Dismiss Notice

đăng tin việc làm miễn phí: Group việc làm xem


Đà Lạt TUYỂN DỤNG NV CSKH - TUYỂN SINH (SL:02)

Thảo luận trong 'VIỆC LÀM ĐÀ LẠT - NHÀ TUYỂN DỤNG' bắt đầu bởi Bùi Thị Thơm, 10/9/18.

Chia sẻ trang này

Cho thuê xe tự lái, hợp đồng du lịch, cưới hỏi - 0944 25 0000 xem chi tiết
  1. Bùi Thị Thơm

    Bùi Thị Thơm Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/9/18
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    I. Mô tả công việc:
    A. Công việc Chăm sóc khách hàng

    1. Thường trực tư vấn tuyển sinh.
    Nắm thông tin HS, PHHS để phản hồi lên BGH..
    2. Định kỳ gọi điện thoại hỏi thăm PHHS về tình hình học tập, ăn ở, sinh hoạt ở trường
    3. Tư vấn, phản hồi các ý kiến của HS và PHHS trên web, facebook.
    4. Ghi nhận và giải đáp thắc mắc của PHHS qua điện thoại/trực tiếp.
    5. Chăm sóc các thí sinh quan tâm đặc biệt qua điện thoại.

    B. Công việc Tuyển sinh
    1. Chủ động xây dựng kế hoạch, các phương án quảng bá tuyển sinh các hệ đào tạo của Trường cho từng năm học phù hợp với từng giai đoạn phát triển của Trường và quy chế, tình hình tuyển sinh thực tế.
    2. Xây dựng các chế độ, chính sách thu hút học sinh như: Học bổng, chỗ ở,… trình lãnh đạo phê duyệt
    3. Phối hợp với các bộ phận trong việc thu thập các ý kiến đóng góp để xây dựng kế hoạch tuyển sinh hoàn chỉnh.
    4. Tổ chức tập huấn cho cán bộ hỗ trợ làm công tác tuyển sinh.
    5. Nghiên cứu mẫu tài liệu tuyển sinh (brochure) đẹp, gây ấn tượng với học sinh, làm việc với thiết kế và tiến hành in ấn brochure.
    6. Đăng thông tin tuyển sinh của Trường trên các phương tiện truyền thông: Báo chí, truyền hình, facebook, zalo, email marketing, SMS Brand, Google Ad...
    7. Tổ chức các chương trình tư vấn tuyển sinh của trường THPT Yersin Đà Lạt đến với học sinh các trường THCS trong khu vực.
    8. Tư vấn và trả lời thắc mắc liên quan tới công tác tuyển sinh, chế độ chính sách của nhà trường qua các kênh: Hotline, email, fanpage, zalo, website…
    9. Chủ động tìm giải pháp tiếp cận các nhóm đối tượng khác: Phụ huynh, giáo viên, học sinh chủ chốt để giới thiệu các thông tin về Trường.
    10. Tổ chức tuyển sinh, xét tuyển và công bố kết quả.
    11. Báo cáo kết quả công tác tuyển sinh theo yêu cầu.
    12. Cập nhật và nhạy bén để nắm bắt các nguồn thông tin bên ngoài: Chiến thuật của các trường khác tại thời điểm đó? Điều kiện tự nhiên, xã hội hiện tại ở các vùng miền? Trường hợp thí sinh cần nhận sự hỗ trợ, giúp đỡ để đi học... và đề xuất với lãnh đạo kế hoạch, giải pháp cần thiết.
    13. Tiến hành các cuộc khảo sát dành cho học sinh nhằm đánh giá và xây dựng kế hoạch quảng bá tuyển sinh cho năm tới.
    II. Yêu cầu:
    - Trình độ chuyên ngành: Cử nhân các ngành
    - Kiến thức pháp luật: Am hiểu luật giáo dục
    1. KỸ NĂNG:
    - Ngoại ngữ: Chứng chỉ B
    - Tin học: Chứng chỉ B
    - Kỹ năng mềm:
    + Kỹ năng thuyết trình
    + Kỹ năng giao tiếp thông minh
    + Kỹ năng làm việc nhóm
    + Kỹ năng tư duy sáng tạo
    + Kỹ năng giải quyết vấn đề
    2. NĂNG LỰC:
    - Kinh nghiệm công tác: Trên 1 năm.
    - Năng lực chuyên môn:
    + Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và có kế hoạch giám sát thực hiện công việc.
    + Tiếp cận công việc nhanh, xử lý thông tin tốt.
    + Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao.
    + Khả năng lãnh đạo, kết nối.
    - Năng lực chung:
    + Nhanh nhẹn, năng động, sáng tạo.
    + Trung thực, trách nhiệm và kiên nhẫn trong công việc.
    + Thân thiện, nhiệt tình.
     


Chia sẻ trang này