Dismiss Notice

đăng tin việc làm miễn phí: Group việc làm xem


Đà Lạt ENRICH & CO - CƠ HỘI VIỆC LÀM CHO SINH VIÊN NĂM CUỐI VÀ MỚI TỐT NGHIỆP - LƯƠNG THƯỞNG HẤP DẪN

Thảo luận trong 'VIỆC LÀM ĐÀ LẠT - NHÀ TUYỂN DỤNG' bắt đầu bởi Dang Tin, 26/6/25 lúc 13:41.

Chia sẻ trang này

Cho thuê xe tự lái, hợp đồng du lịch, cưới hỏi - 0944 25 0000 xem chi tiết
  1. Dang Tin

    Dang Tin Thành viên cấp 3

    Tham gia ngày:
    12/8/10
    Bài viết:
    4,750
    Đã được thích:
    99
    1. NHÂN VIÊN TELESALES: 20 NHÂN VIÊN
    Mô tả công việc:
    - Tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm/dịch vụ của công ty thông qua điện thoại (telesales) và các nền tảng trực tuyến như Facebook, Google,…
    - Tiếp nhận, xử lý đơn hàng và theo dõi tiến độ giao hàng đến khi hoàn tất.
    - Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, duy trì mối quan hệ và phát triển tệp khách hàng tiềm năng.
    - Phối hợp thực hiện các chiến dịch marketing online, quảng bá sản phẩm/dịch vụ trên các kênh mạng xã hội nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số.
    Yêu cầu công việc:
    - Chăm chỉ, cẩn thận, trung thực nhanh nhẹn,
    - Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng xử lý tình huống tốt
    - Thành thạo tin học văn phòng, có kiến thức cơ bản về Marketing
    - Khả năng làm việc dưới áp lực cao
    - Giao tiếp tốt tiếng Anh là 1 lợi thế
    - CÓ THỂ LÀM VIỆC VÀO CA ĐÊM
    Thời gian làm việc: 21:00 PM – 7:00 AM sáng hôm sau (thời gian nghỉ giữa ca là 2 tiếng)- từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần, nghỉ Thứ 7 và Chủ Nhật.
    2. NHÂN VIÊN CUSTOMER SERVICES: 20 NHÂN VIÊN
    Mô tả công việc:
    - Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ công ty cung cấp;
    - Demo phần mềm cho người dùng, sử dụng các tool chat, teamview,....hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm POS, Apps;
    - Ghi nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại nhanh chóng.
    - Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của Công ty đến khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng
    - Phối hợp với các bộ phận khác khi cần để đảm bảo trải nghiệm khách hàng liền mạch và hiệu quả.
    - Tham gia đào tạo, cập nhật kiến thức sản phẩm định kỳ và đề xuất cải tiến dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật.
    Yêu cầu công việc:
    - Có kiến thức cơ bản về công nghệ thông tin, mạng máy tính hoặc phần mềm (tùy vào lĩnh vực sản phẩm);
    - Kỹ năng Tiếng Anh giao tiếp tốt;
    - Có tư duy logic và khả năng xử lý vấn đề nhanh chóng;
    - Kiên nhẫn, cẩn thận và có tinh thần hỗ trợ khách hàng tận tâm;
    - Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ khách hàng (như TeamViewer, Zoho, Google Meet,... là một lợi thế);
    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí support, helpdesk hoặc call center kỹ thuật;
    - Khả năng làm việc dưới áp lực cao;
    - CÓ THỂ LÀM VIỆC VÀO CA ĐÊM

    Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần, 10 tiếng mỗi ngày (thời gian nghỉ giữa ca là 2 tiếng).
    Làm việc theo ca (luân phiên hoặc cố định, tùy theo thỏa thuận): Ca 8:00 PM – 6:00 AM, Ca 11:00PM – 9:00AM
    3. CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ: (trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn)
    - Tổng thu nhập bao gồm: lương cứng: 5.000.000Đ – 10.000.000Đ/tháng + phụ cấp + thưởng doanh số + thưởng nóng;
    - Đối với Sales Online được nghỉ cố định Thứ 7 và Chủ Nhật hàng tuần và được nghỉ lễ theo lịch nước Mỹ;
    - Đối với Customer Service được nghỉ 2 ngày/tuần, không cố định, được sắp xếp linh hoạt theo lịch của bộ phận;
    - Phép năm 12 ngày, phép nghỉ ốm 4 ngày sau 1 năm làm việc;
    - Được tham gia đóng BHXH, BHTN, BHYT theo quy định;
    - Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc;
    - Cơ hội được đào tạo, phát triển công việc trong môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở.
    4. CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:
    - Nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ văn phòng Đà Lạt: 155 Phan Đình Phùng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.
    - Nộp hồ sơ qua Email:
    helen.nguyen@mangoforsalon.com
    - Số điện thoại liên hệ: 0565.960.138 (gặp Lan)
    - Thời gian nộp hồ sơ: trước ngày 15/07/2025
     


Chia sẻ trang này