quang cao chua co khach dat
Dismiss Notice

website việc làm miễn phí: www.vieclamdalat.vn xem


Đà Lạt In thùng carton đựng khoai lang xuất khẩu

Thảo luận trong 'NÔNG SẢN ĐÀ LẠT' bắt đầu bởi xuantunglh, 20/3/18.

Chia sẻ trang này

Cho thuê xe tự lái, hợp đồng du lịch, cưới hỏi - 0944 25 0000 xem chi tiết
  1. xuantunglh

    xuantunglh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    4/11/17
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Bình Minh PAT chuyên Sản xuất thùng carton 5,7 lớp chống thấm bồi offset đóng gói khoai lang, rau củ, quả các mặt hàng nông sản xuất khẩu.
    Để đáp ứng được tiêu chuẩn rau củ quả xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản, EU,.. vốn khó tính thì đòi hỏi kỹ thuật , quy trình sản xuất trồng trọt nông sản phải theo tiêu chuẩn rau củ quả xuất khẩu, và khâu chuẩn bị bao bì đóng gói củng phải đáp ứng đúng tiêu chuẩn, quy định đó.

    [​IMG]

    Chi tiết sản phẩm thùng khoai lang xuất khẩu
    Chất liệu: giấy

    Loại giấy: bìa carton 4 lớp sóng & giấy Duplex 250 gram

    Sử dụng công nghiệp: Đựng khoai lang xuất khẩu đi các nước

    Tính năng: Thùng carton đựng khoai lang có khả năng tái chế, thân thiện với môi trường

    Kiểu dáng: Thùng khối hộp hai bên hông có khoảng hở thông thoáng giúp bảo quản nông phẩm rau củ quả tươi được lâu trong quá trình vận chuyển .

    Tùy chỉnh thứ tự: Chấp nhận tùy chỉnh theo yêu cầu, thùng khoai lang có khả năng tùy biến cao.

    Thông số kỹ thuật thùng khoai lang:
    Kích thước: (Dài x Rộng x Cao) theo yêu cầu, hoặc theo mẫu chuẩn – liên hệ BinhMinhPAT

    In ấn: 4 màu in offset

    Loại: Thùng carton 5 lớp

    [​IMG]

    Quy trình sản xuất thùng carton đựng khoai lang
    Xử lý & in ấn

    Thùng carton đựng khoai lang xuất khẩu: In Offset chất lượng cao, được cán màng bóng PE hai mặt trong và ngoài thùng xử lý bảo vệ bề mặt in tăng khả năng chống trầy xước và chống thấm của thùng .

    Gia công thành phẩm.

    Giấy in được bồi carton 4 lớp sóng -> qua máy dập ( bế) -> Đến công đoạn đống gim cho ra thành phẩm.

    Thùng carton đựng khoai lang xuất khẩu được sản xuất 100% tại dây chuyền nhà máy bao bì Bình Minh PAT.

    Bao bì & Giao hàng tận nơi
    Chi tiết đóng gói: Thông thường của chúng tôi đống gói: 10, 20 chiếc / gói. Hoặc chúng tôi có thể đóng gói bao bì theo quy cách của khách hàng.
    Giao hàng tận nơi: 10-15 ngày sau duyệt mẫu.

    [​IMG]

    Công ty bao bì Bình Minh PAT– với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành sản xuất bao bì, hiện đã và đang là nhà cung cấp thùng carton đựng khoai lang , trái cây thăng long, bưởi, ổi, xoài, nhãn, vải,.. các loại thùng carton đóng gói rau, củ, quả cho rất nhiều doanh nghiệp thu mua đóng gói xuất khẩu nông phẩm ra nước ngoài.

    Để cho việc báo giá thùng carton của chúng tôi được chính xác nhất và nhanh nhất quý khách hàng hãy đọc các thông tin dưới đây và gọi cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

    • Số lớp giấy của thùng Carton cần đặt là 3 lớp, 5 lớp hay 7 lớp?
    • Chất lượng, màu giấy của lớp mặt và đáy Thùng cần đặt là gì?
    • Màu mặt giấy là màu trắng, màu vàng, màu nâu ?
    • Định lượng giấy (trọng lượng – gram) của các lớp giấy mặt, lớp sóng, lớp đáy là bao nhiêu? 120, 150, 170 hay 200?…
    • Loại thùng (kiểu thùng) cần báo giá là gì? Thùng thường, thùng choàng, thùng âm dương, thùng có quai xách, hay dạng đặt biệt (thùng bế)?
    • Quy cách Dài, Rộng và Cao của thùng là bao nhiêu?
    • Có yêu cầu đặc biệt như chống thấm (thùng thủy sản), chịu lực (xuất khẩu gỗ nội thất) hay không?
    • Số lượng tổng đơn hàng và số lượng đợt 1 là bao nhiêu thùng?
    • Sản lượng 1 loại thùng trung bình đặt hàng trong 1 tháng là bao nhiêu?
    • Mẫu in là 1 hay nhiều màu? Có cán phủ mặt giấy nền không( PE , UV,..)?
    • Nơi giao hàng là ở đâu? Tỉnh thành nào?
    Quý khách có nhu cầu về in thùng carton đựng khoai lang rau củ quả cho thương hiệu của mình hoặc các sản phẩm bao bì carton khác vui lòng liên hệ Bình Minh PAT để được nhân viên tư vấn tận tình, báo giá tốt nhất.

    Liên hệ :

    CÔNG TY BAO BÌ GIẤY BÌNH MINH PAT
    TRỤ SỞ: Lô A59/I Đường số 7, KCN Vĩnh Lộc, Q.Bình Tân, Tp.HCM
    ĐT: (08) 6679 5362 – Hotline: 0916 660 853
    Email: info@binhminhpat.com – Website:www.binhminhpat.com
     


  2. indongbac2

    indongbac2 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/5/18
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Thùng carton không chỉ đơn thuần là đựng sản phẩm mà nó còn giúp bảo vệ sản phẩm khi di chuyển nữa. Để đóng gói và vận chuyển đảm bảo các tiêu chuẩn thì việc chọn in thùng carton đóng vai trò rất quan trọng. In Đông Bắc chuyên nhận in thùng carton giá rẻ tại Hà Nội, chúng tôi là cơ sở in ấn uy tín, chất lượng. Nếu bạn có nhu cầu in ấn, Liên hệ in Đông Bắc để được tư vấn và thiết kế miễn phí.
     
  3. indongbac2

    indongbac2 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/5/18
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực in ấn, in Đông Bắc luôn đầu tư kĩ lưỡng, tỉ mỉ trong từng công đoạn để luôn đảm bảo đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.
    [​IMG]
    Một số ưu đãi khi in hộp carton tại in Đông Bắc:
    - Tư ấn thiết kế miễn phí 100%.
    - Miễn phí gói thiết kế logo trị giá 1.000.000đ
    - Miễn phí giao hàng tại nội thành Hà Nội.
    chi tiết liên hệ:
    Web: indongbac.com
    Add: 460 Trần Quý Cáp, Đống Đa, Hà Nội
    Hotline: 0988291900
    Email: indongbac1@gmail.com
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/11/18
  4. xecodu

    xecodu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/6/18
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Phân tích vì sao xe máy suzuki rất tốt, máy chạy ngon nhưng lại bán ko chạy tại Việt Nam so với hai đối thủ Yamaha và Honda. Trong năm 2017, 2018 suzuki đã đần lấy lại vị thế trong thị trường xe côn tay cỡ nhỏ ở hai mâu xe Raider 150 Fi và GSX R150.

    Hy vọng trong thời gian tới Suzuki sẽ thành công hơn trong phân khúc xe côn tay, phân khối nhỏ của mình.

    Vì sao Suzuki để Honda và Yamaha qua mặt tại VN? Cuộc đổ bộ của xe máy Trung Quốc, cùng với việc Honda và Yamaha có những bước đi tích cực là những nguyên nhân khiến Suzuki đi xuống. Cuộc đổ bộ của xe máy Trung Quốc : Best, dòng xe được Trung Quốc làm nhái nhiều, đã làm mất thương hiệu Suzuki. Miếng mồi béo bở của thị trường xe máy Việt Nam không tránh khỏi sự nhòm ngó của các nhà sản xuất Trung Quốc. Giá rẻ, chất lượng thấp là những điểm dễ nhận thấy của xe máy Trung Quốc. Với kiểu dáng nhang nhác các hãng xe liên doanh Nhật Bản, xe máy Trung Quốc đã đánh đúng thị hiếu người tiêu dùng và nhanh chóng tràn ngập thị trường Việt Nam.

    Suzuki cũng không phải là ngoại lệ. Do quá thành công nên FX, Best nhanh chóng bị làm nhái. Sự xuất hiện ồ ạt của dòng xe Trung Quốc đã làm mất hình ảnh gắn liền với chất lượng của Suzuki. Ngoài ra, sự thiếu linh hoạt trong chính sách điều hành khiến Suzuki Việt Nam có dấu hiệu “hụt hơi”.

    Thương hiệu xe máy Suzuki gần gũi, từng là biểu tượng, khát khao một thời. Nhiều độc giả cũng hy vọng, việc giới thiệu mẫu xe côn tay Raider tại Việt Nam trong thời gian tới sẽ góp phần làm nóng lại thương hiệu lừng lẫy một thời với những chiếc FX, Viva huyền thoại.

    Thời hoàng kim của Suzuki Việt Nam: Suzuki xuất hiện ở thị trường Việt Nam tương đối sớm từ 1996. Đầu tiên là dòng xe Viva, sản phẩm nổi tiếng bền bỉ và đầm chắc. Tuy nhiên, trước đó người tiêu dùng Việt Nam đã biết đến thương hiệu Suzuki qua những dòng xe nhập khẩu không chính hãng như GN 125, FX, Epicuro, Avenis… Trong đó, những chiếc FX lừng danh hay “Su xì po quạt chả” là niềm ao ước của biết bao thanh niên 8X đời đầu. Tốc độ, thể thao, nam tính là những mỹ từ mà các tín đồ xe máy dành tặng cho các dòng xe FX và "Su xì po".

    Những dòng xe này trở thành cơn sốt cho giới trẻ. Hiếm dòng xe nào ở Việt Nam có thể tạo được trào lưu chơi xe côn tay như FX và "Su xì po". Điểm qua những sản phẩm của Suzuki tại thị trường Việt Nam, có thể thấy triết lý thiết kế của Suzuki với kiểu dáng động lực học, khung sườn thể thao, nhỏ gọn phù hợp với người Việt và thanh niên trẻ tuổi.

    Theo e nghĩ nhu cầu thị trường ở VN chỉ mẫu mã đẹp hợp thời trang, Yamaha vs Hon đánh đúng tâm lý này. Còn SU thì cái kiểu Hyper từ hơn chục năm trc tới giờ. Chủ yếu là ở kiểu dáng, ngày xưa "ăn chắc mặc bền" còn ngày nay "ăn ngon mặc đẹp". Nhận xét khách quan thì công bằng mà nói những mẫu xe của suzuki sau này là tệ, cũ về mặt thiết kế.

    Bên cạnh đó, tâm lý của người châu Á nói chung và người Việt nói riêng là khi đã yêu cái gì thì đưa lên tận mây xanh, còn khi đã ghét gì thì đạp xuống tận bùn đen. Vì vậy nên nhiều hãng nước ngoài vào Việt Nam cũng phải bỏ của chạy lấy người chứ không riêng gì Yamaha hay Suzuki.

    Những mẫu xe đẹp về kiểu dáng như FX, XIPO,SATRIA thì không còn sản xuất và giá xe nhập khẩu không phải ai cũng mua được. Còn những mẫu xe lắp ráp chính hãng trong nước hiện nay của suzuki thì mọi người cũng biết rồi, hơi hao xăng và thiết kế thua xa Honda và Yamaha.

    Raider kén khách hơn. Một phần là do cái dáng của rai nó kén người chơi, còn EX thì ông đến trẻ nhỏ , trung niên thiếu niên chơi được , nhiều người quan niệm cứ ngồi lên cái xe kiểu Raider đều là người không đàng hoàng trong khi đó cướp toàn đi Ex

    [​IMG]

    Yamaha đánh vào thị hiếu giới trẻ, họ thích những thứ to ^^, hầm hố, sử dụng thoải mái, Ex150 đáp ứng tất cả! còn Honda thì nó ăn sâu vào tâm trí người việt rồi, khá nhiều người gọi xe máy bất kì là xe Honda đấy thôi!

    Tại vì người VN kiến thức ít, thích đua đòi nên không chịu tìm hiểu, 2016 rồi cứ nghe thiên hạ đồn xe này ngon , hãng này xịn mà theo đi mua luôn. Nhà bên cạnh có Honda xịn mà mình lại mua Su???

    Não phẳng nó vậy đó, trách nó làm chi. Đó cũng là Lý do tai sao xe may Suzuki khong duoc nhieu nguoi ua thich

    Thật sự do tâm lý người tiêu dùng thôi, nếu nói đi Su lỗ so với Hon và Ya, bây giờ nếu có chiếc su sport và chiếc nova còn zin rao bán,thì chiếc nào cao giá hơn ai đam mê thể loại Underbone mới hiểu !

    Riêng VN , cái mã phải đẹp cái đã , mà nhìn xe Rader nó cứ như xe rẻ VN, .

    Đơn giản là đẹp,hầm hố,thể thao và mạnh mẽ và quan trọng là máy móc của Honda vs của Yamaha cũng thuộc hàng bền mãi vs thời gian đấy, đâu kém gì Suzuki! từ cái thời super cup lộng hành thì sự bền bỉ về máy móc đã ăn sâu vào trong tiềm thức người việt nam.

    Vẻ bề ngoài , nhìn 2 con có sự khác biệt rất lớn , đơn giản mình đi mua trước tiên cứ xem cái nào đẹp đã ,lắm lúc thấy đẹp là ưng rồi lại không quan tâm đến chất lượng nữa

    Sự xâm lấn của Honda và Yamaha Honda Việt Nam xuất hiện với chất lượng tốt, phụ tùng rẻ, hệ thống phân phối rộng khắp từng bước tham vọng bành trướng thị trường trong nước. Yamaha cũng vậy, đặt chân vào thị trường Việt Nam chậm hơn Suzuki (1998), nhưng với thiết kế trẻ trung đánh vào giới trẻ. Bên cạnh đó, sự linh hoạt trong chiến lược marketing và vòng đời sản phẩm liên tục cải tiến trong chu kỳ thời gian ngắn (có những sản phẩm đôi khi chỉ là thay tem đổi màu sơn), đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường.

    Sự xuất hiện 2 đối thủ nặng ký là Honda Future và Yamaha Jupiter, ngoài yếu tố chất lượng cộng với chiến dịch quảng cáo rầm rộ đã kéo tụt thị phần của Suzuki Việt Nam. Từ chỗ ở thế bề trên, Suzuki đã đánh mất thị phần và lâm vào thế rượt đuổi 2 đối thủ đồng hương.

    Hướng đi nào cho Suzuki Việt Nam Thương hiệu Suzuki vẫn được đánh giá tốt.

    Khó khăn chồng chất khó khăn nhưng không phải là không có lợi thế cho Suzuki Việt Nam. Sản phẩm của Suzuki được đánh giá là chất lượng không hề thua kém 3 ông lớn là Honda, Yamaha, Piaggio. Theo một số diễn đàn ô tô, xe máy, chất lượng của Suzuki có thể còn vượt hơn 3 đại gia kia. So cùng phân khúc thì giá cả cũng là một lợi thế của Suzuki.

    Lướt qua nhiều diễn đàn trong nước, các sản phẩm của Suzuki luôn có lượt truy cập vượt trội so với các đối thủ. Nhiều ý kiến khen chê khác nhau nhưng đa phần đều công nhận chất lượng các sản phẩm của Suzuki Việt Nam như Hayate, Xbike… và mới đây nhất như Axelo, Viva. Thời gian gần đây, nhiều ý kiến phản ánh sự đi xuống về chất lượng của Honda Việt Nam nên một số người tiêu dùng đã quay lại với sản phẩm của Suzuki Việt Nam.

    Những yếu tố trên là một lợi thế không nhỏ, tuy nhiên then chốt vẫn là các sản phẩm chất lượng và hợp thị hiếu.

    Muốn tồn tại, Suzuki Việt Nam phải tung ra các sản phẩm chủ lực, kiểu dáng bắt mắt và linh hoạt hơn trong cách tiếp cận người tiêu dùng. Ví như, Air Blade đánh vào thị hiếu người tiêu dùng Việt là cốp to, vị trí đổ xăng tiện lợi, tính năng Idling Stop, hệ thống phanh kết hợp, hay Novou thiết kế bắt mắt, màu sơn, tem xe thay đổi liên tục để hướng vào giới trẻ

    Khangthinh $Link$
     

Chia sẻ trang này