Dismiss Notice

đăng tin việc làm miễn phí: Group việc làm xem


Đà Lạt Tuyển Dụng Nhân Sự

Thảo luận trong 'VIỆC LÀM ĐÀ LẠT - NHÀ TUYỂN DỤNG' bắt đầu bởi Mr. Phụng, 24/11/16.

Chia sẻ trang này

Cho thuê xe tự lái, hợp đồng du lịch, cưới hỏi - 0944 25 0000 xem chi tiết
  1. Mr. Phụng

    Mr. Phụng Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/11/16
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0

    CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN PHÚ THỊNH.

    Địa chỉ: 52 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 9, Tp Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

    [​IMG]CẦN TUYỂN:


    I/ NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ:
    Số lượng:
    01 nhân viên ( Nữ )
    Mô tả công việc:
    - Quản lý công tác tuyển dụng công ty theo Thủ tục tuyển dụng
    - Quản lý hồ sơ, lý lịch của CNV toàn chi nhánh
    - Quản lý văn phòng phẩm của công ty: nhận các đề xuất VPP, lập đề xuất mua VPP, cấp phát VPP theo yêu cầu
    - Quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chánh nhân sự
    - Đề xuất các phương án thưởng lễ, tết, trợ cấp..cho người lao động và tổ chức thực hiện.
    - Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm….theo yêu cầu của Ban Lãnh Đạo và thực hiện các thủ tục liên quan.
    - Thực hiện chấm công cho nhân viên văn phòng, lập bảng tổng kết công.
    - Tiếp nhận và quản lý các loại công văn, vào sổ công văn đến, đi.
    - Đánh máy, photocopy, bảo quản các văn bản, công văn giấy tờ thuộc phần việc được giao.
    - Ghi nhận thông tin của khách, CNV và chuyển thông tin theo yêu cầu.
    - Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng phân công.
    Yêu cầu công việc:
    - Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên ngành quản trị kinh doanh, quản lý công nghiệp, quản trị nhân sự, hành chánh văn phòng.
    - Kỹ năng giao tiếp tốt
    - Tin học văn phòng thành thạo.
    - Trung thực, nhiệt tình công tác.

    II/ KẾ TOÁN TRƯỞNG
    Số lượng
    : 01 nhân viên
    Mô tả công việc:
    - Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác...
    - Kiểm soát các khoản chi phí và tính hiệu quả trong sử dụng chi phí
    - Giao dịch với cơ quan thuế, báo cáo thuế định kỳ
    - Quản lý & đôn đốc công nợ phải thu - phải trả sát sao và đúng kỳ hạn
    - Quản lý, lưu trữ hồ sơ tài sản của Công ty và hạch toán theo quy định quản lý tài sản.
    - Thực hiện giao dịch với ngân hàng và kiểm soát các hoạt động giải ngân và vay nợ - trả lãi ngân hàng.
    - Thực hiện các công việc khác được phân công từ cấp trên.
    Yêu cầu công việc:
    - Tốt nghiệp Trung Cấp chuyên ngành Kế toán (Có chứng chỉ Kế Toán Trưởng)
    - Phải chịu áp lực công việc.
    - Nhiệt tình, trung thực và cẩn thận.
    - Có tinh thần trách nhiêm và xác định gắn bó lâu dài với Công ty.
    - Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng, phần mềm kế toán.

    III/ NHÂN VIÊN KINH DOANH
    Số lượng: 05 nhân viên.
    Mô tả công việc:
    - Chủ động tìm kiếm, mở rộng thị trường và khai thác khách hàng tiềm năng.
    - Tìm hiểu nhu cầu, tư vấn và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng.
    - Tham gia vào hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng, khảo sát thị trường, quảng bá sản phẩm theo định hướng của công ty.
    Yêu cầu công việc:
    - Tốt nghiệp trung cấp chuyên nghiệp trở lên.
    - Ưu tiên những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản.
    - Kỹ năng đàm phán, thuyết trình tốt.
    - Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt.
    - Chịu được áp lực cao.
    - Có khả năng phát triển các mối quan hệ thân thiết với hệ thống khách hàng và chăm sóc khách hàng.

    [​IMG]QUYỀN LỢI
    - Lương cơ bản + Hoa hồng. (Thỏa Thuận)
    - Được ký HĐLĐ, đóng BHXH, BHYT...
    - Các chính sách phúc lợi khác: thưởng tết, sinh nhật, du lịch...
    - Được thưởng hiệu quả theo chính sách của từng dự án.
    - Được đào tạo nâng cao và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

    [​IMG]NỘP HỒ SƠ:
    [​IMG]☎️ 091 869 2345 (Mr Khánh)
    - Hoặc trực tiếp nộp hồ sơ đến chi nhánh công ty ( Gọi trước 30 phút )
    Trân Trọng!
     

    Bài viết cùng chuyên mục



Chia sẻ trang này