quang cao chua co khach dat

Tp.HCM Dịch vụ quản lý nhân sự flypro

Thảo luận trong 'THUÊ - CHO THUÊ ( NHÀ, ĐẤT, MẶT BẰNG ...)' bắt đầu bởi Vungtauhayhay, 30/6/18.

Chia sẻ trang này

Cho thuê xe tự lái, hợp đồng du lịch, cưới hỏi - 0944 25 0000 xem chi tiết
  1. Vungtauhayhay

    Vungtauhayhay Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/6/18
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    1. Quản lý
    quản lý nhân sự
    1. Quản lý FLYPRO
    Người này sẽ chịu trách nhiệm lập kế hoạch và quản lý toàn bộ sự kiện, từ viết kế hoạch cho đến các hạng mục sản xuất, các hạng mục thuê mướn và quản lý rủi ro, phân công nhân sự và những vấn đề sau event.
    [​IMG]
    2. Giám sát FLYPRO
    Sẽ quản lý theo từng hạng mục trong event, ví dụ điều phối tiệc, quản lý PGs, quản lý celebrity (người nổi tiếng), phụ trách truyền thông,... - đối với những công ty có quy mô nhỏ thì sẽ bỏ qua cấp bậc nhân sự này mà phân công trực tiếp cho event executive.

    3. Nhân viên FLYPRO
    Là người thực hiện các công việc theo sự phân công của Event Manager

    4. Cộng tác viên/Tình nguyện viên (Helper/Volunteer )
    Là những người được thuê để làm thời vụ theo dự án, giúp thực hiện những công việc không đòi hỏi nhiều kỹ năng lắm.
    Tuy nhiên, tùy theo từng sự kiện, nhân sự tham gia thường có sự khác biệt. Có thể chỉ cần một hay người cho những sự kiện nhỏ (tiệc gia đình, sinh nhật, hội thảo…) hoặc vài ngàn người như các sự kiện mang tầm quốc tế, quốc gia (Thế vận hội Olympics, Lễ hội bia Oktoberfet (Đức), Tour de France…

    Đối với những công ty chuyên tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, chức năng, nhiệm vụ của từng lĩnh vực được phân rõ và chuyên nghiệp theo 3 loại: kim tự tháp (pyramid), network và ma trận (matrix). Mặc dù vậy, những vị trí cơ bản nhất của nghề tổ chức sự kiện vẫn là:
    Quản lý FLYPROvới trách nhiệm chính là lên kế hoạch và sản xuất toàn bộ sự kiện; quản lý sản xuất và nguồn lực; tính toán, c
    ùng chuẩn bị và thực hiện kế hoạch kiểm soát khủng hoảng.
    Tiếp đến là Điều phối viên (Coordinator) chịu trách nhiệm kiểm soát toàn bộ sự kiện và đảm bảo việc điều hành có hiệu quả và chất lượng tốt nhất.

    Giúp cho sự kiện thành công không thể không kể đến các bộ phận Sáng tạo (Creative), Hậu cần (Logistics), Khách hàng (Account), Sản xuất - Kỹ thuật (Infrastructure and Technical), Thiết kế (Design)...

    Trong đó bộ phận Khách hàng có trách nhiệm chăm sóc mạng lưới khách hàng trước – trong và sau sự kiện; duy trì database của nhà cung cấp dịch vụ, khách mời, nhà tổ chức, nhà tài trợ, đối tác, khách hàng, khán giả mục tiêu, giới truyền thông, các cơ quan của Chính phủ; quản lý thông tin từ nhiều nguồn khác nhau. Ngoài ra, bộ phận này cũng đảm trách việ

    Người này sẽ chịu trách nhiệm lập kế hoạch và quản lý toàn bộ sự kiện, từ viết kế hoạch cho đến các hạng mục sản xuất, các hạng mục thuê mướn và quản lý rủi ro, phân công nhân sự và những vấn đề sau event.
    [​IMG]
    2. Giám sát FLYPRO
    Sẽ quản lý theo từng hạng mục trong event, ví dụ điều phối tiệc, quản lý PGs, quản lý celebrity (người nổi tiếng), phụ trách truyền thông,... - đối với những công ty có quy mô nhỏ thì sẽ bỏ qua cấp bậc nhân sự này mà phân công trực tiếp cho event executive.

    3. Nhân viên FLYPRO
    Là người thực hiện các công việc theo sự phân công của Event Manager

    4. Cộng tác viên/Tình nguyện viên (Helper/Volunteer )
    Là những người được thuê để làm thời vụ theo dự án, giúp thực hiện những công việc không đòi hỏi nhiều kỹ năng lắm.
    Tuy nhiên, tùy theo tầm cỡ của từng sự kiện, nhân sự tham gia thường có sự khác biệt. Có thể chỉ cần một hay người cho những sự kiện nhỏ (tiệc gia đình, sinh nhật, hội thảo…) hoặc vài ngàn người như các sự kiện mang tầm quốc tế, quốc gia (Thế vận hội Olympics, Lễ hội bia Oktoberfet (Đức), Tour de France…

    Đối với những công ty chuyên tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, chức năng, nhiệm vụ của từng lĩnh vực được phân rõ và chuyên nghiệp theo 3 loại: kim tự tháp (pyramid), network và ma trận (matrix). Mặc dù vậy, những vị trí cơ bản nhất của nghề tổ chức sự kiện vẫn là:
    Quản lý FLYPROvới trách nhiệm chính là lên kế hoạch và sản xuất toàn bộ sự kiện; quản lý sản xuất và nguồn lực; tính toán, cùng chuẩn bị và thực hiện kế hoạch kiểm soát khủng hoảng.
    Tiếp đến là Điều phối viên (Coordinator) chịu trách nhiệm kiểm soát toàn bộ sự kiện và đảm bảo việc điều hành có hiệu quả và chất lượng tốt nhất.

    Giúp cho sự kiện thành công không thể không kể đến các bộ phận Sáng tạo (Creative), Hậu cần (Logistics), Khách hàng (Account), Sản xuất - Kỹ thuật (Infrastructure and Technical), Thiết kế (Design)...
    Đơn vị cung cấp nhân sự sự kiện
    Trong đó bộ phận Khách hàng có trách nhiệm chăm sóc mạng lưới khách hàng trước – trong và sau sự kiện; duy trì database của nhà cung cấp dịch vụ, khách mời, nhà tổ chức, nhà tài trợ, đối tác, khách hàng, khán giả mục tiêu, giới truyền thông, các cơ quan của Chính phủ; quản lý thông tin từ nhiều nguồn khác nhau. Ngoài ra, bộ phận này cũng đảm trách việ
     


Chia sẻ trang này