Dismiss Notice

đăng tin việc làm miễn phí: Group việc làm xem


Đà Lạt Tuyển Trợ lý du lịch

Thảo luận trong 'VIỆC LÀM ĐÀ LẠT - NHÀ TUYỂN DỤNG' bắt đầu bởi Nguyễn Bình2017, 23/2/23.

Chia sẻ trang này

Cho thuê xe tự lái, hợp đồng du lịch, cưới hỏi - 0944 25 0000 xem chi tiết
  1. Nguyễn Bình2017

    Nguyễn Bình2017 Thành viên

    Tham gia ngày:
    25/3/17
    Bài viết:
    119
    Đã được thích:
    0
    LIEN MINH GROUP THÔNG BÁO TUYỂN
    Vị trí: TRỢ LÝ ĐẦU TƯ, QUẢN LÝ VẬN HÀNH VÀ KHAI THÁC DU LỊCH.
    * Số lượng: 02 trợ lý
    * Mô tả công việc:
    + Tham mưu, hỗ trợ Ban Tổng Giám đốc, Ban Giám đốc trong việc lập chiến lược đầu tư, quản lý vận hành và khai thác các loại hình du lịch như: tham quan, trải nghiệm, lưu trú, mạo hiểm, trị liệu chữa lành, lữ hành, canh nông và Văn hoá Tây nguyên.
    + Chịu trách nhiệm phối hợp, tổ chức các tour du lịch mang lại nguồn khách đến tham quan, trải nghiệm có dịch vụ du lịch của Tập đoàn.
    + Lên phương án tìm kiếm, khai thác khách hàng, tiếp nhận tour, quảng bá hình ảnh…và các công việc liên quan khác.
    Đề xuất với Ban Tổng Giám đốc, Ban Giám đốc về chiến lược kinh doanh tiếp thị, thị phần, thị trường du lịch lữ hành trong và ngoài nước
    + Xây dựng kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển tour du lịch lữ hành cụ thể (mùa cao điểm, thấp điểm…).
    + Giám sát, theo dõi, đôn đốc tiến độ để hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao.
    + Thương thảo và đàm phán, đề xuất ký kết hợp đồng thương mại, dịch vụ các hợp đồng hợp tác kinh doanh du lịch lữ hành với các công ty du lịch trong và ngoài nước.
    + Tìm hiểu, mở rộng, phát triển mối quan hệ với các công ty, cộng đồng người nước ngoài làm việc tại Việt Nam, các đại lý du lịch, các hiệp hội thương mại của các Quốc gia tại Việt Nam, các tổ chức phi chính phủ. Tìm hiểu và tiếp cận các thị trường tiềm năng chưa phát triển
    * Yêu cầu:
    + Tốt nghiệp Đại học Du lịch, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành nghề liên quan.
    + Thông thạo tiếng Anh với tất cả các kỹ năng (Nghe + Nói + Đọc + Viết) Biết thêm ngoại ngữ khác là một lợi thế.
    + Sử dụng tốt tin học văn phòng.
    + Có ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe.
    + Có kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm về mảng du lịch và lữ hành.
    + Nắm vững và có kiến thức am hiểu thông suốt về thị trường trong ngành du lịch, có quan hệ nhiều với các cơ quan, doanh nghiệp và Công ty lữ hành.
    + Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong việc quản lý và điều hành mảng Du lịch và lữ hành.
    + Ưu tiên ứng viên am hiểu về văn hoá và phong cách sống Tây Nguyên.
    + Có khả năng ngoại giao, sáng tạo, tự tin, năng động, chịu được áp lực công việc, áp lực doanh số kinh doanh.
    + Có các kỹ năng, nghệ thuật giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, thương thảo hợp đồng với khách hàng, đối tác…
    + Chấp nhận đi công tác theo yêu cầu công việc
    *Mức lương – chế độ:
    + Mức lương: từ 1.000$ đến 10.000$ (tùy năng lực) + phần trăm (%) doanh thu/doanh số.
    + Các chế độ khen thưởng phúc lợi đặc biệt;
    + Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
    * Địa điểm và thời gian nhận hồ sơ:
    + Bộ phận Tổ chức Hành chính Nhân sự - Hội sở Liên Minh Group.
    + Địa chỉ: 1K Yersin, Phường 10, Tp Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.
    + Điện thoại: 02633.580.888 hotline: ‭0982 636 676 (Giám đốc Nhân sự - Nguyễn Thị Tố Quyên)
     


  2. Nguyễn Bình2017

    Nguyễn Bình2017 Thành viên

    Tham gia ngày:
    25/3/17
    Bài viết:
    119
    Đã được thích:
    0
    đang tuyển
     

Chia sẻ trang này