quang cao chua co khach dat
Dismiss Notice

đăng tin việc làm miễn phí: Group việc làm xem


LỚP HỌC CHỨNG CHỈ QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN, DỊCH VỤ NHÀ HÀNG

Thảo luận trong 'TUYỂN SINH- GIA SƯ- DA LAT' bắt đầu bởi GDVNNT, 21/7/16.

Chia sẻ trang này

Cho thuê xe tự lái, hợp đồng du lịch, cưới hỏi - 0944 25 0000 xem chi tiết
  1. GDVNNT

    GDVNNT Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/7/16
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    THÔNG BÁO TUYỂN SINH

    LỚP HỌC CHỨNG CHỈ QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN, DỊCH VỤ NHÀ HÀNG

    [​IMG]
    ***Mục tiêu của lớp học chứng chỉ quản trị khách sạn, dịch vụ nhà hàng là gì?



    1. Kiến thức

    + Trang bị cho người học kiến thức chuyên môn về tổ chức, đón tiếp và phục vụ khách ăn uống tại các nhà hàng, khách sạn và các cơ sở kinh doanh ăn uống khác, với các hình thức phục vụ đa dạng phong phú ( ăn theo thực đơn ,chọn món, buffet, các loại tiệc, các loại đồ uống pha chế, đồ uống không cồn, đồ uống có cồn, các hình thức phục vụ khác...) đáp ứng các yêu cầu về chất lượng, vệ sinh, an toàn, an ninh, chu đáo và lịch sự....

    + Trang bị cho người học các kiến thức khác có liên quan đến nghề dịch vụ nhà hàng như: Các kiến thức bổ trợ nghề nghiệp như: tâm lí và kỹ năng giao tiếp, kiến thức về thực phẩm và ăn uống ( văn hóa ẩm thực, thương phẩm và an toàn thực phẩm, xây dựng thực đơn, nghiệp vụ chế biến món ăn, sinh lý dinh dưỡng), tổ chức sự kiện, kỹ thuật trang điểm, cắm hoa, môi trường và an ninh – an toàn trong nhà hàng...

    + Trang bị cho người học có được các kỹ năng nghề nghiệp trong việc tổ chức, đón tiếp và phục vụ khách ăn uống tại các nhà hàng, khách sạn và các cơ sở kinh doanh ăn uống khác, với các hính thức phục vụ đa dạng khác nhau.

    + Người học có được khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm và ứng dụng kỹ thuật, công nghệ vào công việc; có đạo đức, sức khỏe, lương tâm nghề nghiệp, có ý thức kỷ luật, tác phong công nghiệp,có khả năng tổ chức và thực hiện các nhiệm vụ của dịch vụ nhà hàng. Người học có khả năng tìm việc làm, tự tạo việc làm hoặc tiếp tục học lên trình độ cao hơn sau khi tốt nghiệp.

    + Sau khi học xong ( nếu đạt yêu cầu) người học có được các kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể đảm đương được các vị trí từ nhân viên phục vụ trực tiếp, trưởng nhóm nghiệp vụ và các vị trí khác trong nhà hàng tủy theo khả năng cá nhân và yêu cầu của công việc.


    2. Thời gian đào tạo: 02 tháng (Lớp cấp tốc)


    3. Nội dung khóa học

    - Tổng quan cơ sở lưu trú và ẩm thực của nhà hàng- khách sạn ( đặc điểm kinh doanh, phân loại các loại hình lưu trú, phục vụ nhà hàng…)

    - Vai trò, trách nhiệm và những yêu cầu đối với người làm quản lý.

    - Tâm lý khách, nghệ thuật giao tiếp hiệu quả, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp trong nhà hàng – khách sạn.

    - Quản trị tài chính (quản lý nguồn vốn): vốntiền mặt,vốntài sản và các quan hệ tài chính phát sinh, ảnh hưởng của các hoạt động marketing đối với yếu tố về vốn, chính sách dự trữ .

    - Quản lý nguồn nhân lực trong nhà hàng - khách sạn (tuyển dụng và đào tạo, đánh giá nhân viên, các nhân tố ảnh hưởng đến quản lý nguồn nhân lực…)

    - Nghiệp vụ Bàn và thực hành nghiệp vụ bàn (Phân loại thực đơn và thức uống, trải, xếp khăn, ghi order, trình tự phục vụ tiệc, thức uống…)

    - Lễ tân và các kỹ năng cơ bản của nghiệp vụ lễ tân (Đặt phòng; Thủ tục nhận buồng và đăng ký khách; Các dịch vụ khách hàng trong quá trình lưu trú; Thanh toán chi phí của khách và thu ngân; Tiếp thị và bán hàng tại bộ phận lễ tân...)

    - Các nghiệp vụ cơ bản của bộ phận Buồng khách sạn (kiểm tra phòng, kỹ thuật và công việc lau dọn phòng, thao tác làm giường, vệ sinh trên các loại chất liệu, quy trình giao nhận giặt ủi, bàn giao ca…)

    - Thực tế tại nhà hàng khách sạn từ 3 – 5 sao (2 buổi)


    4. Kết quả đạt được

    - Kết thúc khóa học, học viên đạt yêu cầu được cấp chứng chỉ sơ cấp nghề quản lý dịch vụ nhà hàng/khách sạn có giá trị trên toàn quốc

    - Được đi thực tập trong các nhà hàng, khách sạn lớn.

    - Sau khi tốt nghiệp khoá học, học viên có thể đảm nhiệm tốt các cương vị quản trị Bàn, quản trị Bar và quản trị Lễ tân; được giới thiệu và được nhận vào làm việc tại các nhà hàng, khách sạn có thương hiệu.


    5. Học phí : 2.500.000đ/khóa

    6. Cơ hội việc làm

    + Học viên có cơ hội làm việc tại các Khách sạn – nhà hàng hay ở các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống lớn tại thành phố.

    + Hỗ trợ tư vấn mở cơ sở kinh doanh ăn uống;


    7. Lợi thế khi chọn học nghề tại trường

    + Điều kiện học tập tốt nhất, luôn cập nhật kiến thức học tập với thực tiễn. Chương trình đào tạo chính quy.

    + Ưu đãi học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn.

    + Giảm học phí cho học viên đăng ký nhóm hoặc đăng ký từ 02 chương trình trở lên.

    + Lịch học linh hoạt, khai giảng liên tục, học viên dễ dàng lựa chọn được ca học phù hợp với điều kiện cá nhân.

    + Giáo viên nhiệt tình, tâm huyết, lành nghề.


    MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

    Phòng tuyển sinh chi nhánh TP. Nha Trang

    - Tại Hà Nội: Số 451 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội

    - Tại Đà Nẵng: Số 4 - Tiểu La - Phường Hòa Cường Bắc - Quận Hải Châu - TP Đà Nẵng

    - Tại Nha Trang: Số 33 - Đường B1 - Khu ĐT Vĩnh Điềm Trung - TP Nha Trang - Khánh Hòa

    - Tại HCM: Số 195 - D2 - Phường 25 - Quận Bình Thạnh - TP HCM


    Tel: 0981 86 86 25

    Hoặc 058 6542 298 (Ms. Hường - Phòng đào tạo tuyển sinh)

    Email: huongdt@giaoducvietnam.edu.vn

    Website: http://giaoducnhatrang.edu.vn/khoa-hoc-quan-tri-khach-san-dich-vu-nha-hang
     


  2. GDVNNT

    GDVNNT Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/7/16
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    up to top
     
  3. GDVNNT

    GDVNNT Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/7/16
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    up to top
     

Chia sẻ trang này