Mô tả công việc:
- Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ Internet ( ADSL, FTTx, IPTV, IVOICE…) do FPT Telecom Đà Lạt đang cung cấp.
- Đàm phán thương lượng, xúc tiến việc thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Hỗ trợ các bên liên quan trong việc: triển khai hợp đồng; chăm sóc khách hàng; thu hồi công nợ; giải quyết khiếu nại.
- Nam/ Nữ tuổi từ 20-30, làm việc toàn thời gian
- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Công nghệ Thông tin, Bưu chính viễn thông,…
- Đam mê kinh doanh
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt
- Ngoại hình ưa nhìn
- Giao tiếp tốt, không mắc lỗi phát âm
- Chịu được công việc áp lực cao
- Các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, viễn thông là một lợi thế
- Mức lương và thu nhập hấp dẫn
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (bảo hiểm FPT Care,…)
Bài viết liên quan
Được quan tâm