Dismiss Notice

đăng tin việc làm miễn phí: Group việc làm xem


Đà Lạt SAGOTECH TUYỂN DỤNG NV THỦ KHO, NV KINH DOANH, NV KỸ THUẬT

Thảo luận trong 'VIỆC LÀM ĐÀ LẠT - NHÀ TUYỂN DỤNG' bắt đầu bởi rvdlsagotech, 28/8/24.

Chia sẻ trang này

Cho thuê xe tự lái, hợp đồng du lịch, cưới hỏi - 0944 25 0000 xem chi tiết
  1. rvdlsagotech

    rvdlsagotech Thành viên

    Tham gia ngày:
    23/12/12
    Bài viết:
    475
    Đã được thích:
    3
    CÔNG TY CỔ PHẦN VI TÍNH-ĐIỆN MÁY SÀI GÒN

    Địa chỉ: 207 Bùi Thị Xuân, Phường 8, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
    Hotline: 0899.521.522 Website: Sagotech.com.vn


    THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
    Đợt 05 năm 2024

    Công ty Cổ Phần Vi Tính – Điện Máy Sài Gòn cần tuyển dụng nhân sự với các thông tin cụ thể như sau:

    1. Vị trí tuyển dụng:

    - Nhân viên thủ kho: số lượng 02 người

    - Nhân viên kỹ thuật tổng hợp: số lượng 02 người

    - Nhân viên kinh doanh thị trường: số lượng 02 người

    - Giám sát kinh doanh thị trường: số lượng 01 người

    2. Thời gian làm việc: 08 tiếng/ngày, chủ nhật nghỉ.

    3. Yêu cầu chung:

    - Là công dân Việt Nam có độ tuổi trên 18, ưu tiên nam.

    - Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên với các chuyên ngành liên quan.

    - Có đam mê với các thiết bị công nghệ thông tin,…

    - Năng động, trung thực, nhiệt tình, ham học hỏi và chịu được áp lực công việc.

    - Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm.

    4. Mô tả công việc:

    a. Nhân viên thủ kho:

    - Quản lý các hoạt động xuất và nhập hàng hóa đúng tiến độ, đảm bảo lịch trình thích hợp, lưu trữ hồ sơ, báo cáo và kiểm soát hàng tồn kho.

    - Thực hiện thủ tục nhập hàng: Làm việc với các nhà cung cấp về việc nhập hàng, đối chiếu phiếu giao hàng, kiểm tra chất lượng và số lượng hàng hóa thực tế.

    - Thực hiện thủ tục xuất hàng: xuất kho dựa trên phiếu đề nghị xuất kho đã được duyệt, ký phiếu giao nhận, đối chiếu số liệu xuất kho mỗi ngày.

    - Theo dõi hàng tồn kho: đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu, báo cáo hàng tồn kho định kỳ, sắp xếp hàng hóa trong kho, dọn dẹp vệ sinh kho.

    - Đảm bảo tiêu chuẩn hàng hóa trong kho.

    - Hạch toán số liệu kho vào phần mềm.

    - Tuân thủ quy định phòng cháy chữa cháy và an toàn trong kho.

    - Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.

    b. Nhân viên kỹ thuật tổng hợp:

    - Sửa chữa, xử lý các sự cố kỹ thuật và theo yêu cầu của khách hàng.

    - Thi công các công việc lắp đặt mới hoặc di dời, cải tạo hệ thống, thiết bị, vận hành hệ thống toàn diện. (Hệ thống camera, wifi,….)

    - Thực hiện công tác bảo trì, bảo dưỡng, thiết bị đúng quy trình kỹ thuật.

    - Kiểm tra định kỳ các hệ thống, thiết bị đã lắp đặt.

    - Hướng dẫn khách hàng sử dụng các hệ thống theo yêu cầu

    - Phát triển doanh số: Khai thác khách hàng mới, bán hàng cho khách hàng cũ.

    - Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.


    c. Nhân viên kinh doanh thị trường:

    - Tìm kiếm Khách hàng trong khu vực được giao.

    - Giới thiệu ban đầu cho Khách hàng về thông tin các sản phẩm, dịch vụ, ưu đãi mà Công ty đang cung cấp.

    - Gặp gỡ trực tiếp Khách hàng để trao đổi và chốt deal.

    - Tìm hiểu sản phẩm của Công ty, các đối thủ cạnh tranh trên thị trường.

    - Theo dõi việc thực hiện hợp đồng mà mình phụ trách, cập nhật thông tin, kiến thức về sản phẩm mới.

    - Chăm sóc khách hàng.

    - Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.

    d. Giám sát kinh doanh thị trường:

    - Xây dựng kế hoạch kinh doanh và phát triển thị trường.

    - Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng tại thị trường.

    - Gặp gỡ trực tiếp Khách hàng để trao đổi và chốt deal.

    - Quản lý và dẫn dắt nhân viên đạt kế hoạch theo chỉ tiêu công ty đề ra.

    - Hướng dẫn, giám sát các hoạt động làm việc của đội ngũ.

    - Đào tạo và hướng dẫn nhân viên thực hiện công việc.

    - Hỗ trợ nhân viên giải quyết những thắc mắc / khiếu nại từ khách hàng.

    - Chăm sóc khách hàng.

    - Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.

    5. Quyền lợi được hưởng:

    - Mức lương: theo năng lực.

    - Môi trường làm việc năng động, tăng kinh nghiệm.

    - Cơ hội gia tăng thu nhập không ngừng tùy thuộc vào năng lực cá nhân.

    - Được hưởng các chế độ xã hội BHYT, BHXH, thưởng lễ, tết theo quy định.

    - Hỗ trợ phụ cấp xăng xe,ăn trưa khi làm xa.

    Ø Nộp hồ sơ trực tiếp tại: Văn phòng Công ty, địa chỉ: 207 Bùi Thị Xuân, Phường 8, TP Đà Lạt.

    Hồ sơ bao gồm:

    - Đơn xin việc.

    - Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.

    - Bản sao chứng thực CCCD/CMND và Hộ khẩu.

    - Bản sao chứng thực bằng cấp, bảng điểm và chứng chỉ liên quan.

    - Giấy khám sức khỏe.

    - 3 tấm hình 3x4.

    Ø Hoặc gửi CV về địa chỉ Email: Sagotech.hanhchinh@gmail.com

    Lưu ý: Ghi rõ vị trí ứng tuyển ngoài bìa hồ sơ hoặc trong tiêu đề gửi email (Không hoàn trả hồ sơ).

    Ø Mọi thắc mắc xin liên hệ số điện thoại: 0798.928.860 (Ms.Sang)
     


Chia sẻ trang này