quang cao chua co khach dat

Đà Lạt Thiết kế web giá rẻ cần thơ

Thảo luận trong 'ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI GIẢI TRÍ ĐÀ LẠT' bắt đầu bởi clevervn, 18/9/12.

Tags: Add Tags
Trạng thái chủ đề:
Removed from public view.

Chia sẻ trang này

Cho thuê xe tự lái, hợp đồng du lịch, cưới hỏi - 0944 25 0000 xem chi tiết
  1. clevervn

    clevervn Thành Viên Vi Phạm

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Có mặt tại Việt Nam từ những năm 90 nhưng hình thứcnhượng quyền thương hiệu(franchise) vẫn còn khá mới mẻ. Khi Việt Nam chính thức là thành viên WTO, hoạt động francmới thực sự nở rộ. Việt Nam chính thức kinh doanh nhượng quyền mở cửa kinh doanh nhượng quyền thị trường bán lẻ kinh doanh nhượng quyền từ ngày 1/1/2009. Bên cạnh sự có mặt của một số tập đoàn bán lẻ nước ngoài, các công ty về nhượng quyền thương hiệu cũng bắt đầu xâm nhập. Tuy nhiên, các hợp đồng fanchise chuyển nhượng tại chuyển nhượng Việt Nam còn khiêm tốn trong khi thị trường được đánh giá là chuyển nhượng rất nhiều tiềm năng.Cũ người mới taChưa bao giờ có nhiều thương hi��u nổi tiếng thế giới xuất hiện nhiều tại Việt Nam như hiện nay như MCDonald, hợp đồng Lotteria, hợp đồng Goloria Jeans Coffees, Lee’s Sandwiches, Jollibee, KFC… Nhiều thương hiệu khá thành công, số lượng cửa hợp đồng hàng tăng lên nhanh chóng. KFC là một ví dụ, nếu như đầu năm 2007 KFC chỉ có khoảng 20 cửa hàng mẫu hợp đồng trên cả nước mẫu hợp đồng thì đến nay đã lên đến 55 cửa hàng. Theo phân tích của Luật sư Hồ Hữu Hoành, Giám đốc Trung tâm thông tin nhượng quyền thương mại Việt Franchise, mẫu hợp đồng nếu các doanh nghiệp nước ngoài đầu tư trực luật nhượng quyền tiếp vào Việt luật nhượng quyền Nam thì sẽ mất thời gian và kinh phí cho việc tìm hiểu và xây dựng hệ thống phân phối. Ngoài ra, họ còn vấp phải trở ngại trong quy định của Việt Nam đối với đơn vị bán lẻ 100% vốn luật nhượng quyền nước thuế chuyển nhượng ngoài (nếu thuế chuyển nhượng mở của hàng thứ hai tại Việt Nam sẽ phải xin giấy phép mới). Vì vậy, các đơn vị nước ngoài tìm cách liên kết doanh nghiệp trong kinh doanh nhượng kinh doanh nhượng quyền quyền nước đkinh doanh nhượng quyền size="2">ể thuế chuyển nhượng nhượng quyền kinh thương thương hiệu hiệu doanh thương hiệu. Lợi thế của những doanh nghiệp trong nước là sự am hiểu thị hiếu người tiêu dùng, luật pháp… Với kinh phí kinh doanh nhượng quyền trung bình khoảng 300.000 - 500.000 USD là có thể trở thành một đơn vị nhượng quyền giấy chuyển giấy thương hiệu chuyển nhượng nhượng thứ cấp cho một thương hiệu nổi tiếng thế giới. Luật Nhượng quyền thương hiệu mới của Việt Nam cho phép sử dụng luật pháp nước ngoài để điều chỉnh quan hệ nhượng quyền thương hiệu, trong khuôn khổ phí nhượng phí nhượng quyền quyền quy định của pháp luật. giấy chuyển nhượng Franchise tại Việt Nam sẽ sôi độngTrong một hội thảo gần đây tổ chức tại TP HCM, ông William Edwards, Giám đốc công ty CEO, Edwads Global Services (Hoa Kỳ), cho biết, kinh nghiệm nhuong nhuong quyen quyen các thương hiệu lớn (chiếm 70% - 80% ở Mỹ) cho thấy, khi thực hiện phí nhượng quyền việc nhượng quyền, họ đã tính đến mức độ khả quan của thị trường. Hàng trăm thương hiệu đã franchise tồn tại và thành công ở thị trường nhượng bản nhượng bản quyền quyền Châu Á (thị trường kinh doanh thương hiệu có doanh thu hơn 50 tỷ USD mỗi năm). Ông Edwards chia sẻ thêm, nhuong quyen những doanh nghiệp không có đủ khả năng, tiềm lực tài chính để mở rộng chuỗi phân phối trên phạm luật đất luật đất đai đai vi rộng thì franchise là một giải pháp rất hữu hiệu. Hiện có rất nhiều doanh nghiệp nước ngoài muốn nhượng quyền cho doanh nghiệp trong nước. Theo họ, nhượng bản quyền thời điểm này rất dễ chọn những địa điểm đẹp tại các thuế nhà đất thuế nhà đất thành phố lớn với giá cả phải chăng (trong franchise, địa điểm là yếu tố quyết định 50% cơ hội thành công). Theo ông Hoành, đây là sự đón đầu của các doanh nghiệp ngoại. Qua được giai đoạn khủng luật đất đai hoảng tài luật thương mại luật thương mại chính thì thị trường franchise tại Việt Nam sẽ rất sức sôi động. Ông Albert Kong, Chủ tịch Công ty Asiawide Franchise, cho rằng, thị trường franchise tại Việt Nam còn sơ khai, chính trị ổn định, kinh thuế trước bạ tế thuế trước bạ tăng thuế nhà đất trưởng mạnh, dân số đông...Vì vậy tiềm năng của thị trường này vẫn rất lớn. Thời gian tới sẽ có nhiều tập đoàn lớn trên thế giới đổ bộ vào Việt Nam bằng con đường franchise. Theo ông Kong, kinh nhượng quyền thương nhượng quyền thương hiệu hiệu tế Việt Nam đang trong giai đoạn luật thương mại khó khăn nhưng đó cũng là cơ hội, vấn đề nằm ở chỗ ai là người biết nắm thời cơ và có điều kiện để biến cơ hội thành hiện thực. Hiện Asiawide Franchise đang tư nhượng quyền nhượng quyền thương mại thương mại vấn cho một số công ty trong nước như: Mỹ phẩm Sài Gòn, Công ty thuế trước bạ CP Thực phẩm nông sản xuất khẩu Sài Gòn (Agrex Sài Gòn), Vissan... phát triển franchise trong nước, sau đó sẽ tiến ra thị trường kinh kinh doanh nhượng quyền doanh nhượng quyền khu vực. Ngoài ra, thông qua Asiawide Franchise, nhiều doanh nghiệp từ Singapore, Malaysia, Trung nhượng quyền thương hiệu Quốc... muốn mở rộng thị trường tại Việt Nam bằng franchise. Ông Ngô Dương Hoàng Thao, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Nhượng quyền thương hiệu Việt Nam, cũng cho rằng, thị trường franchise Việt Nam giàu tiềm năng nhưng chưa được khai phá. Trong “bánh xe” thị phần về franchise nhượng quyền thương mại thì ngành thực phẩm chiếm hơn 20%, những ngành khác chỉ khoảng 10%. Các bài khác cùng chuyên mục: Du lịch vũng tàu giá rẻ 2012 Cột thép chiếu sáng theo tiêu kinh doanh nhượng quyền chuẩn của... CHO THUÊ XE DU LỊCH - XE CƯỚI GIÁ RẺ TAI HA... Du lịch vũng tàu giá rẻ 2012 Tư vấn Du học nhật bản Nhận tháo, chuyển lắp điều hòa cũ, mới tại... Dịch vụ vệ sinh văn phòng Thiết kế web tóp google uy tín Dịch vụ vệ sinh văn phòng Đèn Pin Năng Lượng Mặt Trời

    +5 EXP
     


Chia sẻ trang này

Trạng thái chủ đề:
Removed from public view.