Trang Chủ Nhà đất Việc làm

Shop hoa tươi Đà Lạt - LH: 0987.87.1267 (Trang)
Cho thuê xe ô tô - LH: 0944.25.0000 (Thiên)


Toàn Quốc Nhân Viên Hỗ Trợ & Chăm Sóc Khách Hàng

phumyhung1

Thành viên mới
Mô tả công việc
- Thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng mua sản phẩm nhà/đất của Phú Mỹ Hưng:
- Hướng dẫn, tư vấn & tiếp nhận hồ sơ xin cấp Giấy chủ quyền cho khách hàng
- Hướng dẫn, tư vấn & thực hiện thủ tục chuyển nhượng hợp đồng cho khách hàng
- Kiểm tra, trình ký, theo dõi, cập nhật & lưu trữ các đề nghị, công văn liên quan đến quá trình thực hiện hợp đồng/thanh toán của khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.

Điều kiện
- Nữ, tốt nhiệp Đại học Tài chính/Kinh tế/Ngân hàng/Luật
- Tuổi từ 25 đến 35
- Kinh nghiệm 2-3 năm chăm sóc khách hàng
- Khả năng giao tiếp tốt
- Trung thực, cẩn thận

Yêu cầu hồ sơ:
- Hồ sơ xin việc kèm hình mới chụp
- Bản sao các bằng cấp
- Các chứng từ thể hiện kinh nghiệm của ứng viên (Nếu có)

Thời hạn nộp hồ sơ: Từ ngày 27/06/2015 cho đến khi tuyển dụng được ứng viên
Thời gian bắt đầu làm việc: Ngay sau khi được tuyển dụng
Địa điểm tiếp nhận hồ sơ và phỏng vấn tại TP.HCM:
SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN PHÚ MỸ HƯNG
Tầng trệt, Cao ốc Lawrence S. Ting
801 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Q.7, TP.HCM
Điện thoại: (08) 5411-8888
Hoặc gửi Email đến: trankietdinh@pmh.com.vn

Ghi chú:
- Ghi rõ vị trí dự tuyển trên Bìa hồ sơ, trên Đơn xin việc và trên email
- Sau khi sơ tuyển qua hồ sơ, chỉ những ứng viên đạt yêu cầu mới được mời phỏng vấn
- Vui lòng đến phỏng vấn trong trang phục công sở
 
Back
Top