Dismiss Notice

đăng tin việc làm miễn phí: Group việc làm xem


Đà Lạt SAGOTECH TÌM ĐỒNG ĐỘI CÙNG ĐỒNG HÀNH TRONG HÀNH TRÌNH MỚI

Thảo luận trong 'VIỆC LÀM ĐÀ LẠT - NHÀ TUYỂN DỤNG' bắt đầu bởi rvdlsagotech, 24/2/22.

Chia sẻ trang này

Cho thuê xe tự lái, hợp đồng du lịch, cưới hỏi - 0944 25 0000 xem chi tiết
  1. rvdlsagotech

    rvdlsagotech Thành viên

    Tham gia ngày:
    23/12/12
    Bài viết:
    475
    Đã được thích:
    3
    CÔNG TY CỔ PHẦN VI TÍNH ĐIỆN MÁY SÀI GÒN (SAGOTECH)

    Địa chỉ: 207 Bùi Thị Xuân, Phường 8, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0931.206.888 – Website: sagotech.vn


    YÊU CẦU TUYỂN DỤNG

    1/ NV Kế toán: 02

    2/ NV Hành chính – Nhân sự: 02

    3/ Trưởng phòng Kinh doanh: 01

    4/ NV Khai thác thị trường: 10

    5/ NV Kỹ thuật: 05

    6/ CTV Bán hàng lưu động, CSKH và bán hàng qua điện thoại:

    Yêu cầu:

    - Nam hoặc Nữ làm việc full time 8h/ngày (làm theo giờ hành chính, chủ nhật nghỉ)

    - Các chế độ: Theo quy định của nhà nước và quy chế của Công ty

    - Mức lương: Trao đổi khi Phỏng vấn

    - Ưu tiên: Đúng chuyên ngành, có kinh nghiệm và thành thạo tin học văn phòng.

    - Đáp ứng: Nhiệt tình, nhạy bén, trách nhiệm, trung thực, chịu được áp lực công việc;


    1/ NHÂN VIÊN KẾ TOÁN/KHO:

    Nhập số liệu bán hàng, mua hàng vào phần mềm kế toán

    Tổng hợp số liệu bán hàng, mua hàng hàng ngày báo cáo

    Kiểm tra đối chiếu số liệu mua bán hàng trên phần mềm với số liệu kho và công nợ

    Theo dõi, tính chiết khấu cho khách hàng

    Cuối ngày vào bảng kê chi tiết các hóa đơn bán hàng và tính tổng giá trị hàng đã bán ra, thuế GTGT (nếu có) trong ngày

    Thực hiện đối chiếu với thủ kho về số lượng xuất, tồn vào cuối ngày

    Các công tác quản lý Kho – hàng hóa liên quan khác.

    Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc

    2/ NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH - NHÂN SỰ/NV KẾ HOẠCH:

    Quản lý, sắp xếp văn bản, hồ sơ một cách khoa học; Tổ chức lưu trữ văn bản, hồ sơ (bản cứng và bản mềm);

    Cập nhật dữ liệu trong máy tính: thư đi, thư đến, hợp đồng…

    Tạo các biểu mẫu phục vụ cho công việc quản lý một cách có hệ thống.

    Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp quản lý giao.

    Kỹ năng quản lý; Kỹ năng lập kế hoạch;

    Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng; Liên hệ với các đơn vị cung ứng dịch vụ tuyển dụng nhân sự để tuyển nhân viên cho công ty;

    Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của công ty;

    Tham gia xây dựng và giám sát triển khai hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc tại các phòng ban, đơn vị đúng quy định;

    Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn công ty;

    Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động công ty;

    Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo, tự đào tạo nội bộ.

    Am hiểu Luật lao động, bảo hiểm, quy chế lương thưởng, ngày phép là yêu cầu bắt buộc;

    Có kinh nghiệm tuyển dụng, huấn luyện, đào tạo; Tính cách hướng ngoại, năng động, hòa đồng; Có khả năng xử lý tình huống tốt.

    Các công tác Kế hoạch, nhiệm vụ khác.

    Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc


    3/ TRƯỞNG BAN KINH DOANH

    Quản lý, điều hành, phát triển kinh doanh các dịch vụ, thiết bị mảng máy tính, CNTT, thiết bị 4.0…

    Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự thuộc bộ phận phụ trách và lực lượng kênh bán Cộng tác viên.

    Thiết lập, duy trì và phát triển quan hệ với các khách hàng bán lẻ, doanh nghiệp.

    Nghiên cứu, cập nhật thông tin về thị trường và đối thủ cạnh tranh.

    Xây dựng các dự án, giải pháp giá trị gia tăng theo yêu cầu của khách hàng.

    Xây dựng chiến lược, kế hoạch; triển khai tổ chức và phát triển kênh bán của Công ty trên địa bàn toàn tỉnh và các khu vực lân cận

    Nghiên cứu, đề xuất các mô hình kinh doanh tiên tiến để vận hành, áp dụng, rút kinh nghiệm…

    Xây dựng quy chế, chính sách, KPI, điều hành tổ chức và phát triển kinh doanh.

    Hoàn thành chỉ tiêu, kế hoạch kinh doanh được giao tháng/quý/năm.

    Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.


    4/ NHÂN VIÊN KHAI THÁC THỊ TRƯỜNG:

    Tìm hiểu, phân tích và nghiên cứu các động thái thị trường; các khách hàng mục tiêu; tham gia các dự án tiềm năng về sản phẩm công ty đang bán hàng.

    Nghiên cứu và nắm vững hành vi mua hàng của các khách hàng cũ và file khách hàng, đối tác hiện tại.

    Trên cơ sở nhận xét tiềm năng của thị trường, xây dựng các định hướng và chính sách cho thị trường hiện tại và tương lai. lên kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng kế hoạch và mục tiêu doanh số doanh nghiệp đề ra.

    Tham gia tổ chức thực hiện các chương trình phát triển thị trường như: Khuyến mại, trưng bày, sự kiện, bán hàng lưu động, triển khai kênh bán Cộng tác viên… nhằm hấp dẫn, lôi kéo khách hàng tiềm năng.

    Đồng thời tìm kiếm, khai thác nguồn khách hàng mới. Gặp gỡ trao đổi với khách hàng. Tư vấn và giới thiệu sản phẩm dịch vụ mà cty đang kinh doanh

    Tổ chức quản lý và kiểm soát các công cụ dụng cụ phục vụ phát triển thị trường

    Lên và thực hiện chiến lược đào tạo hàng tháng cho nhân viên bán hàng là Cộng tác viên (kênh bán) đảm bảo lực lượng kinh doanh hiểu rõ vai trò, vai trò, nắm chắc kiến thức về sản phẩm đang mang lại cũng như thành thục các bước kinh doanh chuẩn,…

    Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.


    5/ NV KỸ THUẬT:

    Nghiên cứu các thành phần, chức năng của máy tính, các thiết bị CNTT khác như Camera, máy in, máy photo…và các thiết bị 4.0 khác.

    Thi công, lắp đặt, vận hành, bảo trì thiết bị, hệ thống toàn diện

    Nghiên cứu đưa ra giải pháp cho các thiết bị CNTT, thiết bị 4.0 cho nhà ở, Văn phòng, Cơ quan, Doanh nghiệp và các hệ thống đặc thù khác.

    Hướng dẫn khách hàng sử dụng các hệ thống theo yêu cầu

    Phối hợp Nhà cung cấp, nghiên cứu, đào tạo, hướng dẫn khách hàng, nhân viên mới và đào tạo, xây dựgn được kinh nghiệm cho lớp kế cận

    Bảo trì và phát triển hệ thống công nghệ phần cứng theo yêu cầu của khách hàng

    Phát triển doanh số: Khai thác khách hàng mới, bán hàng cho khách hàng cũ

    Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.

    6/ CTV BÁN HÀNG LƯU ĐỘNG – CSKH VÀ BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI:

    Theo kế hoạch của Phòng kinh doanh:

    - Tổ chức các hoạt động bán hàng lưu động trên địa bàn Tp. Đà Lạt và các huyện, tổ chức tư vấn phát tờ rơi và các hoạt động liên quan

    - Gọi điện thoại CSKH và bán hàng qua điện thoại, tư vấn bán hàng, giao hàng

    - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo kế hoạch của phòng kinh doanh và các chỉ đạo của Ban Giám đốc


    CÙNG CÁC VỊ TRÍ: Nhân viên Kế hoạch; Nhân viên Quản lý Kho – Hàng hóa

    Chi tiết liên hệ tư vấn và nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ 207 Bùi Thị Xuân, p8, Đà Lạt.

    Hồ sơ xin việc gồm:

    - Đơn xin việc viết tay

    - CMND, Hộ khẩu công chứng;

    - Sơ yếu lý lịch có xác nhận địa phương

    - Giấy khám sức khỏe;

    - Bằng cấp, bảng điểm và chứng chỉ liên quan

    - 6 hình 3x4

    Hoặc gửi CV về địa chỉ email:

    Sagotech.com.vn@gmail.com


    Ghi rõ vị trí dự tuyển ngoài bìa hồ sơ hoặc trong tiêu đề gửi mail (Không hoàn trả hồ sơ)
    Hy vọng tìm được đồng đội để cùng nhau chinh phục những hành trình mới.
     


  2. rvdlsagotech

    rvdlsagotech Thành viên

    Tham gia ngày:
    23/12/12
    Bài viết:
    475
    Đã được thích:
    3
  3. rvdlsagotech

    rvdlsagotech Thành viên

    Tham gia ngày:
    23/12/12
    Bài viết:
    475
    Đã được thích:
    3

Chia sẻ trang này