Dismiss Notice

đăng tin việc làm miễn phí: Group việc làm xem


Đà Lạt TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH ( SALE)

Thảo luận trong 'VIỆC LÀM ĐÀ LẠT - NHÀ TUYỂN DỤNG' bắt đầu bởi TMB Human Resources, 10/2/17.

Chia sẻ trang này

Cho thuê xe tự lái, hợp đồng du lịch, cưới hỏi - 0944 25 0000 xem chi tiết
  1. TMB Human Resources

    TMB Human Resources Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    8/11/16
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    The Married Beans là công ty chuyên về rang xay và sản xất cà phê phân khúc cao cấp cho thị trường trong và ngoài nước.Đồng thời phát triển chuỗi cà phê Coffee Concep. Là công ty tiên phong trong làn sóng thứ 3 của cà phê tại Việt Nam: Cà phê di sản ( Specialty Coffee)
    Hiện nay chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng 5 NHÂN VIÊN SALE.
    Mô Tả Công Viêc
    Cùng với Phòng Kinh doanh xây dựng kế hoạch công tác cho bộ phận kinh doanh theo ngày/tuần/tháng, theo dõi việc thực hiện kế hoạch công tác được duyệt và luôn nhắc nhở bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch.
    - Làm báo giá, thư chào hàng, soạn thảo và quản lý các loại hợp đồng kinh tế.
    - Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản các điều khoản, lấy ý kiến của Quản lý, phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thiện hợp đồng, lập thủ tục ký kết, lưu hợp đồng.
    - Làm đơn hàng, xuất nhập hàng hóa, liên hệ với khách hàng, nhà cung cấp lên kế hoạch giao hàng cho bộ phận kho lên kế hoạch giao nhận.
    - Thu thập thông tin thị trường, nhận thông tin phản hồi của khách hàng, trả lời những thắc mắc của khách hàng trong phạm vi hiểu biết của mình, liên hệ với các bộ phận chức năng khác xử lý khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả, chính xác nhất.
    - Theo dõi, đốc thúc thu hồi công nợ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng, báo cáo về phòng tài chính kế toán chính xác về số liệu.
    - Chăm sóc khách hàng đang thực hiện hợp đồng, hỗ trợ khách hàng từ Công ty để thông báo cho khách hàng, liên hệ cung cấp kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
    - Theo dõi quá trình nhập hàng của khách hàng, lượng hàng bán ra, tổng hợp hàng tồn kho khách hàng, cung cấp thông tin cho bộ phận kinh doanh có cơ sở kiểm soát hàng hóa, thúc đẩy khách hàng nhập hàng, kiểm soát hàng trôi nổi trên thị trường, kiểm soát tốc độ bán hàng của NPP, đại lý.
    - Cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số tuần/tháng/quý/năm, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số xuất bán, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh.
    - Theo dõi tiến độ triển khai kinh doanh của cả khu vực, báo cáo tổng kết đánh giá hiệu quả kinh doanh.
    - Chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp khi tham gia phỏng vấn.
    Yêu cầu công việc
    - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Kế toán, QTKD, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm Sales
    - Chịu khó
    - Nhanh nhẹn
    - Biết nghiệp vụ kế toán, cẩn thận, tỉ mỉ về con số.
    - Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt
    - Chịu được áp lực công việc
    **Quyền lợi được hưởng:
    - Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo chế độ công ty quy định
    - Mức lương thoả thuận + Các phụ cấp khác
    **Hồ sơ yêu cầu:
    Ứng viên gửi CV chi tiết nêu rõ kinh nghiệm tới nhà tuyển dụng qua email.
    Hạng nộp hồ sơ:
    10/03/2017
    **Chỉ liên hệ với ứng viên phù hợp.
    Mọi chi tiết liên hệ phòng nhân sự theo địa chỉ mail
    nhansu.tmb@gmail.com
     


Chia sẻ trang này