Dismiss Notice

đăng tin việc làm miễn phí: Group việc làm xem


Đà Lạt QGroup cần tuyển: Quản lí, Marketing, Phục Vụ

Thảo luận trong 'VIỆC LÀM ĐÀ LẠT - NHÀ TUYỂN DỤNG' bắt đầu bởi Dang Tin, 9/11/17.

Chia sẻ trang này

Cho thuê xe tự lái, hợp đồng du lịch, cưới hỏi - 0944 25 0000 xem chi tiết
  1. Dang Tin

    Dang Tin Thành viên cấp 3

    Tham gia ngày:
    12/8/10
    Bài viết:
    4,647
    Đã được thích:
    99
    QGroup hoạt động trong lĩnh vực Nhà hàng – Khách sạn, khi tham gia vào QGroup bạn sẽ có cơ hội làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo và nhiệt huyết dồng thời bạn còn có khả năng nâng cao vốn tiếng anh giao tiếp.
    QGroup cần tuyển: Quản lí, Marketing, Phục Vụ

    01. Marketing: 01 vị trí

    Công việc:
    - Chịu trách nhiệm về tất cả các hoạt động chiến lược và kế hoạch PR & Marketing, các hoạt động truyền thông, các sự kiện & dịch vụ khách hàng để đảm bảo đạt được doanh thu bán hàng.
    - Quản lý ngân sách của các hoạt động PR & Marketing.
    - Đề xuất các chiến dịch và hoạt động Marketing đển Brand Manager / Operation Manager.
    - Thực hiện các hoạt động Marketing theo hướng dẫn
    - Phối hợp với các đối tác kinh doanh tiềm năng phục vụ cho các hoạt động hợp tác tiếp thị.
    - Thực hiện các sự kiện khi có kế hoạch và phát sinh.
    - Đề ra, phát triển và tiến hành thực hiện chiến lược PR và marketing/ kế hoạch khuyến mãi.
    - Hợp tác với các đối tác kinh doanh khác cho các hoạt động hợp tác tiếp thị.
    - Phối hợp chặt chẽ với Quản lý cho các hoạt động của cửa hàng.
    - Gíam sát các phương tiện truyền thông và tiếp thị của các nhãn hàng, thực hiện báo cáo hàng tháng / hàng năm về hoạt động truyền thông, phân tích thông tin
    - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý trực tiếp.

    Yêu cầu:

    - Tiếng Anh giao tiếp vì làm việc trực tiếp với người nước ngoài.
    - Công việc yêu cầu các bạn yêu nghề, nhiệt tình. Có khả năng chịu áp lực cao.
    - Có thể làm việc ngoài giờ.
    - Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong ngành PR/ Marketing
    Tính cách: Trung thực, cẩn thận, chi tiết, tinh thần trách nhiệm cao.

    02. Quản lí: 02 vị trí
    Công việc:

    - Lên kế hoạch quản lý, sắp xếp và theo dõi giờ giấc làm việc của nhân viên.
    - Quản lý và báo cáo hàng hóa thực phẩm với cấp trên.
    - Theo dõi và quản lý chất lượng phục vụ của nhân viên.
    - Quản lý cơ sở vật chất: Theo dõi số lương, chất lương công cụ, dụng cụ, trang thiết bị hàng tháng. Kiểm kê bồ sung đồ dùng, dụng cụ cho nhà hàng.
    - Xử lý các phát sinh mâu thuẫn nội bộ nhân viên, các phát sinh từ khách
    Thực hiện các yêu cầu công việc từ cấp trên.

    Yêu cầu:

    - Tiếng Anh giao tiếp vì làm việc trực tiếp với người nước ngoài.
    - Công việc yêu cầu các bạn yêu nghề, nhiệt tình. Có khả năng chịu áp lực cao.
    - Có thể làm việc ngoài giờ.
    - Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong ngành PR/ Marketing
    Tính cách: Trung thực, cẩn thận, chi tiết, tinh thần trách nhiệm cao.

    03. Phục vụ: 05 vị trí

    - Lấy order từ khách hàng
    - Giới thiệu khách hàng các món ăn và đồ uống cho khách hàng
    - Phục vụ khách hàng đồ ăn và uống.
    - Kiểm tra các món ăn trước khi phục vụ khách
    - Dọn dẹp bàn ăn và thay đồ mới cho khách
    - Sẵn sàng trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng
    - Đảm bảo khu vực làm việc sạch sẽ tuyệt đối.
    - Tác phong chuyên nghiệp, đồng phục tư trang gọn gang, sạch sẽ
    - Báo cáo với quản lý tất cả các sự cố xảy ra
    - Giao lại cho ca sau theo dõi


    Liên Hệ:
    Hương 0919 521727
    Quyền 0966 700739
     


Chia sẻ trang này