Dismiss Notice

đăng tin việc làm miễn phí: Group việc làm xem


Hà Nội Tuyển Office Manager - MTD: OM

Thảo luận trong 'VIỆC LÀM ĐÀ LẠT - NHÀ TUYỂN DỤNG' bắt đầu bởi gpotaylor, 4/9/17.

Chia sẻ trang này

Cho thuê xe tự lái, hợp đồng du lịch, cưới hỏi - 0944 25 0000 xem chi tiết
  1. gpotaylor

    gpotaylor Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/7/17
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    GPO hiện đang tìm kiếm những ứng viên đủ tiêu chuẩn cho vị trí:
    Office Manager - MTD: OM
    Địa điểm: Tố Hữu, Từ Liêm, Hà Nội
    Mô tả công việc:
    • Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty giao cho từng cá nhân, phòng ban.
    • Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận tổ chức và thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành công ty
    • Quản lý toàn bộ hoạt động hành chính nhân sự tại công ty
    • Hỗ trợ kinh doanh: Phân loại khách hàng, thiết lập phương án tiếp cận từng loại khách hàng và đào tạo cho nhân viên.
    • Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của nhân viên kinh doanh, tổng hợp các báo cáo và trình lên ban lãnh đạo về tình hình kinh doanh.
    • Quản lý việc đàm phán, kí kết hợp đồng, thanh toán hợp đồng của khách hàng.
    • Lập kế hoạch hoạt động và quản lý hoạt động cho các phòng ban.
    • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo công ty.
    Yêu cầu:
    • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên
    • Kỹ năng phân tích, đánh giá, quản lý, điều hành.
    • Khả năng nhìn nhận đánh giá con người tốt
    • Cẩn thận, nhanh nhẹn, chịu được áp lực trong công việc
    • Kỹ năng quản lý nhóm, phân công công việc
    • Tác phong tự tin, nhanh nhẹn và quyết đoán
    • Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp tốt
    • Thành thạo tin học văn phòng: Microsoft Word, Excel, Power point,…
    • Số năm kinh nghiệm: 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
    • Ưu tiên ứng viên đã từng làm cho các công ty về bất động sản
    Quyền lợi:
    • Lương thỏa thuận, xứng đáng với năng lực
    • Môi trường làm việc năng động, tự chủ cao
    • Các chế độ phúc lợi khác hấp dẫn dành cho lãnh đạo cấp cao theo qui định của công ty.
    Nộp hồ sơ:
    • Ứng viên quan tâm gửi CV tới địa chỉ e-mail rec3.gpo@gmail.com với tiêu để: Tên – Năm Sinh – Vị trí ứng tuyển. Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng công ty tại tầng 3, số 85 Lương Định của, Đống Đa, Hà Nội
    • Người liên hệ: Ms. Thủy - Điện thoại 024-71096868 / 0917626868
    • Chi tiết http://gpo.com.vn/office-manager-mtd-om/
    • Hạn nộp hồ sơ: Càng sớm càng có cơ hội phỏng vấn và đi làm sớm
     


Chia sẻ trang này