Dismiss Notice

đăng tin việc làm miễn phí: Group việc làm xem


Đà Lạt SAGOTECH TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ - VIỆC TỐT & LƯƠNG CAO

Thảo luận trong 'VIỆC LÀM ĐÀ LẠT - NHÀ TUYỂN DỤNG' bắt đầu bởi rvdlsagotech, 22/8/24.

Chia sẻ trang này

Cho thuê xe tự lái, hợp đồng du lịch, cưới hỏi - 0944 25 0000 xem chi tiết
  1. rvdlsagotech

    rvdlsagotech Thành viên

    Tham gia ngày:
    23/12/12
    Bài viết:
    475
    Đã được thích:
    3
    CÔNG TY CỔ PHẦN VI TÍNH-ĐIỆN MÁY SÀI GÒN

    Địa chỉ: 207 Bùi Thị Xuân, Phường 8, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
    Hotline: 0899.521.522 Website: Sagotech.com.vn


    THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
    Đợt 04 năm 2024

    Công ty Cổ Phần Vi Tính – Điện Máy Sài Gòn cần tuyển dụng nhân sự với các thông tin cụ thể như sau:

    1. Vị trí tuyển dụng:

    - Nhân viên kỹ thuật tổng hợp: số lượng 02 người

    - Nhân viên kinh doanh thị trường: số lượng 02 người

    - Giám sát kinh doanh thị trường: số lượng 01 người

    2. Thời gian làm việc: 08 tiếng/ngày, chủ nhật nghỉ.

    3. Yêu cầu chung:

    - Là công dân Việt Nam có độ tuổi trên 18, ưu tiên nam.

    - Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên với các chuyên ngành liên quan.

    - Có đam mê với các thiết bị công nghệ thông tin,…

    - Năng động, trung thực, nhiệt tình, ham học hỏi và chịu được áp lực công việc.

    - Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm.

    4. Mô tả công việc:

    a. Nhân viên kỹ thuật tổng hợp:

    - Sửa chữa, xử lý các sự cố kỹ thuật và theo yêu cầu của khách hàng.

    - Thi công các công việc lắp đặt mới hoặc di dời, cải tạo hệ thống, thiết bị, vận hành hệ thống toàn diện. (Hệ thống camera, wifi,….)

    - Thực hiện công tác bảo trì, bảo dưỡng, thiết bị đúng quy trình kỹ thuật.

    - Kiểm tra định kỳ các hệ thống, thiết bị đã lắp đặt.

    - Hướng dẫn khách hàng sử dụng các hệ thống theo yêu cầu

    - Phát triển doanh số: Khai thác khách hàng mới, bán hàng cho khách hàng cũ.

    - Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.

    b. Nhân viên kinh doanh thị trường:

    - Tìm kiếm Khách hàng trong khu vực được giao.

    - Giới thiệu ban đầu cho Khách hàng về thông tin các sản phẩm, dịch vụ, ưu đãi mà Công ty đang cung cấp.

    - Gặp gỡ trực tiếp Khách hàng để trao đổi và chốt deal.

    - Tìm hiểu sản phẩm của Công ty, các đối thủ cạnh tranh trên thị trường.

    - Theo dõi việc thực hiện hợp đồng mà mình phụ trách, cập nhật thông tin, kiến thức về sản phẩm mới.

    - Chăm sóc khách hàng.

    - Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.

    c. Giám sát kinh doanh thị trường:

    - Xây dựng kế hoạch kinh doanh và phát triển thị trường.

    - Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng tại thị trường.

    - Gặp gỡ trực tiếp Khách hàng để trao đổi và chốt deal.

    - Quản lý và dẫn dắt nhân viên đạt kế hoạch theo chỉ tiêu công ty đề ra.

    - Hướng dẫn, giám sát các hoạt động làm việc của đội ngũ.

    - Đào tạo và hướng dẫn nhân viên thực hiện công việc.

    - Hỗ trợ nhân viên giải quyết những thắc mắc / khiếu nại từ khách hàng.

    - Chăm sóc khách hàng.

    - Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.

    5. Quyền lợi được hưởng:

    - Mức lương: theo năng lực.

    - Môi trường làm việc năng động, tăng kinh nghiệm.

    - Cơ hội gia tăng thu nhập không ngừng tùy thuộc vào năng lực cá nhân.

    - Được hưởng các chế độ xã hội BHYT, BHXH, thưởng lễ, tết theo quy định.

    - Hỗ trợ phụ cấp xăng xe,ăn trưa khi làm xa.

    Ø Nộp hồ sơ trực tiếp tại: Văn phòng Công ty, địa chỉ: 207 Bùi Thị Xuân, Phường 8, TP Đà Lạt.

    Hồ sơ bao gồm:

    - Đơn xin việc.

    - Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.

    - Bản sao chứng thực CCCD/CMND và Hộ khẩu.

    - Bản sao chứng thực bằng cấp, bảng điểm và chứng chỉ liên quan.

    - Giấy khám sức khỏe.

    - 3 tấm hình 3x4.

    Ø Hoặc gửi CV về địa chỉ Email: Sagotech.hanhchinh@gmail.com

    Lưu ý: Ghi rõ vị trí ứng tuyển ngoài bìa hồ sơ hoặc trong tiêu đề gửi email (Không hoàn trả hồ sơ).

    Ø Mọi thắc mắc xin liên hệ số điện thoại: 0798.928.860 (Ms.Sang)
     


Chia sẻ trang này