quang cao chua co khach dat
Dismiss Notice

website việc làm miễn phí: www.vieclamdalat.vn xem


Dismiss Notice
Kể từ ngày 20/5/2018
Vì số lượng bài đăng quá nhiều trong chuyên mục, nên BQT quy định mỗi thành viên chỉ tối đa có 2 chủ đề trên chuyên mục .

Nghiêm cấm dùng nhiều tài khoản khác nhau để rao nhiều sản phẩm, vui lòng gộp nhiều sản phẩm trong 1 bài viết.
Nếu phát hiện trường hợp nào cố tình vi phạm, spam gây loãng diễn đàn BQT sẽ khoá tài khoản vĩnh viễn.
Đối với các doanh nghiệp, cá nhân muốn treo nhiều bài viết cùng một lúc thì liên hệ BQT để đặt tin vip.
--------------------
Để trao đổi trực tiếp với BQT .
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Phone : [02633] 519 539 - 0944 25 0000 ( Mr. Thiên ):

Facebook :https://www.facebook.com/thien.raovatdalat
Email: Admin@raovatdalat.vn
.

Tp.HCM Giải pháp trung tâm liêc lạc và chăm sóc khách hàng

Thảo luận trong 'VIỄN THÔNG & BƯU CHÍNH' bắt đầu bởi minhloansaigon, 24/8/15.

?

Bạn có cần trao đổi nhiều hơn?

  1. Bạn cần hiểu rỏ hơn về giải pháp?

    0 phiếu
    0.0%
  2. Giải pháp cần cải thiện gì thêm để nâng phục vụ doanh nghiệp bạn?

    0 phiếu
    0.0%
Multiple votes are allowed.

Chia sẻ trang này

Cho thuê xe tự lái, hợp đồng du lịch, cưới hỏi - 0944 25 0000 xem chi tiết
  1. minhloansaigon

    minhloansaigon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/8/15
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Kính gửi Các anh chị lãnh đạo Kinh Doanh – Marketing – IT của Doanh Nghiệp,
    Nhằm mục đích giúp cho Doanh Nghiệp:
    - Không phải thay đổi thông tin liên lạc liên quan đếnDoanh Nghiệp khi Bộ Bưu Chính Viễn Thông thay đổi mã vùng điện thoại các tỉnh thành trong cả nước
    - Doanh số ngày càng tăng cao với đội ngủ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp thông qua các Trung tâm bán hàng qua Điện thoại, internet, truyền hình,…trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt
    - Tiết kiệm chi phí của Doanh Nghiệpthông qua Internet để gọi nội bộ cho bất kỳ chi nhánh nào.
    - Gửi dễ dàng hàng chục ngàn SMS hàng ngày nhằm mục đích tiếp thị trực tiếp đến điện thoại khách...
    - Gia tăng chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng quamột kênh liên lạc duy nhất (điện thoại, sms)
    Hiện nay bên em chuyên cung cấp các giải pháp sau:
    1. Giải pháp trung tâm liên lạc và chăm sóc khách hàng (Contact Center = Tổng đài IP PBX + CRM + SMS)

    • Dùng đầu số 1900xxxx hay 1800xxxx để khi Bộ Bưu Chính Viễn Thông thay đổi mã vùng điện thoại các tỉnh thành tại Việt Nam thì không phải thay đổi các ấn phẩm liên quan đến Doanh Nghiệp như: Thông tin liên lạc, tờ rao, ấn phẩm quảng cáo,…
    • Giúp cho Trung tâm bán hàng qua điện thoại, internet, truyền hình,…có doanh số ngày càng tăng VƯỢT BẬCthông qua đội ngủ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp.
    • TỰ ĐỘNG hiển thị (web popup) trên hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) thông tin của khách hàng gọi đến tổng đài Doanh Nghiệp như: Thông tin cá nhân, lịch sử mua hàng/trả hàng, lịch sử bảo hành, lịch sử cuộc gọi vào/ra, lịch sử tin nhắn,…nhằm giúp Điện Thoại Viên (ĐTV) tư vấn khách hàng dễ dàng hơn.
    • Gia tăng các hạng mục và chất lượng phục vụ khách hàng của bộ phận tổng đài viên phục vụ cho toàn Công ty bao gồm các Chi Nhánh bán hàng, Trung tâm Chăm Sóc Khách Hàng (CSKH) và Trung tâm Kho vận của Doanh Nghiệp thông qua một kênh liên lạc duy nhất (ví dụ: đầu số 1900xxxx,...).
    • Hỗ trợ, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng tại các Chi Nhánh bán hàng, Trung tâm CSKH và Trung tâm Kho vận của Doanh Nghiệp.
    • Mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng khi giao dịch với Doanh Nghiệp, xây dựng tính trung thành đối với thương hiệu Doanh Nghiệp trong người tiêu dùng, hỗ trợ giữ vững và phát triển thị phần, doanh số cho Doanh Nghiệp.
    • Tiết kiệm chi phí Doanh Nghiệp khi liên lạc ở các Chi Nhánh xa nhau dể dàng mà không tốn chi phí thông qua cuộc gọi nội bộ. Ngoài ra, khi mở chi nhánh mới, Doanh Nghiệp không cần đầu tư thêm tổng đài Analog nội bộ truyền thống mà chỉ mua thêm các điện thoại IP Phone hay Analog (thông qua bộ chuyển tín hiệu giữa Analog <–> IP)
    • Tất cả các hoạt động tương tác giữa Contact Center với khách hàng đều được tự động ghi nhận lại trên hệ thống (thông qua lịch sử cuộc gọi, các tập tin ghi âm cuộc gọi,…) và truy xuất thành các báo cáo đến các cấp lãnh đạo được phân quyền.
    2. Giải pháp nhắn tin SMS

    • Nhắn tin với số lượng lớn (vài chục ngàn SMS trong ngày) phục vụ cho mục đích quảng cáo và chăm sóc khách hàng bằng đầu số và HIỂN THỊ ĐẦU SỐ của Doanh Nghiệp (Ví dụ: 1900xxxx, …) hay thương hiệu (TÊNDOANHNGHIỆP,…) thay vì dùng các kênh quảng cáo tốn NHIỀU chi phí khác như: Báo giấy, radio, truyền hình, Online (Google Adword, Sponsored, Google Display Network, Facebook...), bandrol, banner, tờ rơi quảng cáo,...
    • Nhắn tin tương tác khi nhắn với cú pháp quy định (ABC, ABCMK,… gửi đến đầu số 1900xxxx,…) và trả kết quả tức thì căn cứ vào cú pháp cụ thể.
    • Xây dựng nhắn tin tương tác tức thì khuyến khích khách hàng mua thêm trong khoảng doanh số nào đó để gia tăng doanh số cho doanh nghiệp.
    • Nhắn tin tự động báo trạng thái bảo hành sản phẩm sau khi sữa xong,…

    Liên hệ: Anh Tuấn - 09 4747 1737
    Chi tiết xin vui lòng xem tại website: http://www.minhloan.com/
    Em mong có cơ hội hợp tác với quý Doanh Nghiệp.
    Anh chị vui lòng cho bên em CƠ HỘI gặp nhau để được trao đổi nhiều hơn.
     


Chia sẻ trang này