Dismiss Notice

đăng tin việc làm miễn phí: Group việc làm xem


Đức Trọng [GHTK] TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI LÀM VIỆC TẠI ĐỨC TRỌNG

Thảo luận trong 'VIỆC LÀM ĐÀ LẠT - NHÀ TUYỂN DỤNG' bắt đầu bởi phanhoanglinh, 10/9/20.

Chia sẻ trang này

Cho thuê xe tự lái, hợp đồng du lịch, cưới hỏi - 0944 25 0000 xem chi tiết
  1. phanhoanglinh

    phanhoanglinh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/8/20
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Mô tả chi tiết công việc
    - Chịu trách nhiệm về toàn bộ quy trình vận hành (Hàng hóa, Nhân sự, Hiệu suất giao nhận) của khu vực/ Module phụ trách thông qua:
    - Quản lý hàng hóa nhập, xuất, tồn và thực hiện các công việc điều phối hàng hóa từ Shop đến kho và đến khách hàng.
    - Phân công công việc cho đội ngũ nhân viên giao hàng, theo dõi để đảm bảo tiến trình giao nhận. Phân tích, đánh giá hiệu suất giao nhận của nhân viên trên từng khu vực, tuyến.
    - Xác nhận các đơn hàng giao thành công và thu tiền thu hộ từ nhân viên giao hàng.
    - Chốt tiền nộp tiền ngân hàng sau mỗi ca làm việc.
    - Chịu trách nhiệm về công tác quản lý nhân sự, tiền thu hộ, đảm bảo hàng hóa đến đúng nơi, đúng thời điểm, đúng yêu cầu của khách hàng. Xử lý các phát sinh trong tiến trình giao nhận.
    - Kết hợp bộ phận Nhân sự đảm bảo chất lượng và tiến độ đầu vào, đào tạo training hội nhập và giải đáp các thắc mắc liên quan đến công việc… Thực hiện các công việc Hành Chính khác theo yêu cầu cấp trên.
    - Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao hàng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết. Gửi
    báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho cấp trên đúng thời hạn.

    Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
    - Nam/Nữ, Tuổi từ 1994 – 1999. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Vận tải, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Logistics,…hoặc các chuyên ngành khác có mong muốn phát triển trong lĩnh vực eLogistics.
    - Có thể trang bị laptop cá nhân.
    - Nhanh nhẹn, trung thực, phẩm chất tốt.
    - Tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.
    - Kỹ năng quản lý và xử lý tình huống phát sinh liên quan đến con người và hàng hóa.
    - Có kỹ năng tổ chức, bố trí và phân công công việc.
    - Khả năng phân tích, tổng hợp số liệu tốt, sử dụng tin học văn phòng đặc biệt là Excel.

    Mô tả
    • Ngành nghề việc làm:
    • Cấp bậc: Nhân viên
    • Nơi làm việc:
    • Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên
    • Mức kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo.
    • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
    • Tuổi: 22-26
    • Giới tính: Nam/Nữ
    Thông tin liên hệ
    • Gửi CV qua mail: thainq36@ghtk.vn (Mr.Thái),
    • - Tell:02636.276.191 (Thái)
    • Hoặc nộp hồ sợ trực tiếp.
    - Địa chỉ: - 100 Hùng Vương, Phường 11, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
    - 276 Thống Nhất, TT Liên Nghĩa, Huyện Đức Trọng, Lâm Đồng.
    - 23 Bà Triệu, TT Dran, Huyện Đơn Dương, Lâm Đồng.
    - 395b Đường 2/4, TT Thạnh Mỹ, Huyện Đơn Dương, Lâm Đồng.
    - 133 Nguyễn Văn Cừ, TT Liên Nghĩa, Huyện Đức Trọng, Lâm Đồng.
    ** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
     
    Quan tâm nhiều


Chia sẻ trang này