Dismiss Notice

đăng tin việc làm miễn phí: Group việc làm xem


Đà Lạt Tuyển Giám Sát Bán Hàng Làm việc tại Lâm Đồng

Thảo luận trong 'VIỆC LÀM ĐÀ LẠT - NHÀ TUYỂN DỤNG' bắt đầu bởi nguyenthithuphuong2404, 30/12/16.

Chia sẻ trang này

Cho thuê xe tự lái, hợp đồng du lịch, cưới hỏi - 0944 25 0000 xem chi tiết
  1. nguyenthithuphuong2404

    nguyenthithuphuong2404 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/12/16
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    1. Mô tả công việc:
    Giám sát bán hàng là người lãnh đạo của tổ chức thực hiện các chiến lược bán hàng thông qua việc giám sát các nghiệp vụ hàng ngày của 5 đến 7 nhân viên bán hàng tại khu vực được phân công.
    Giám sát bán hàng tổ chức thực hiện các kế hoạch của Nhà phân phối và P&G thông qua việc quản lý, giám sát, huấn luyện, đôn đốc nhân viên bán hàng, đảm bảo cho việc hoàn thành chỉ tiêu bán hàng.
    Giám sát bán hàng báo cáo cho phó giám đốc kinh doanh khu vực
    Nhiệm vụ chính của giám sát bán hàng:
    - Xây dựng kế hoạch kinh doanh
    - Xây dựng kế hoạch huấn luyện cho nhân viên (theo quy trình của nhân viên)
    - Đôn đốc chương trình trọng tâm cho nhân viên dưới quyền nhằm đạt được các yếu tố nền tảng
    - Trực tiếp quản lý, đôn đốc và động viên tất cả các thành viên trong phòng nhằm đạt và vượt các tiêu chí chung trong bảng điểm của công ty
    Địa điểm làm việc: Có thể làm tại 1 trong các tỉnh: Lâm Đồng, Ninh Thuận.
    2. Yêu cầu công việc:
    - Trung thực, cần cù, chịu khó.
    - Có khả năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống tốt.
    - Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng làm việc tập thể.
    - Chấp nhận thách thức và luôn hướng tới mục tiêu
    - Tính lãnh đạo
    - Khả năng thuyết trình và tổ chức cuộc họp
    - Khả năng phân tích kinh doanh và lên kế hoạch hành động
    Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh hàng tiêu dùng hoặc sinh viên mới ra trường có bằng tốt nghiệp loại khá giỏi.
    3. Trình độ: Cao Đẳng
    4. Kinh nghiệm: 1 năm
    5. Mức lương: 10-15 triệu
    6. Quyền lợi:
    - Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp.
    - Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định hiện hành. (Bảo hiểm xã hội, 12 ngày phép năm, nghỉ các ngày lễ lớn …)
    - Được huấn luyện cơ bản và nâng cao theo quy trình chuẩn toàn cầu của P&G.
    - Được học hỏi kỹ năng và kinh nghiệm từ những nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp.
    - Được đánh giá năng lực và kết quả làm việc hàng tháng, hàng quý.
    - Được thăng tiến nội bộ theo quy trình phát triển nhân viên tiềm năng của công ty
    - Chính sách lương, phúc lợi công bẳng và cạnh tranh.
    - Chế độ tưởng thưởng hấp dẫn: Thưởng doanh số hàng tháng, thưởng nhân viên xuất sắc hàng quý, hàng năm, thưởng tháng lương thứ 13...
    7. Thông tin liên hệ:
    Ms. Phương phụ trách nhân sự
    Email: tho.nt@dachung.com
    Hoặc liên hệ trực tiếp: 51, Nguyễn Thái Học, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng
     


  2. ductrung1511

    ductrung1511 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/6/16
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    2
    trình độ cao đẳng về mảng nào vậy bạn? có được đào tạo gì không? làm việc ở đâu?
     

Chia sẻ trang này