Dismiss Notice

đăng tin việc làm miễn phí: Group việc làm xem


Đà Lạt HAPPY FARM ĐÀ LẠT TUYỂN QUẢN LÝ HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

Thảo luận trong 'VIỆC LÀM ĐÀ LẠT - NHÀ TUYỂN DỤNG' bắt đầu bởi happyfarmdalat, 29/5/17.

Chia sẻ trang này

Cho thuê xe tự lái, hợp đồng du lịch, cưới hỏi - 0944 25 0000 xem chi tiết
  1. happyfarmdalat

    happyfarmdalat Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/3/17
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    I. KHÂU TUYỂN DỤNG:
    1. Quản lý, thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến hoạt động tuyển dụng của công ty. Phối hợp các phòng ban/ bộ phận trong việc thực hiện các yêu cầu / kế hoạch tuyển dụng
    2. Tổ chức, giám sát thực hiện công tác tuyển dụng.
    3. Thực hiện hội nhập nhân viên mới, theo dõi và đánh giá thử việc.
    4. Hoạch định, xây dựng hệ thống mạng lưới nhân sự trong ngành, phát triển nguồn lực nội bộ tiềm năng nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu tuyển dụng.
    5. Xây dựng và hoàn thiện các quy trình, quy định liên quan đến tuyển dụng.
    6. Xây dựng và hoàn thiện hệ thống bảng mô tả công việc cho tất cả các vị trí công việc của từng nhân viên và từng Phòng ban Công ty.
    7. Xây dựng, cập nhật và hoàn thiện Sơ đồ tổ chức Công ty và từng bộ phận.
    II. KHÂU NHÂN SỰ:
    1. Giám sát việc thực hiện các thủ tục tiếp nhận, ký kết, gia hạn hoặc chấm dứt hợp đồng lao động với nhân viên.
    2. Giám sát công tác quản lý và cập nhật hồ sơ của nhân viên, quá trình công tác (hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội, lương, cấp bậc, quá trình điều động, khen thưởng, kỷ luật...) của nhân viên trong toàn Công ty.
    3. Nắm vững các quy định và thực hiện đúng luật an toàn lao động. Xây dựng, đề xuất thay đổi các chính sách, chế độ, phúc lợi cho nhân viên trong Công ty theo quy định của Bộ luật lao động và Pháp luật hiện hành.
    4. Điều động, bố trí, bổ nhiệm nhân sự theo yêu cầu sản xuất của Công ty.
    5. Phối hợp với Ban Lãnh Đạo xây dựng và thực hiện lộ trình lương thưởng (xây dựng và quản lý hệ thống thang bảng lương, quỹ lương, quy trình tăng lương...) cho nhân viên trong toàn Công ty.
    6. Xây dựng quy trình và tổ chức thực hiện hoạt động đánh giá nhân viên định kỳ hàng tháng, quý nhằm đánh giá nguồn nhân lực và chất lượng nguồn nhân lực của Công ty.
    7. Nắm vững luật doanh nghiệp và các quy định về lao động nước ngoài để tư vấn cho Ban Lãnh Đạo khi cần thiết.
    8. Phối hợp với các phòng ban, đơn vị khác xây dựng hệ thống Bản mô tả công việc, Tiêu chuẩn công việc.
    9. Là đầu mối trung gian đối thoại giữa BGĐ và nhân viên Công ty, tổ chức hòa giải và/ hoặc giải quyết các mâu thuẩn phát sinh (nếu có).
    10. Các công việc khác liên quan.
    III: KHÂU HÀNH CHÍNH
    1. Xây dựng hệ thống biểu mẫu hành chính và giám sát việc thực hiện; xây dựng các quy trình liên quan đến nghiệp vụ hành chính.
    2. Quản lý, giám sát công tác văn thư, hệ thống lưu trữ văn thư và quản lý thông tin nội bộ:
    - Hướng dẫn, giám sát các nhân viên thực hiện các qui trình về soạn thảo, ban hành, lưu trữ văn bản
    - Quản lý Giấy phép kinh doanh, hợp đồng dịch vụ thuộc phạm vi quản lý
    - Hướng dẫn, giám sát nhân viên trong việc tiếp nhận, xử lý các thông tin (điện thoại, fax, thư tín, dịch vụ chuyển phát...) đến công ty và từ công ty ra bên ngoài theo qui định của Công ty
    3. Quản lý trang thiết bị, phương tiện và cơ sở hạ tầng của Công ty:
    - Lập kế hoạch mua sắm, cấp phát và giám sát sử dụng văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị văn phòng
    - Theo dõi tình hình hoạt động và tình trạng của các thiết bị dùng chung trong văn phòng
    4. Báo cáo quản lý định kỳ các chi phí hành chính và giám sát việc thực hiện
    5. Thiết lập và duy trì các mối quan hệ đối ngoại với các đối tác và cơ quan quản lý chức năng trên địa bàn hoạt động của Công ty.
    6. Thực hiện các báo cáo định kỳ cho Ban Quản Lý Các Khu Công Nghiệp và các cơ quan chức năng theo yêu cầu.
    7. Nắm bắt được các luật định liên quan đến doanh nghiệp sản xuất để tư vấn cho Ban Giám Đốc khi cần thiết.
    8. Các công việc khác liên quan.
    YÊU CẦU
    • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Nhân sự, Luật, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành tương đương
    • Có kinh nghiệm quản lý nhân sự ở vị trí tương đương ít nhất 3 năm
    • Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt
    • Chịu được áp lực cao trong công việc
    • Anh văn giao tiếp tốt
    Độ tuổi: 28 - 45
    Hình thức: Nhân viên chính thức
    Thời gian thử việc: 2 Tháng
    Lương: thỏa thuận
    Quyền lợi: Được hưởng phúc lợi theo luật lao động Việt Nam. Công ty hỗ trợ tiền cơm trưa hàng ngày
    Thời gian làm việc: Giờ hành chính, 8h/ ngày x 6 ngày/ tuần
    LÀM VIỆC TẠI ĐỨC TRỌNG
    Hồ sơ nộp tại: lô E9, KCN Phú Hội, Đức Trọng, Lâm Đồng
    Hoặc email: happyfarmdalat@gmail.com
    Liên hệ: 0633 65 88 99
     


Chia sẻ trang này