1. "Mua bán PC Gaming - Laptop Đà Lạt . "

    Laptop TUẤN MINH giá rẻ - Chuyên hàng nhập Mỹ - Tổng hợp các loại

    "Thu mua các dòng Laptop tại Đà Lạt . "

    ⇨ Quảng cáo tin đăng ví trí cố định tại đây liên hệ: 09 44 25 0000 .

    Dismiss Notice

Toàn Quốc Cách SEO tốt nhất là gì?

Thảo luận trong 'LINH KIỆN MÁY TÍNH' bắt đầu bởi tuyen1604, 8/5/20.

Chia sẻ trang này

Cho thuê xe tự lái, hợp đồng du lịch, cưới hỏi - 0944 25 0000 xem chi tiết
  1. tuyen1604

    tuyen1604 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/8/15
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Cách SEO tốt nhất là gì?
    Để đơn giản hóa quy trình SEO và đạt kết quả tốt về thứ hạng, hãy làm theo danh sách thực hành tốt nhất về SEO này


    1. Tối ưu hóa cho ý định tìm kiếm

    Mục đích tìm kiếm là điều lớn trong năm 2020 và chuyển tiếp.Khi người dùng tìm kiếm thứ gì đó, Google phải trả lại kết quả có liên quan để phù hợp với mục đích tìm kiếm của họ.Nếu không, kinh nghiệm của họ sẽ là một điều xấu.Tôi sẽ đưa ra một ví dụ đơn giản. Nếu bạn có một trang web đánh giá giày liên kết và cố gắng tối ưu hóa cho việc mua giày trực tuyến thì có lẽ bạn sẽ có một bảng xếp hạng khó khăn cho nó.Lý do đằng sau đó là những người tìm kiếm cụm từ đó đang tìm mua giày, có nghĩa là họ muốn xem các ưu đãi và trang web thương mại điện tử người dùng có ý định

    Vì vậy, nếu người dùng bắt đầu tìm kiếm các trang web Thương mại điện tử, Google sẽ chỉ ra điều đó và hiển thị kết quả phù hợp.Thay vào đó, một lựa chọn tốt hơn sẽ là nhắm mục tiêu vào thứ gì đó như giày tốt nhất để chạy, hoặc các từ khóa khác nơi mọi người tìm kiếm nội dung thông tin thay vì cửa hàng.Bạn có thể thấy rõ sự khác biệt trong mục đích tìm kiếm cho từ khóa này, với nhiều nội dung thông tin hiển thị hơn.Ngoài ra còn có một số quảng cáo và một đoạn trích đặc trưng, nhưng tôi đã xóa chúng để chỉ hiển thị kết quả của công cụ tìm kiếm hữu cơ vanilla.Dựa trên các từ khóa bạn sử dụng, công cụ tìm kiếm có thể hiểu truy vấn của bạn là có ý định khác nhau đằng sau nó:
    thông tin (nếu bạn tìm kiếm kính râm phân cực có nghĩa là);điều hướng (nếu bạn tìm kiếm tên của một nhãn hiệu kính râm cụ thể);giao dịch (nếu bạn tìm kiếm kính râm giá rẻ của Bỉ

    Và nếu bạn đang tự hỏi mục đích tìm kiếm nào là phổ biến nhất, bạn cần biết rằng hơn 80% tổng số ý định tìm kiếm là thông tin, 20% được phân chia gần như bằng nhau giữa điều hướng và giao dịch.

    Vì vậy, trước khi bạn bắt đầu viết nội dung, hãy suy nghĩ thật kỹ những gì bạn đang tối ưu hóa nó. Bạn có thể kiểm tra các bài viết trước của chúng tôi về cách tối ưu hóa cho từng loại tìm kiếm .

    2. Thực hiện nghiên cứu từ khóa chuyên sâu

    Nghiên cứu từ khóa luôn là bước quan trọng nhất khi nói đến SEO.

    Điều quan trọng là phải biết những gì người dùng của bạn tìm kiếm, nếu không bạn đang theo đuổi ngỗng hoang dã.Nó cũng rất hữu ích để biết những gì đối thủ của bạn đang làm, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn cũng nghiên cứu điều đó.Bạn có thể sử dụng Công cụ Từ khóa & Tối ưu hóa Nội dung để tìm các từ khóa có liên quan.Sau đó, bạn có thể sử dụng tab Phân tích Xếp hạng để xem loại trang nào xếp hạng tốt cho từng từ khóa bạn muốn nhắm mục tiêu. Bằng cách này, bạn sẽ hiểu rõ hơn ý định của người dùng và có thể xây dựng chính xác nội dung của bạn xung quanh thông tin này.

    3. Nhắm mục tiêu và chủ đề chính


    Tôi không muốn bạn hiểu điều này sai. Bạn không phải nhắm mục tiêu một từ khóa duy nhất.
    Tuy nhiên, điều quan trọng là phải nhắm mục tiêu một chủ đề chính. Một lần nữa, tất cả là do ý định của người dùng. Nếu bạn nghĩ rằng hai cụm từ khóa rất giống nhau, nhưng bạn không chắc về ý định đó, hãy thực hiện tìm kiếm Google. Google có hiển thị kết quả tìm kiếm tương tự cho cả hai từ khóa không? Hay chúng khác nhau? Ví dụ: lời khuyên về du lịch của người indonesia và người đi du lịch đến indonesia có vẻ rất giống nhau, nhưng ý định thì rất khác nhau. Ở người đầu tiên, mọi người muốn xem các điểm đến du lịch từ các blog nổi tiếng trong khi ở người thứ hai họ muốn biết liệu có ổn không khi đi du lịch ở đó, vì vậy các trang web chính thức của. Nó có thể không phải là ví dụ tốt nhất nhưng tôi hy vọng bạn có được điểm. Khi bạn thực hiện nghiên cứu từ khóa, luôn kiểm tra loại kết quả xếp hạng cho từng từ khóa cụ thể. Nếu kết quả tìm kiếm tương tự nhau, bạn có thể thử kết hợp các từ khóa. Bằng cách này, bạn sẽ nhận được nhiều lưu lượng hơn. Tuy nhiên, nếu ý định khác nhau và kết quả khác nhau, đừng cố bắt hai con thỏ bằng một phát bắn.


    4. Sử dụng từ khóa tập trung của bạn trong tiêu đề và mô tả

    Thẻ tiêu đề và mô tả Meta là một thực sự quan trọng cho SEO. Lần đầu tiên, Google chủ động tìm kiếm từ khóa bên trong Thẻ tiêu đề của bạn để tìm hiểu xem nội dung của bạn có phù hợp hay không cho các truy vấn tìm kiếm cụ thể của họ. Thứ hai, những tiêu đề này ảnh hưởng đến TLB, có nghĩa là nhiều nhấp chuột hơn vào trang web của bạn. Bí quyết là làm cho nó hấp dẫn. Bạn có thể làm cho nó hấp dẫn chỉ bằng cách thêm từ khóa trong tiêu đề. Các nghiên cứu cho thấy rằng người dùng muốn xem từ khóa bên trong tiêu đề hoặc mô tả. Đó cũng là lý do tại sao Google đặt từ khóa của họ trong văn bản in đậm mọi lúc.

    Sử dụng từ khóa trọng tâm trong tiêu đề

    Đừng quên mô tả meta. Cố gắng thêm từ khóa ở đó, và cả CTA hoặc thứ gì đó để thuyết phục người dùng nhấp vào kết quả của bạn. Giảm giá, giao hàng miễn phí và những thứ tương tự hoạt động tốt cho các trang web thương mại điện tử. Nắm vững việc tạo tiêu đề cho SEO có lẽ là một trong những kỹ năng quý giá nhất mà một chuyên gia SEO có thể có.

    Chắc chắn, khi nói đến các trang web thực sự lớn, bạn sẽ sử dụng các mẫu và tạo tiêu đề một cách linh hoạt. Tuy nhiên, khi bạn đang tìm cách tối đa hóa kết quả, bạn sẽ phải điều chỉnh thủ công từng tiêu đề. Đó cũng là một ý tưởng tốt để giữ cho tiêu đề hấp dẫn, đặc biệt là cho phương tiện truyền thông xã hội. Đôi khi, thật khó để bao gồm từ khóa VÀ làm cho nó hấp dẫn.

    Vì vậy, đây là nơi Open Graph có ích. Nó cho phép bạn có một tiêu đề cho Google và một tiêu đề khác cho phương tiện truyền thông xã hội. Trên WordPress, bạn có thể sử dụng các plugin như Yoast SEO để thiết lập các tiêu đề khác nhau cho phương tiện truyền thông xã hội.
    Update các kiến thức về SEO, Adwords tại https://phanmemmarketing.vn/search-engine-marketing
    Trang chủ : https://phanmemmarketing.vn
     


Chia sẻ trang này