Dismiss Notice

đăng tin việc làm miễn phí: Group việc làm xem


Đà Lạt ABAY chi nhánh Đà Lạt tuyển nhân viên Ticketing & Chăm sóc khách hàng

Thảo luận trong 'VIỆC LÀM ĐÀ LẠT - NHÀ TUYỂN DỤNG' bắt đầu bởi Dang Tin, 19/10/18.

Chia sẻ trang này

Cho thuê xe tự lái, hợp đồng du lịch, cưới hỏi - 0944 25 0000 xem chi tiết
  1. Dang Tin

    Dang Tin Thành viên cấp 3

    Tham gia ngày:
    12/8/10
    Bài viết:
    4,547
    Đã được thích:
    99
    ABAY chi nhánh Đà Lạt tuyển nhân viên Ticketing
    & Chăm sóc khách hàng
    Công Ty Vé Máy Bay trực tuyến ABAY, là công ty đầu tiên bán vé máy bay trực tuyến tại Việt Nam.
    Quy mô công ty: 100 nhân viên tại 4 văn phòng Hà Nội & TP Hồ Chí Minh.
    Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển trong những năm tới, chúng tôi cần tuyển gấp 20 nhân viên Ticketing (nhân viên bán vé máy bay) & CSKH cho chi nhánh mới mở tại TP Đà Lạt.
    - Nhân viên mới sẽ được học việc từ 19/11/2018 - 19/12/2018. Làm việc chính thức từ 20/12/2018


    THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
    - Mức lương khởi điểm: > 6 triệu/tháng + tăng 10%/năm
    - Thu nhập thực tế: > 12 triệu/tháng sau 2 năm, > 17 triệu/tháng sau 5 năm
    - Yêu cầu bằng cấp: Sinh viên đại học, cao đẳng năm cuối hoặc đã tốt nghiệp.
    - Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu (sẽ được đào tạo trước khi làm việc chính thức)
    - Yêu cầu khác: Nói giọng Đà Lạt, ưu tiên người Đà Lạt, ưu tiên ứng viên từng trực tổng đài cho nhà xe.
    - Số lượng cần tuyển: 20 người.
    - Địa điểm làm việc: Trung tâm TP Đà Lạt
    - Hình thức làm việc: Theo ca (chi tiết sẽ có trong buổi phỏng vấn, 1 tuần làm 5,5 ngày)

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    - Trực tiếp tiếp nhận các cuộc điện thoại qua hệ thống tổng đài để tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng có nhu cầu về vé máy bay nội địa và quốc tế liên quan tới giá vé, điều kiện vé, thủ tục, giấy tờ và các thông tin liên quan khác.
    - Sử dụng phần mềm để đặt giữ chỗ, xuất vé máy bay nội địa & quốc tế
    - Kiểm tra, nhắc nhở khách hàng về giấy tờ, các thay đổi giờ bay, thời hạn xuất vé và ngày khởi hành.
    - Chủ động đưa ra những phương án xử lý, tư vấn hợp lý, làm hài lòng khách hàng.
    - Gọi điện chăm sóc khách hàng theo từng nhóm đối tượng khách hàng cụ thể.
    - Chủ động đề xuất các chính sách, hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty.

    QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

    - Lương khởi điểm: 6 Triệu/tháng + thưởng theo hiệu quả công việc
    - Tăng lương hàng năm: 10%/năm
    - Thưởng tết âm lịch: 2 tháng lương
    - Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, hiện đại.
    - Thường xuyên được tham gia các hoạt động nội bộ và ngoại khóa
    - Được đào tạo về nghiệp vụ và kỹ năng mềm CSKH
    - Được đào tạo về nghiệp vụ bán vé máy bay các hãng nội địa & quốc tế
    - Được đào tạo sử dụng các phần mềm book vé nội địa, quốc tế: Sabre, Abacus, Amadeus
    - Hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Luật lao động
    - Đi du lịch và tham gia hoạt động Teambuilding hằng năm.

    YÊU CẦU KHÁC

    + Giọng nói chuẩn Đà Lạt
    + Ưu tiên ứng viên đã từng trực tổng đài cho nhà xe.


    + Ưu tiên NAM
    + Nhiệt tình, thân thiện
    + Chăm chỉ, chịu khó, có khả năng xử lý tình huống tốt
    + Có khả năng giao tiếp tốt Tiếng Anh là một lợi thế

    HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ

    - Gửi thư xin việc và giới thiệu bản thân, địa chỉ + số điện thoại (có ảnh kèm theo hoặc link facebook) vào email:
    tuyendung@abay.vn

    - Hạn cuối nhận thư xin việc: 12/11/2018
    - Thời gian hẹn phỏng vấn: 13/11/2018 – 16/11/2018
     


    Chỉnh sửa cuối: 5/11/18
  2. StarDude

    StarDude Thành viên

    Tham gia ngày:
    24/9/12
    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    2
    mình còn tuyển dụng không ạ
     

Chia sẻ trang này