Dismiss Notice

đăng tin việc làm miễn phí: Group việc làm xem


Đà Lạt Công ty Khoa Đăng cần tuyển dụng các vị trí sau

Thảo luận trong 'VIỆC LÀM ĐÀ LẠT - NHÀ TUYỂN DỤNG' bắt đầu bởi Dang Tin, 10/3/19.

Chia sẻ trang này

Cho thuê xe tự lái, hợp đồng du lịch, cưới hỏi - 0944 25 0000 xem chi tiết
  1. Dang Tin

    Dang Tin Thành viên cấp 3

    Tham gia ngày:
    12/8/10
    Bài viết:
    4,667
    Đã được thích:
    99
    Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, Công ty Khoa Đăng cần tuyển dụng các vị trí sau

    1. Nhân viên IT HelpDesk

    Số lượng 02 Nam
    ➡️Mô tả công việc:
    - Quản lý hệ thống mạng dữ liệu nội bộ (LAN)
    - Theo dõi, kiểm tra thường xuyên hệ thống mạng diện rộng (WAN)
    - Quản lý Hệ thống báo cháy
    - Quản lý hệ thống camera
    - Quản lý hệ thống thoại
    - Ứng dụng - thiết bị đặc thù phòng ban
    - Ứng dụng trực tuyến
    - Hỗ trợ các phòng/ban các công việc khác
    - Đề xuất, lập kế hoạch sửa chữa, nâng cấp hệ thống và hướng dẫn sử dụng khi triển khai hệ thống mới.
    ➡️Yêu cầu công việc:
    - Độ tuổi: từ 23 - 28
    - Giới tính: Nam
    - Kinh nghiệm từ 2 năm trong lĩnh vực CNTTTốt nghiệp trình độ --Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Công nghệ Thông tin.
    - Xử lý công việc nhanh, trung thực, hòa đồng, thân ái
    - Điều hòa các mối quan hệ nhằm đảm bảo tổ chức có hiệu quả công việc.
    ➡️Kỹ năng chuyên môn
    - Am hiểu - triển khai - lắp đặt - thi công: Hạ tầng mạng, camera, báo cháy; Hệ thống: windows server, Linux, Voip, các giải pháp điện toán đám mây.
    - Hỗ trợ người dùng (khắc phục sự cố máy cá nhân, các thiết bị ngoại vi, các thiết bị hỗ trợ)
    - Có kỹ năng lập trình cho website, ứng dụng (offine, online)
    - Thiết kế giao diện website, ứng dụng liên quan
    - Xây dựng, quản lý cơ sở dữ liệu lưu trữ tập trung


    2. Nhân viên Marketing

    Số lượng 02 Nam
    ➡️Mô tả công việc:
    - Thu thập thông tin về sản phẩm, giá của đối thủ cạnh tranh
    - Thu thập thông tin để ra đề xuất thay đổi, chỉnh sửa sản phẩm
    - Nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng về các dòng sản phẩm
    - Đề xuất chương trình marketing, chiến lược giá, đề xuất giá bán
    - Xây dựng kế hoạch mở rộng thị trường, phát triển kênh phân phối
    - Triển khai các chương trình quảng bá sản phẩm, dịch vụ mới, quảng bá sản phẩm, dịch vụ đã có của Công ty theo yêu cầu
    - Thực hiện phối hợp xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình khuyến mãi.
    - Tổ chức các sự kiện như tung sản phẩm dịch vụ mới, rút thăm trúng thưởng…
    - Triển khai các hoạt động tiếp thị trực tiếp cho các sản phẩm, dịch vụ.
    - Phân tích, tổng hợp, đánh giá số liệu sau các hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm.
    - Đề xuất thiết kế, in ấn, sản xuất các ấn phẩm, vật phẩm phục vụ họat động kích họat thương hiệu. Theo dõi quá trình thiết kế, sản xuất các ấn phẩm.
    ➡️Yêu cầu công việc:
    - Độ tuổi: từ 23 - 28 tuổi
    - Giới tính: Nam
    - Kinh nghiệm từ 2 năm trong lĩnh vực Marketing
    - Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing/QTKD/Kinh tế...
    - Xử lý công việc nhanh, trung thực, hòa đồng, thân ái
    - Điều hòa các mối quan hệ nhằm đảm bảo tổ chức có hiệu quả công việc.
    - Trung thực, nhiệt tình, ham học hỏi, năng động, sáng tạo trong công việc
    ➡️Kỹ năng chuyên môn
    - Kỹ năng excel thành thạo
    - Biết phân tích, tổng hợp, đánh giá số liệu thu thập được từ khác hàng
    - Đưa ra các ý tưởng để thu thập số liệu từ khách hàng nhằm quảng bá, thúc đẩy doanh số bán sản phẩm.



    3. Trưởng phòng Hành chính Nhân sự

    Số lượng 01 Nam
    ➡️Mô tả công việc:
    - Định kỳ rà soát và đề xuất sơ đồ tổ chức, định biên nhân sự đảm bảo cơ cấu tinh gọn, hiệu quả, đáp ứng hoạt động kinh doanh vận hành trong từng thời kỳ;

    - Bám sát tình hình hoạt động kinh doanh, vận hành để nghiên cứu đề xuất các giải pháp nhân sự phù hợp cho các phòng ban trong Công ty;

    - Kiểm soát và giải quyết các vấn đề liên quan đến thủ tục và quan hệ lao động;

    - Phối hợp triển khai các hoạt động phong trào, đào tạo, gắn kết, phát triển văn hóa Công ty;

    - Tổ chức và kiểm soát thực hiện các thủ tục nhân sự theo quy định của Nhà nước và của Công ty;

    - Thực hiện các báo cáo nhân sự theo định kỳ và theo yêu cầu của Nhà nước, Công ty;

    - Đại diện Công ty làm việc với các Cơ quan quản lý lao động trong các vấn đề liên quan đến quản trị nhân sự;

    - Kiểm soát kết quả hoạt động tuyển dụng và tiến độ theo kế hoạch;

    - Phối hợp cùng các phòng ban để thực hiện tuyển dụng các vị trí đề xuất;

    - Phối hợp với các phòng ban lên kế hoạch đào tạo nội bộ và đào tạo bên ngoài cho toàn bộ CBNV Công ty nhằm nâng cao chất lượng nhân sự đảm bảo đáp ứng nhu cầu về việc kinh doanh của Công ty;

    - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.

    ➡️Yêu cầu công việc:
    - Nam hoặc Nữ tuổi từ 35 trở lên, ngoại hình dễ nhìn

    - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, ngoại ngữ, quản trị nhân sự, hành chính, luật

    Ưu tiên có kinh nghiệm; Có kỹ năng lãnh đạo và tổ chức công việc hiệu quả;
    Quyền lợi công việc:

    - Mức lương theo thỏa thuận;

    - Làm việc theo giờ hành chính;

    - Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;

    - Hưởng chế độ công tác phí (đi lại, ăn uống, chỗ ở) theo quy định của Công ty;

    - Hưởng các khoản phúc lợi: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ,…

    - Hưởng các khoản thưởng cho các ngày Lễ như: Tết Dương lịch, Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4, 1/5, Quốc Khánh 2/9 và các ngày lễ đối với lao động nữ (8/3 và 20/10);

    - Thưởng lương tháng 13 và thưởng kết quả kinh doanh, thưởng Tết âm lịch

    - Công ty xét duyệt đi tham quan, du lịch định kỳ;

    - Các chế độ khác theo Quy định của Công ty;

    -

    4. Chuyên viên Kỹ thuật nông nghiệp

    Số lượng 02 Nam
    ➡️Mô tả công việc:
    - Xây dựng quy trình làm vườn mô hình trình diễn và hội thảo đầu bờ
    - Lập kế hoạch làm vườn mô hình, điểm trình diễn, hội thảo đầu bờ trình Ban Giám đốc và Ban Lãnh đạo xem xét
    - Tổ chức thực hiện theo dõi, Giám sát việc thực hiện làm vườn mô hình, điểm trình diễn sản phẩm của Công ty tại địa phương và thị trường bán sản phẩm của Công ty
    - thực hiện Công việc theo định kỳ: Kiểm tra, thu thập thông tin, số liệu để phân tích, đánh giá kết quả thực hiện vườn mô hình
    - Xây dựng powerpoint kỹ thuật sản phẩm để thuyết trình trong hội nghị, hội thảo
    - Xây dựng quy trình kỹ thuật sản phẩm và cây trồng để cung cấp cho đại lý và Nông dân trong hội nghị và hội thảo, hội chợ.
    - Tư vấn kỹ thuật sản phẩm cho đại lý và Bà con Nông dân trong hội nghị, hội thảo, hội chợ.
    - Tham gia hỗ trợ hội nghị, hội thảo, hội chợ.
    - Chuẩn bị tài liệu hội thảo, hội nghị
    - Ghi danh sách ký tên tham dự hội nghị, hội thảo
    - Thanh toán các khoản chi phí
    - Tổng hợp số liệu sau hội thảo, hội nghị, hội chợ, báo cáo kết quả hội thảo và hội nghị cho Ban Lãnh đạo, Ban Giám đốc
    - Quản lý tài liệu kỹ thuật của Công ty
    - Tư vấn và hướng dẫn kỹ thuật sản phẩm cho các đại lý, điểm bán, hộ Nông dân
    - Trực tiếp giải quyết các khiếu nại khách hàng về kỹ thuật sản phẩm thông qua kênh giao dịch Trực tiếp, qua điện thoại hoặc trang web Trực tuyến của Công ty
    - Tập huấn, hướng dẫn kỹ thuật sản phẩm, canh tác liên quan đến sản phẩm cho các bộ phận và nhân viên của Công ty
    - Báo cáo định kỳ cho Ban Giám đốc, Ban Lãnh đạo trong quá trình thực hiện Công việc
    ➡️Yêu cầu công việc:
    - Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Bảo vệ thực vật/nông học
    - Trung thực, thật thà và nhiệt tình, năng động trong công việc
    - Ham học hỏi, sáng tạo…
    ➡️Kỹ năng chuyên môn
    - Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực trồng và chăm sóc cà phê, hồ tiêu, rau hoa…
    - Có kỹ năng thuyết trình là một lợi thế

    5. Nhân viên kinh doanh

    Số lượng 05 Nam
    ➡️Mô tả công việc:
    - Làm việc tại các tỉnh Tây Nguyên
    - Phụ trách quảng bá, bán sản phẩm của công ty.
    - Hoàn thành mục tiêu doanh số, chịu trách nhiệm về doanh số được giao trong tháng.
    - Chăm sóc khách hàng cũ và khai thác các khách hàng mới trong khu vực.
    - Thu thập thông tin thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh trong khu vực được giao quản lý.
    - Thường xuyên phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các công việc kinh doanh liên quan đến khách hàng.
    - Theo dõi tình hình công nợ của các khách hàng và đôn đốc khách hàng trả nợ đúng hạn.
    - Làm báo cáo ngày/tuần/ tháng.
    - Thu thập và xử lý các khiếu nại của KH về hàng hóa.
    - Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
    - Thực hiện các yêu cầu hỗ trợ các công việc của Phòng Kinh doanh, Công ty.
    - Chấp hành lệnh điều động, chỉ đạo của Trưởng phòng Kinh doanh
    ➡️Yêu cầu công việc:
    - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành như QTKD, Marketing, Kinh tế...
    - Có 2 năm kinh nghiệm làm bán hàng
    - Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực phân bón, thuốc BVTV và có bằng lái xe B2/C/D
    - Có thể đi công tác xa trong nhiều ngày.
    ➡️Kỹ năng chuyên môn
    - Kỹ năng bán hàng, giao tiếp
    - Kỹ năng nghiên cứu và chuẩn bị
    - Phân tích, tổng hợp và đánh giá số liệu


    6 Thủ kho (chuyên ngành Hóa)

    Số lượng 02 Nam
    ➡️Mô tả công việc:
    - Thực hiện thủ tục xuất- nhập kho nguyên liệu, vật liệu, thành phẩm
    - Kiểm tra và thực hiện việc xuất- nhập kho\
    - Kiểm tra trọng lượng hàng hóa nhập kho
    - Thực hiện xuất nhập kho sản xuất
    - Theo dõi và báo cáo số lượng hàng hóa tồn kho
    - Thực hiện sắp xếp hàng hóa trong kho, tình trạng hàng hóa lưu kho
    - Theo dõi chi phí bộ phận
    - Theo dõi việc thu gom rác thải, điện, nước
    - Báo cáo kết quả làm việc
    - Xây dựng quy trình, tiêu chuẩn, biểu mẫu phù hợp với hệ thống sản xuất khi nâng cấp.
    - Phối hợp và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
    ➡️Yêu cầu công việc:
    - Độ tuổi: từ 23 - 28
    - Giới tính: Nam
    - Tôt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành Hóa
    - Có kinh nghiệm làm việc 1 năm trong lĩnh vực kế toán kho
    - Có kỹ năng tổng hợp, phân tích, báo cáo
    - Cẩn thận, trung thực
    ➡️Kỹ năng chuyên môn
    - Kỹ năng excel thành thạo
    - Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm
    - Biết phân tích, tổng hợp, đánh giá số liệu.
    - Đưa ra các ý tưởng để nâng cao hiệu quả công việc

    7 Lao động phổ thông

    Số lượng 05 Nam/Nữ
    ➡️Mô tả công việc:
    - Thực hiện các công việc được phân công theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận.
    - Hỗ trợ vận chuyển hàng hóa ra vào kho/xưởng
    - Cân, đóng gói, dán tem hàng
    - Vệ sinh nhà xưởng, khu vực làm việc sau mỗi ngày.
    ➡️Yêu cầu công việc:
    Cẩn thận, siêng năng, trung thực, tỉ mỉ, nhiệt tình và có sức khỏe tốt.

    - Độ tuổi: từ 23 - 28
    - Giới tính: Nam/nữ
    - Có 2 năm kinh nghiệm lái xe từ khi nhận bằn


    8. TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH

    Số lượng: 05 nam
    [​IMG]Yêu cầu:
    Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành như QTKD, Marketing, Kinh tế...
    Có 2 năm kinh nghiệm làm bán hàng
    Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực phân bón, thuốc BVTV và có bằng lái xe B2/C/D
    Có thể đi công tác ngoài tỉnh trong nhiều ngày.
    Mô tả công việc:
    - Làm việc tại các tỉnh Tây Nguyên
    - Phụ trách quảng bá, bán sản phẩm của công ty.
    - Hoàn thành mục tiêu doanh số, chịu trách nhiệm về doanh số được giao trong tháng.
    - Chăm sóc khách hàng cũ và khai thác các khách hàng mới trong khu vực.
    - Thu thập thông tin thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh trong khu vực được giao quản lý.
    - Thường xuyên phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các công việc kinh doanh liên quan đến khách hàng.
    - Theo dõi tình hình công nợ của các khách hàng và đôn đốc khách hàng trả nợ đúng hạn.
    - Làm báo cáo ngày/tuần/ tháng.
    - Thu thập và xử lý các khiếu nại của KH về hàng hóa.
    - Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
    - Thực hiện các yêu cầu hỗ trợ các công việc của Phòng Kinh doanh, Công ty.
    - Chấp hành lệnh điều động, chỉ đạo của Trưởng phòng Kinh doanh
    [​IMG]Mức thu nhập từ 8 đến 10 triệu/ tháng + lương doanh thu
    [​IMG]Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ tịa địa chỉ nộp hồ sơ: 286 Bùi Thị Xuân, phường 2, Tp. Đà Lạt
    [​IMG]Email nhận hồ sơ: tuyendung@khoadang.com.vn

    [​IMG]Hotline: 0263 3555 513 /

    9. Nhân viên Kỹ thuật điện:

    * Mô tả công việc:

    - Thực hiện bảo trì, bảo dưỡng MMTB

    - Tiến hành sửa chữa MMTB khi hư hỏng

    - Sửa chữa và lắp đặt hệ thống điện nước

    - Kiểm soát thiết bị vật tư được giao trong tủ dụng cụ

    - Theo dõi tình trạng MMTB

    - Hướng dẫn sử dụng máy móc thiết bị

    - Hỗ trợ tổ phối trộn sản xuất

    - Thực hiện xuất nhập kho

    - Vệ sinh MMTB sử dụng, nơi làm việc

    - Phối hợp và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

    [​IMG]Yêu cầu:
    Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành Điện, kỹ thuật…

    Cẩn thận, trung thực

    Mức lương: từ 5 đến 7 triệu.


    Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ về địa chỉ: 286 Bùi Thị Xuân, phường 2, TP Đà Lạt

    Hoặc gửi qua địa chỉ mail: tuyendung@khoadang.com.vn

    SĐT: 0263 3555 513 (Gặp phòng Nhân sự)
     


  2. vieclamkd

    vieclamkd Thành viên

    Tham gia ngày:
    11/10/16
    Bài viết:
    288
    Đã được thích:
    0
    1. Lao động phổ thông

      Số lượng 05 Nam/Nữ
      ➡️Mô tả công việc:
      - Thực hiện các công việc được phân công theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận.
      - Hỗ trợ vận chuyển hàng hóa ra vào kho/xưởng
      - Cân, đóng gói, dán tem hàng
      - Vệ sinh nhà xưởng, khu vực làm việc sau mỗi ngày.
      ➡️Yêu cầu công việc:
      Cẩn thận, siêng năng, trung thực, tỉ mỉ, nhiệt tình và có sức khỏe tốt.
      - Độ tuổi: từ 23 - 28
      - Giới tính: Nam/nữ
     
  3. vieclamkd

    vieclamkd Thành viên

    Tham gia ngày:
    11/10/16
    Bài viết:
    288
    Đã được thích:
    0
    1. Chuyên viên Kỹ thuật nông nghiệp

      Số lượng 02 Nam
      ➡️Mô tả công việc:
      - Xây dựng quy trình làm vườn mô hình trình diễn và hội thảo đầu bờ
      - Lập kế hoạch làm vườn mô hình, điểm trình diễn, hội thảo đầu bờ trình Ban Giám đốc và Ban Lãnh đạo xem xét
      - Tổ chức thực hiện theo dõi, Giám sát việc thực hiện làm vườn mô hình, điểm trình diễn sản phẩm của Công ty tại địa phương và thị trường bán sản phẩm của Công ty
      - thực hiện Công việc theo định kỳ: Kiểm tra, thu thập thông tin, số liệu để phân tích, đánh giá kết quả thực hiện vườn mô hình
      - Xây dựng powerpoint kỹ thuật sản phẩm để thuyết trình trong hội nghị, hội thảo
      - Xây dựng quy trình kỹ thuật sản phẩm và cây trồng để cung cấp cho đại lý và Nông dân trong hội nghị và hội thảo, hội chợ.
      - Tư vấn kỹ thuật sản phẩm cho đại lý và Bà con Nông dân trong hội nghị, hội thảo, hội chợ.
      - Tham gia hỗ trợ hội nghị, hội thảo, hội chợ.
      - Chuẩn bị tài liệu hội thảo, hội nghị
      - Ghi danh sách ký tên tham dự hội nghị, hội thảo
      - Thanh toán các khoản chi phí
      - Tổng hợp số liệu sau hội thảo, hội nghị, hội chợ, báo cáo kết quả hội thảo và hội nghị cho Ban Lãnh đạo, Ban Giám đốc
      - Quản lý tài liệu kỹ thuật của Công ty
      - Tư vấn và hướng dẫn kỹ thuật sản phẩm cho các đại lý, điểm bán, hộ Nông dân
      - Trực tiếp giải quyết các khiếu nại khách hàng về kỹ thuật sản phẩm thông qua kênh giao dịch Trực tiếp, qua điện thoại hoặc trang web Trực tuyến của Công ty
      - Tập huấn, hướng dẫn kỹ thuật sản phẩm, canh tác liên quan đến sản phẩm cho các bộ phận và nhân viên của Công ty
      - Báo cáo định kỳ cho Ban Giám đốc, Ban Lãnh đạo trong quá trình thực hiện Công việc
      ➡️Yêu cầu công việc:
      - Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Bảo vệ thực vật/nông học
      - Trung thực, thật thà và nhiệt tình, năng động trong công việc
      - Ham học hỏi, sáng tạo…
      ➡️Kỹ năng chuyên môn
      - Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực trồng và chăm sóc cà phê, hồ tiêu, rau hoa…
      - Có kỹ năng thuyết trình là một lợi thế
     
  4. haminhkhoi

    haminhkhoi Thành viên

    Tham gia ngày:
    2/9/17
    Bài viết:
    214
    Đã được thích:
    0
    Lên cho em :)
     
  5. vieclamkd

    vieclamkd Thành viên

    Tham gia ngày:
    11/10/16
    Bài viết:
    288
    Đã được thích:
    0
    Cám ơn chị iu
     
  6. vieclamkd

    vieclamkd Thành viên

    Tham gia ngày:
    11/10/16
    Bài viết:
    288
    Đã được thích:
    0
    1. Lao động phổ thông

      Số lượng 05 Nam/Nữ
      ➡️Mô tả công việc:
      - Thực hiện các công việc được phân công theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận.
      - Hỗ trợ vận chuyển hàng hóa ra vào kho/xưởng
      - Cân, đóng gói, dán tem hàng
      - Vệ sinh nhà xưởng, khu vực làm việc sau mỗi ngày.
      ➡️Yêu cầu công việc:
      Cẩn thận, siêng năng, trung thực, tỉ mỉ, nhiệt tình và có sức khỏe tốt.

      - Độ tuổi: từ 23 - 28
      - Giới tính: Nam/nữ
      - Có 2 năm kinh nghiệm lái xe từ khi nhận bằn
     
  7. vieclamkd

    vieclamkd Thành viên

    Tham gia ngày:
    11/10/16
    Bài viết:
    288
    Đã được thích:
    0
    1. Nhân viên Marketing

      Số lượng 02 Nam
      ➡️Mô tả công việc:
      - Thu thập thông tin về sản phẩm, giá của đối thủ cạnh tranh
      - Thu thập thông tin để ra đề xuất thay đổi, chỉnh sửa sản phẩm
      - Nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng về các dòng sản phẩm
      - Đề xuất chương trình marketing, chiến lược giá, đề xuất giá bán
      - Xây dựng kế hoạch mở rộng thị trường, phát triển kênh phân phối
      - Triển khai các chương trình quảng bá sản phẩm, dịch vụ mới, quảng bá sản phẩm, dịch vụ đã có của Công ty theo yêu cầu
      - Thực hiện phối hợp xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình khuyến mãi.
      - Tổ chức các sự kiện như tung sản phẩm dịch vụ mới, rút thăm trúng thưởng…
      - Triển khai các hoạt động tiếp thị trực tiếp cho các sản phẩm, dịch vụ.
      - Phân tích, tổng hợp, đánh giá số liệu sau các hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm.
      - Đề xuất thiết kế, in ấn, sản xuất các ấn phẩm, vật phẩm phục vụ họat động kích họat thương hiệu. Theo dõi quá trình thiết kế, sản xuất các ấn phẩm.
      ➡️Yêu cầu công việc:
      - Độ tuổi: từ 23 - 28 tuổi
      - Giới tính: Nam
      - Kinh nghiệm từ 2 năm trong lĩnh vực Marketing
      - Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing/QTKD/Kinh tế...
      - Xử lý công việc nhanh, trung thực, hòa đồng, thân ái
      - Điều hòa các mối quan hệ nhằm đảm bảo tổ chức có hiệu quả công việc.
      - Trung thực, nhiệt tình, ham học hỏi, năng động, sáng tạo trong công việc
      ➡️Kỹ năng chuyên môn
      - Kỹ năng excel thành thạo
      - Biết phân tích, tổng hợp, đánh giá số liệu thu thập được từ khác hàng
      - Đưa ra các ý tưởng để thu thập số liệu từ khách hàng nhằm quảng bá, thúc đẩy doanh số bán sản phẩm.
     

Chia sẻ trang này