nguyentientien
Thành viên
TIN TUYỂN DỤNG:
CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN ĐÀ LẠT CITY
Địa chỉ văn phòng: số 44 Mạc Đĩnh Chi, Phường 4, Đà lạt.
Cần tuyển:
- Nhân viên kinh doanh bất động sản: Số lượng: 05 nhân viên.
- Nhân viên văn phòng: 01 nhân viên.
I. Mô tả công việc:
- Nhân viên kinh doanh bất động sản: tìm kiếm, khai thác sản phẩm bất động sản; Tìm kiếm khách hàng, tư vấn bán hàng bất động sản tại Đà Lạt.
- Nhân viên văn phòng: công tác hành chính, tổng hợp cơ sở dữ liệu, Marketing, quảng cáo.
II. Quyền lợi:
- Lương: thoả thuận + hoa hồng cao + phúc lợi xã hội
- Được đóng BHXH, BHYT
- Thời gian làm việc: 8 tiếng giờ hành chính. Số ngày: 6 ngày/ tuần.
- Được đào tạo, huấn luyện.
III. Yêu cầu:
1. Nhân viên kinh doanh
- Giới tính: Nam, nữ
- Độ tuổi: từ 20 - 30 tuổi
- Trình độ: tốt nghiệp trình độ cao đăng trở lên
- Có xe máy đi lại.
- Ngoài thời gian làm việc tại văn phòng, yêu cầu công việc thường xuyên tác nghiệp hiện trường, tiếp xúc khách hàng.
- Yêu cầu ứng viên có khí chất linh hoạt: năng động, vui vẻ, hoà đồng, thân thiện.
2. Nhân viên văn phòng:
- Giới tính: nữ
- Độ tuổi: từ 20 - 30 tuổi
- Trình độ: tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành liên quan đến công nghệ thông tin
- Yêu cầu: thành thạo vi tính văn phòng, hiểu biết về marketing online, quảng cáo.
IV. Yêu cầu hồ sơ:
- Đơn xin việc: Ghi rõ vị trí tuyển dụng. Trình bày quá trình học tập, công tác, thành tích, kinh nghiệm, ưu điểm, nhược điểm, năng lực của bản thân.
- CMND, hộ khẩu công chứng, Sơ yếu lý lịch.
- Bản photo các văn bằng, chứng chỉ liên quan.
* Liên hệ nộp hồ sơ: trực tiếp tại văn phòng công ty. Chi tiết liên hệ số điện thoại: 0938 670 677 (Lê Võ Thịnh).
CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN ĐÀ LẠT CITY
Địa chỉ văn phòng: số 44 Mạc Đĩnh Chi, Phường 4, Đà lạt.
Cần tuyển:
- Nhân viên kinh doanh bất động sản: Số lượng: 05 nhân viên.
- Nhân viên văn phòng: 01 nhân viên.
I. Mô tả công việc:
- Nhân viên kinh doanh bất động sản: tìm kiếm, khai thác sản phẩm bất động sản; Tìm kiếm khách hàng, tư vấn bán hàng bất động sản tại Đà Lạt.
- Nhân viên văn phòng: công tác hành chính, tổng hợp cơ sở dữ liệu, Marketing, quảng cáo.
II. Quyền lợi:
- Lương: thoả thuận + hoa hồng cao + phúc lợi xã hội
- Được đóng BHXH, BHYT
- Thời gian làm việc: 8 tiếng giờ hành chính. Số ngày: 6 ngày/ tuần.
- Được đào tạo, huấn luyện.
III. Yêu cầu:
1. Nhân viên kinh doanh
- Giới tính: Nam, nữ
- Độ tuổi: từ 20 - 30 tuổi
- Trình độ: tốt nghiệp trình độ cao đăng trở lên
- Có xe máy đi lại.
- Ngoài thời gian làm việc tại văn phòng, yêu cầu công việc thường xuyên tác nghiệp hiện trường, tiếp xúc khách hàng.
- Yêu cầu ứng viên có khí chất linh hoạt: năng động, vui vẻ, hoà đồng, thân thiện.
2. Nhân viên văn phòng:
- Giới tính: nữ
- Độ tuổi: từ 20 - 30 tuổi
- Trình độ: tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành liên quan đến công nghệ thông tin
- Yêu cầu: thành thạo vi tính văn phòng, hiểu biết về marketing online, quảng cáo.
IV. Yêu cầu hồ sơ:
- Đơn xin việc: Ghi rõ vị trí tuyển dụng. Trình bày quá trình học tập, công tác, thành tích, kinh nghiệm, ưu điểm, nhược điểm, năng lực của bản thân.
- CMND, hộ khẩu công chứng, Sơ yếu lý lịch.
- Bản photo các văn bằng, chứng chỉ liên quan.
* Liên hệ nộp hồ sơ: trực tiếp tại văn phòng công ty. Chi tiết liên hệ số điện thoại: 0938 670 677 (Lê Võ Thịnh).
Bài viết liên quan
Được quan tâm

