới bđs, tư vấn xây dựng.

    Do nhu cầu phát triển Công ty với mục tiêu và niềm tin trở thành một trong những Công ty bđs hàng đầu tại Đà Lạt trong thời gian tới và sở hữu nhiều thông tin bđs và phục vụ cho tất cả khách hàng có nhu cầu bđs tại thị trường Đà Lạt ... chúng tôi rất mong sẽ được hợp tác với những đồng nghiệp mới có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình năng động và có tâm huyết với công việc.

    Vị trí tuyển dụng:

    Nhân Viên Kế Toán

    Số lượng: 2 người

    Mô tả công việc:

    Các nghiệp vụ về kế toán

    – Lập chứng từ kế toán công nợ phải thu, phải trả của Công ty, các công tác luân chuyển, lưu trữ và bảo quản số liệu, chứng từ công nợ theo đúng quy định của Công ty và Pháp luật.Định khoản và phân loại chứng từ theo nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
    – Giám sát, đánh giá việc thực hiện các chỉ tiêu định mức chi phí đã được phê duyệt của các Phòng ban trong Công ty.
    – Hạch toán các khoản chi phí của Công ty.
    – Xuất hóa đơn cho khách hàng sau khi xác nhận thanh toán và quản lý hóa đơn xuất bán.
    – Theo dõi công nợ của khách hàng và gửi thông tin về công nợ cho khách hàng.
    – Kiểm tra, đối chiếu và tổng hợp công nợ của Công ty.
    – Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty.
    – Kiểm tra chi tiết công nợ của từng nhà cung cấp, từng bộ phận theo từng chứng từ phát sinh công nợ phải trả, hạn thanh toán, số tiền nợ quá hạn và báo cho các bộ phận mua hàng và cán bộ quản lý cấp trên.
    – Thực hiện tính toán, kê khai, trích nộp các khoản nộp ngân sách bao gồm thuế, BHXH, BHYT, các quỹ tài chính của Công ty.
    – Thực hiện công tác thanh toán các khoản vay, công nợ phải thu, phải trả theo quy định và quy chế tài chính của Công ty.
    – Trực tiếp phối hợp với Phòng Hành chính – Nhân sự của Công ty thực hiện công tác chi trả lương và các chế độ phúc lợi cho nhân viên.
    – Theo dõi, thanh toán các khoản phải trả nội bộ trong Công ty.


    Yêu cầu:

    Trình độ học vấn:

    – Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kế toán hoặc Tài chính ngân hàng .

    Kinh nghiệm:

    – Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc

    Phẩm chất:

    – Chịu được áp lực công việc cao
    – Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
    Quyền lợi của ứng viên:
    – Thu nhập theo thoả thuận phù hợp với năng lực.
    – Có cơ hội học tập, phát triển và thăng tiến
    – Được làm việc trong một môi trường hiện đại, năng động, bình đẳng và chuyên nghiệp
    – Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH theo quy định của nhà nước.
    Thời gian làm việc: full-time

    Lương: Thỏa thuận

    Hồ sơ:

    Hồ sơ yêu cầu:

    – Đơn xin việc ghi rõ vị trí xin ứng tuyển, quá trình học tập, công tác, kinh nghiệm và năng lực bản thân
    – Bản photo sơ yếu lí lịch có xác nhận của chính quyền địa phương, giấy khám sức khỏe (thời hạn không quá 06 tháng)
    – Bản photo các văn bằng, chứng chỉ liên quan. 02 ảnh 4 x 6 (01 ảnh dán ngoài bìa hồ sơ và ghi rõ vị trí ứng tuyển)


    Nhân viên Kinh Doanh

    Số lượng: 5 người

    Mô tả công việc:


    - Tham gia tư vấn và đưa khách hàng có nhu cầu về bđs tại Đà Lạt đi xem bđs , chăm sóc các khách hàng của công ty.

    - Hỗ trợ tìm kiếm thông tin bđs

    - Các công việc khác theo sự phân công của người quản lý.



    YÊU CẦU CÔNG VIỆC
    - Nam/ Nữ, tuổi từ 22 trở lên..

    - Có kinh nghiệm kinh doanh, đặc biệt ưu tiên có kinh nghiệm về bất động sản,bảo hiểm, ngân hàng, tài chính, ôtô …

    - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngànhquản trị kinh doanh, bất động sản, kinh tế,marketing, kiến trúc…

    - Am hiểu về nghiệp vụ marketing và lập kế hoạch bán hàng.

    Phẩm chất:

    – Năng động, nhiệt tình.
    – Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc


    QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
    - Thu nhập hấp dẫn (Mức lương cơ bản + hoa hồng cao + thưởng theo doanh số hàng tháng/ quý/ năm + Nhiều loại thưởng khác theo năng lực)

    - Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành.

    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo kỹ năng cơ bản và học tập nâng cao.


    Thời gian làm việc: full-time

    Lương: Thỏa thuận

    Hồ sơ:

    Hồ sơ yêu cầu:

    – Đơn xin việc ghi rõ vị trí xin ứng tuyển, quá trình học tập, công tác, kinh nghiệm và năng lực bản thân
    – Bản photo sơ yếu lí lịch có xác nhận của chính quyền địa phương, giấy khám sức khỏe (thời hạn không quá 06 tháng)
    – Bản photo các văn bằng, chứng chỉ liên quan. 02 ảnh 4 x 6 (01 ảnh dán ngoài bìa hồ sơ và ghi rõ vị trí ứng tuyển)



    - Hồ sơ ghi rõ vị trí dự tuyển gửi trực tuyến qua địa chỉ emai batdongsandalat24h@gmail.com hoặc nộp trực tiếp tại CÔNG TY BĐS ĐÀ LẠT 24H

    Hạn nộp hồ sơ: từ ngày 03/11/2015 đến hết ngày 30/11/2015

    Địa chỉ: B4 đường3 tháng 2 P1 Đà Lạt

    ĐT : 0905.551.668 ( Mr. Toàn )
     
    Quan tâm nhiều


Chia sẻ trang này