Dismiss Notice

đăng tin việc làm miễn phí: Group việc làm xem


Đà Lạt THƯ KÝ GIÁM ĐỐC_BIG C ĐÀ LẠT

Thảo luận trong 'VIỆC LÀM ĐÀ LẠT - NHÀ TUYỂN DỤNG' bắt đầu bởi pnsbigcdalat, 28/2/18.

Chia sẻ trang này

Cho thuê xe tự lái, hợp đồng du lịch, cưới hỏi - 0944 25 0000 xem chi tiết
  1. pnsbigcdalat

    pnsbigcdalat Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/8/17
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    1
    BIG C ĐÀ LẠT CẦN TUYỂN:
    • 01 THƯ KÝ GIÁM ĐỐC
    YÊU CẦU :

    -Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên
    -Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên các ứng viên đã làm việc tại các công ty nước ngoài hoặc công ty liên doanh
    -Thái độ: Cẩn thận, nhanh nhẹn, kín đáo, tự tin, trung thực, nghiêm túc trong công việc
    -Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Pháp và/ hoặc tiếng Anh, kỹ năng dịch, phiên dịch tốt
    -Kỹ năng vi tính: Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (MS Word, Excel, PowerPoint)

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

    Chức năng : Báo cáo
    - Lập các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Ban Giám đốc
    - Lập báo cáo doanh số hàng ngày của siêu thị cho bộ phận kiểm soát quản lý
    - Cập nhật hàng tháng niên giám và cơ cấu tổ chức của siêu thị

    Chức năng : Hành chính
    Các nhiệm vụ hành chính liên quan đến Ban giám đốc
    - Sắp xếp, theo dõi lịch làm việc của Giám Đốc
    - Soạn thảo công văn, giấy tờ, biên phiên dịch… theo yêu cầu của Ban Giám đốc siêu thị
    - Tập hợp các công văn giấy tờ, thông tin… từ các bộ phận trình Ban Giám đốc để ký hoặc phê duyệt
    - Quản lý con dấu
    - Tổ chức các cuộc họp, hội thảo bằng cách phối hợp với các bộ phận có liên quan
    - Tập hợp lịch làm việc tuần của các trưởng bộ phận, trưởng quầy chuyển cho Ban Giám đốc
    - Quản lý các hợp đồng do Ban Giám đốc ký, thu thập hoá đơn chuyển sang bộ phận kế toán
    - Trả lời email, điện thoại, fax
    - Đặt vé máy bay, khách sạn cho Ban Giám đốc, các cán bộ của siêu thị và của tập đoàn
    - Các nhiệm vụ khác do Ban Giám đốc yêu cầu
    - Các nhiệm vụ hành chính liên quan đến cửa hàng
    - Sắp xếp lịch trực tháng cho các trưởng bộ phận, trưởng quầy, phó quầy
    - Tổ chức kiểm kê định kỳ: sắp xếp lịch, lập danh sách người tham gia, thông báo đến các bộ phận có liên quan trong siêu thị
    - Quản lý việc chuyển giao nước uống, văn phòng phẩm của nhân viên tổng đài
    - Quản lý tài liệu, công văn, giấy tờ, báo cáo của đội bảo vệ, ca-ta-lô mẫu, hàng chuyển giao làm quà tặng và lên kế hoạch phát thưởng cho khách hàng của các đợt khuyến mại…
    - Quản lý thẻ taxi chung của cửa hàng
    - Đặt in danh thiếp, giấy tiêu đề, phong bì tiêu đề, con dấu cho các bộ phận định kỳ

    Chức năng : Đối ngoại
    - Với Sở Công thương: đăng ký thực hiện khuyến mại, làm thủ tục xin bán hàng lưu động, lập và gửi các báo cáo định kỳ
    - Với Sở Tài chính, Sở Tài nguyên môi trường, Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn: lập các báo cáo thanh tra theo yêu cầu

    Chức năng khác:
    -Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp

    Chế độ và chính sách của hệ thống siêu thị Big C:
    - Lương theo năng lực, lương tháng 13 tỷ lệ với số tháng làm việc thực tế, chế độ BHXH đầy đủ, BH tai nạn 24/24.
    - Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp
    - Nhiều cơ hội đào tạo, thăng tiến làm việc lâu dài tại Big C
    - 15 ngày nghỉ phép/1 năm; 1,5 ngày nghỉ/ 1 tuần, 8h làm việc/ngày
    - Được tặng Phiếu mua hàng Big C vào những dịp Lễ Tết và nhiều chính sách ưu đãi khác

    HỒ SƠ GỒM CÓ:
    • Sơ yếu lý lịch công chứng
    • Đơn xin việc công chứng
    • Giấy khai sinh công chứng
    • Giấy khám sức khỏe
    • Sổ hộ khẩu công chứng
    • CMND công chứng
    • Hình thẻ 3*4
    THÔNG TIN NHẬN HỒ SƠ: Nhận hồ sơ trực tiếp tại Phòng Nhân sự Big C Đà Lạt hoặc qua mail: phan-do-phuong.thao@bigc-vietnam.com

    Hoặc gọi trực tiếp vào số điện thoại: 01649 680 338 để được tư vấn! BIG C TUYỂN DỤNG TRỰC TIẾP & MIỄN PHÍ
     


Chia sẻ trang này