Trang Chủ Nhà đất Rao Vặt

Shop hoa tươi Đà Lạt - LH: 0987.87.1267 (Trang)
Cho thuê xe ô tô - LH: 0944.25.0000 (Thiên)


Đà Lạt Cần tuyển Sales, quản lý bán hàng, thư ký văn phòng.

Dang Tin

Thành viên cấp 2
Sales PHÂN BÓN VÀ THUỐC BVTV cho từng khu vực


Mô tả công việc:

Bán các loại phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, vật tư nông nghiệp...

Thực hiện đủ chỉ tiêu doanh số do Giám đốc yêu cầu hàng tháng,quý, hàng năm .

Nắm rõ tình hình thời vụ theo cơ cấu cây trồng của địa phương .

Xây dựng mối quan hệ với đại lý, nông dân và các cơ quan ban ngành .

Làm việc tại thị trường các Huyện trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng – Dăk Nong – Đăk Lăk – Bình Thuận

Báo cáo tình hình kinh doanh hàng tuần cho Quản lý khu vực .

Theo dõi và thu hồi công nợ khách hàng.

Thực hiện các công việc khác do Giám đốc phân công .

Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu:

Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng, Trung Cấp các trường ĐH

Có khả năng giao tiếp tốt với khách hàng, vui vẻ hòa đồng, hòa nhã và trung thực

Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao

Có khả năng diễn thuyết tốt, thuyết phục, am hiểu về phân bón, thuốc BVTV, sâu, bệnh trên cây trồng…

Biết sử dụng vi tính văn phòng, internet

Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm

Tuổi: Trên 23

Giới tính: Nam

Số lượng: 20


Mức lương & chế độ:

• Lương cơ bản : 5 - 6 triệu ( tuỳ khu vực) + thưởng doanh số .

• Hưởng các quyền lợi lao động sau khi trở thành nhân viên chính thức ( BHXH - BHYT - BHTN ) .

• Lương tháng 13 + thưởng + du lịch hàng năm cùng Cty .

• Cơ hội thăng tiến và học tập thêm khi gắn bó với Cty .

• Làm việc nơi khu vực cu trú .


QUẢN LÝ BÁN HÀNG THEO KHU VỰC

Mức lương: trên 10 triệu

Địa điểm làm việc: Lâm Đồng, Đăk Lăc, Đăk Nông, Bình Thuận

Số lượng cần tuyển: 3

Yêu cầu giới tính: Nam

Mô tả công việc:

+ Hỗ trợ GĐ trong việc lập kế hoạch bán hàng hàng năm, triễn khai công tác bán hàng.

+ Hỗ trợ, hướng dẫn các Sales, đại lý, NPP trong hệ thống. Duy trì quan hệ, chăm sóc khách hàng; tìm kiếm đối tác, xây dựng và phát triển mở rộng mạng lưới kinh doanh cùng Sales .

+ Đề xuất những hình thức hỗ trợ khách hàng phù hợp với điều kiện khu vực mình phụ trách nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho việc thực hiện công tác bán hàng.


+ Kết hợp với Sales khu vực thực hiện hội nghị, hội thảo cho khách hàng để triễn khai việc bán hàng, đồng thời Xây dựng và thực hiện các giải pháp marketing quảng bá, quảng cáo sản phẩm. Giám sát, ký nhận việc đối chiếu công nợ với Khách hàng.


+ Lập báo cáo hàng tuần và hàng tháng, họp giao ban hàng tháng với cấp trên để đánh giá việc thực hiện kế hoạch bán hàng trong tháng đồng thời triễn khai công việc mới cho tháng tiếp theo


+ Thu thập thộng tin khách hàng: Giá cả, các chường trình khuyến mãi của đối thủ cạnh tranh nhằm tham mưu cho ban Giám Đốc đưa ra các quyết định liên quan đến bán hàng


+ Phối hợp với Kế toán kiểm soát công nợ, chỉ đạo thực hiện công tác thu hồi công nợ.




Yêu cầu công việc

+ Có bằng Cao Đẳng trở lên
+ Có 3-5 năm kinh nghiệm
+ Có khả năng xây dựng và sắp xếp công việc .

+ Có khả năng đàm phán với khách hàng đạt hiệu quả cao
+ Đam mê kinh doanh, năng động, sáng tạo, độc lập, chủ động trong công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
+ Nhiệt huyết, năng động, nhiệt tình với công việc có phương tiện đi lại
+ Trên 30 tuổi .

+ Có kinh nghiệm và quan hệ trong ngành nông nghiệp là lợi thế.


Quyền lợi

+ Làm việc thời gian linh động
+ Mức lương: thoả thuận
+ Mức thưởng theo doanh thu cao
+ Được đóng bảo hiểm xã hội
+ Xét tăng lương hàng năm theo năng lực và mức độ cống hiến
+Cơ hội được tham gia tất cả các khóa phát triển cá nhân do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết
+ Địa điểm làm việc theo khu vực Đăk Lăc, Đak Nông, Lâm Đồng, Bình thuận




Nhân Viên Thư Ký Văn Phòng

Mô tả công việc:

- Làm hợp đồng và soạn thảo một số công văn và hồ sơ liên quan…
- Quản lý và sắp xếp các hồ sơ, giấy tờ, hợp đồng và dữ liệu của công ty

- Chuẩn bị tài liệu cho các cuộc họp với khách hàng, nhà cung cấp…
- Thông tin sự kiện của Công Ty đến khách hàng
- Trực điện thoại và mua văn phòng phẩm, các vật dụng liên quan…

- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng khác do yêu cầu của Ban điều hành.

Chức vụ: Thư ký văn phòng

Số lượng: 01

Mức lương: 4-5 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian - giờ hành chính

Quyền lợi được hưởng:

- Môi trường làm việc tích cực, chủ động phù hợp để phát triển chuyên môn nghề nghiệp.
- Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty, phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp .
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…) khi được làm nhân viên chính thức .
- Lương tháng 13, đi du lịch cùng công ty.

Yêu cầu bằng cấp: Trình độ cao đẳng trở lên .

Yêu cầu công việc:

- Nhanh nhẹn, siêng năng, chăm chỉ .
- Có trách nhiệm về công việc .
- Có tính tự giác trong công việc .
- Có kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.

Yêu cầu giới tính: Nữ

Kinh nghiệm: có kinh nghiệm là lợi thế.

TRUNG THAI Co., Ltd

VPDD : Số 1A Lý Nam Đế, P.8, TP.Đà Lạt, Lâm Đồng

Tel: 0263:3500507 Fax: 0263:3833 377

số điện thoại liên hệ: Ms Hang 0909 249 486
Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng công ty hoặc gửi hồ sơ qua địa chỉ email: trungthaicompany@gmail.com .Thanks!



Kết thúc cuộc trò chuyện

Nhập tin nhắn...
 
Sửa lần cuối:
Sales PHÂN BÓN VÀ THUỐC BVTV cho từng khu vực


Mô tả công việc:

Bán các loại phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, vật tư nông nghiệp...

Thực hiện đủ chỉ tiêu doanh số do Giám đốc yêu cầu hàng tháng,quý, hàng năm .

Nắm rõ tình hình thời vụ theo cơ cấu cây trồng của địa phương .

Xây dựng mối quan hệ với đại lý, nông dân và các cơ quan ban ngành .

Làm việc tại thị trường các Huyện trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng – Dăk Nong – Đăk Lăk – Bình Thuận

Báo cáo tình hình kinh doanh hàng tuần cho Quản lý khu vực .

Theo dõi và thu hồi công nợ khách hàng.

Thực hiện các công việc khác do Giám đốc phân công .

Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu:

Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng, Trung Cấp các trường ĐH

Có khả năng giao tiếp tốt với khách hàng, vui vẻ hòa đồng, hòa nhã và trung thực

Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao

Có khả năng diễn thuyết tốt, thuyết phục, am hiểu về phân bón, thuốc BVTV, sâu, bệnh trên cây trồng…

Biết sử dụng vi tính văn phòng, internet

Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm

Tuổi: Trên 23

Giới tính: Nam

Số lượng: 20


Mức lương & chế độ:

• Lương cơ bản : 5 - 6 triệu ( tuỳ khu vực) + thưởng doanh số .

• Hưởng các quyền lợi lao động sau khi trở thành nhân viên chính thức ( BHXH - BHYT - BHTN ) .

• Lương tháng 13 + thưởng + du lịch hàng năm cùng Cty .

• Cơ hội thăng tiến và học tập thêm khi gắn bó với Cty .

• Làm việc nơi khu vực cu trú .


QUẢN LÝ BÁN HÀNG THEO KHU VỰC

Mức lương: trên 10 triệu

Địa điểm làm việc: Lâm Đồng, Đăk Lăc, Đăk Nông, Bình Thuận

Số lượng cần tuyển: 3

Yêu cầu giới tính: Nam

Mô tả công việc:

+ Hỗ trợ GĐ trong việc lập kế hoạch bán hàng hàng năm, triễn khai công tác bán hàng.

+ Hỗ trợ, hướng dẫn các Sales, đại lý, NPP trong hệ thống. Duy trì quan hệ, chăm sóc khách hàng; tìm kiếm đối tác, xây dựng và phát triển mở rộng mạng lưới kinh doanh cùng Sales .

+ Đề xuất những hình thức hỗ trợ khách hàng phù hợp với điều kiện khu vực mình phụ trách nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho việc thực hiện công tác bán hàng.


+ Kết hợp với Sales khu vực thực hiện hội nghị, hội thảo cho khách hàng để triễn khai việc bán hàng, đồng thời Xây dựng và thực hiện các giải pháp marketing quảng bá, quảng cáo sản phẩm. Giám sát, ký nhận việc đối chiếu công nợ với Khách hàng.


+ Lập báo cáo hàng tuần và hàng tháng, họp giao ban hàng tháng với cấp trên để đánh giá việc thực hiện kế hoạch bán hàng trong tháng đồng thời triễn khai công việc mới cho tháng tiếp theo


+ Thu thập thộng tin khách hàng: Giá cả, các chường trình khuyến mãi của đối thủ cạnh tranh nhằm tham mưu cho ban Giám Đốc đưa ra các quyết định liên quan đến bán hàng


+ Phối hợp với Kế toán kiểm soát công nợ, chỉ đạo thực hiện công tác thu hồi công nợ.




Yêu cầu công việc

+ Có bằng Cao Đẳng trở lên
+ Có 3-5 năm kinh nghiệm
+ Có khả năng xây dựng và sắp xếp công việc .

+ Có khả năng đàm phán với khách hàng đạt hiệu quả cao
+ Đam mê kinh doanh, năng động, sáng tạo, độc lập, chủ động trong công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
+ Nhiệt huyết, năng động, nhiệt tình với công việc có phương tiện đi lại
+ Trên 30 tuổi .

+ Có kinh nghiệm và quan hệ trong ngành nông nghiệp là lợi thế.


Quyền lợi

+ Làm việc thời gian linh động
+ Mức lương: thoả thuận
+ Mức thưởng theo doanh thu cao
+ Được đóng bảo hiểm xã hội
+ Xét tăng lương hàng năm theo năng lực và mức độ cống hiến
+Cơ hội được tham gia tất cả các khóa phát triển cá nhân do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết
+ Địa điểm làm việc theo khu vực Đăk Lăc, Đak Nông, Lâm Đồng, Bình thuận




Nhân Viên Thư Ký Văn Phòng

Mô tả công việc:

- Làm hợp đồng và soạn thảo một số công văn và hồ sơ liên quan…
- Quản lý và sắp xếp các hồ sơ, giấy tờ, hợp đồng và dữ liệu của công ty

- Chuẩn bị tài liệu cho các cuộc họp với khách hàng, nhà cung cấp…
- Thông tin sự kiện của Công Ty đến khách hàng
- Trực điện thoại và mua văn phòng phẩm, các vật dụng liên quan…

- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng khác do yêu cầu của Ban điều hành.

Chức vụ: Thư ký văn phòng

Số lượng: 01

Mức lương: 4-5 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian - giờ hành chính

Quyền lợi được hưởng:

- Môi trường làm việc tích cực, chủ động phù hợp để phát triển chuyên môn nghề nghiệp.
- Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty, phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp .
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…) khi được làm nhân viên chính thức .
- Lương tháng 13, đi du lịch cùng công ty.

Yêu cầu bằng cấp: Trình độ cao đẳng trở lên .

Yêu cầu công việc:

- Nhanh nhẹn, siêng năng, chăm chỉ .
- Có trách nhiệm về công việc .
- Có tính tự giác trong công việc .
- Có kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.

Yêu cầu giới tính: Nữ

Kinh nghiệm: có kinh nghiệm là lợi thế.

TRUNG THAI Co., Ltd

VPDD : Số 1A Lý Nam Đế, P.8, TP.Đà Lạt, Lâm Đồng

Tel: 0263:3500507 Fax: 0263:3833377

số điện thoại liên hệ: Ms Hang 0909249486
 
Sales PHÂN BÓN VÀ THUỐC BVTV cho từng khu vực


Mô tả công việc:

Bán các loại phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, vật tư nông nghiệp...

Thực hiện đủ chỉ tiêu doanh số do Giám đốc yêu cầu hàng tháng,quý, hàng năm .

Nắm rõ tình hình thời vụ theo cơ cấu cây trồng của địa phương .

Xây dựng mối quan hệ với đại lý, nông dân và các cơ quan ban ngành .

Làm việc tại thị trường các Huyện trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng – Dăk Nong – Đăk Lăk – Bình Thuận

Báo cáo tình hình kinh doanh hàng tuần cho Quản lý khu vực .

Theo dõi và thu hồi công nợ khách hàng.

Thực hiện các công việc khác do Giám đốc phân công .

Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu:

Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng, Trung Cấp các trường ĐH

Có khả năng giao tiếp tốt với khách hàng, vui vẻ hòa đồng, hòa nhã và trung thực

Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao

Có khả năng diễn thuyết tốt, thuyết phục, am hiểu về phân bón, thuốc BVTV, sâu, bệnh trên cây trồng…

Biết sử dụng vi tính văn phòng, internet

Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm

Tuổi: Trên 23

Giới tính: Nam

Số lượng: 20


Mức lương & chế độ:

• Lương cơ bản : 5 - 6 triệu ( tuỳ khu vực) + thưởng doanh số .

• Hưởng các quyền lợi lao động sau khi trở thành nhân viên chính thức ( BHXH - BHYT - BHTN ) .

• Lương tháng 13 + thưởng + du lịch hàng năm cùng Cty .

• Cơ hội thăng tiến và học tập thêm khi gắn bó với Cty .

• Làm việc nơi khu vực cu trú .


QUẢN LÝ BÁN HÀNG THEO KHU VỰC

Mức lương: trên 10 triệu

Địa điểm làm việc: Lâm Đồng, Đăk Lăc, Đăk Nông, Bình Thuận

Số lượng cần tuyển: 3

Yêu cầu giới tính: Nam

Mô tả công việc:

+ Hỗ trợ GĐ trong việc lập kế hoạch bán hàng hàng năm, triễn khai công tác bán hàng.

+ Hỗ trợ, hướng dẫn các Sales, đại lý, NPP trong hệ thống. Duy trì quan hệ, chăm sóc khách hàng; tìm kiếm đối tác, xây dựng và phát triển mở rộng mạng lưới kinh doanh cùng Sales .

+ Đề xuất những hình thức hỗ trợ khách hàng phù hợp với điều kiện khu vực mình phụ trách nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho việc thực hiện công tác bán hàng.


+ Kết hợp với Sales khu vực thực hiện hội nghị, hội thảo cho khách hàng để triễn khai việc bán hàng, đồng thời Xây dựng và thực hiện các giải pháp marketing quảng bá, quảng cáo sản phẩm. Giám sát, ký nhận việc đối chiếu công nợ với Khách hàng.


+ Lập báo cáo hàng tuần và hàng tháng, họp giao ban hàng tháng với cấp trên để đánh giá việc thực hiện kế hoạch bán hàng trong tháng đồng thời triễn khai công việc mới cho tháng tiếp theo


+ Thu thập thộng tin khách hàng: Giá cả, các chường trình khuyến mãi của đối thủ cạnh tranh nhằm tham mưu cho ban Giám Đốc đưa ra các quyết định liên quan đến bán hàng


+ Phối hợp với Kế toán kiểm soát công nợ, chỉ đạo thực hiện công tác thu hồi công nợ.




Yêu cầu công việc

+ Có bằng Cao Đẳng trở lên
+ Có 3-5 năm kinh nghiệm
+ Có khả năng xây dựng và sắp xếp công việc .

+ Có khả năng đàm phán với khách hàng đạt hiệu quả cao
+ Đam mê kinh doanh, năng động, sáng tạo, độc lập, chủ động trong công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
+ Nhiệt huyết, năng động, nhiệt tình với công việc có phương tiện đi lại
+ Trên 30 tuổi .

+ Có kinh nghiệm và quan hệ trong ngành nông nghiệp là lợi thế.


Quyền lợi

+ Làm việc thời gian linh động
+ Mức lương: thoả thuận
+ Mức thưởng theo doanh thu cao
+ Được đóng bảo hiểm xã hội
+ Xét tăng lương hàng năm theo năng lực và mức độ cống hiến
+Cơ hội được tham gia tất cả các khóa phát triển cá nhân do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết
+ Địa điểm làm việc theo khu vực Đăk Lăc, Đak Nông, Lâm Đồng, Bình thuận




Nhân Viên Thư Ký Văn Phòng

Mô tả công việc:

- Làm hợp đồng và soạn thảo một số công văn và hồ sơ liên quan…
- Quản lý và sắp xếp các hồ sơ, giấy tờ, hợp đồng và dữ liệu của công ty

- Chuẩn bị tài liệu cho các cuộc họp với khách hàng, nhà cung cấp…
- Thông tin sự kiện của Công Ty đến khách hàng
- Trực điện thoại và mua văn phòng phẩm, các vật dụng liên quan…

- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng khác do yêu cầu của Ban điều hành.

Chức vụ: Thư ký văn phòng

Số lượng: 01

Mức lương: 4-5 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian - giờ hành chính

Quyền lợi được hưởng:

- Môi trường làm việc tích cực, chủ động phù hợp để phát triển chuyên môn nghề nghiệp.
- Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty, phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp .
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…) khi được làm nhân viên chính thức .
- Lương tháng 13, đi du lịch cùng công ty.

Yêu cầu bằng cấp: Trình độ cao đẳng trở lên .

Yêu cầu công việc:

- Nhanh nhẹn, siêng năng, chăm chỉ .
- Có trách nhiệm về công việc .
- Có tính tự giác trong công việc .
- Có kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.

Yêu cầu giới tính: Nữ

Kinh nghiệm: có kinh nghiệm là lợi thế.

TRUNG THAI Co., Ltd

VPDD : Số 1A Lý Nam Đế, P.8, TP.Đà Lạt, Lâm Đồng

Tel: 0263:3500507 Fax: 0263:3833377

số điện thoại liên hệ: Ms Hang 0909249486
 
NỮ 28T SIÊNG NĂNG- CHĂM CHỈ- CẦN TÌM VIỆC
YÊU CẦU: MỨC LƯƠNG TỪ 6-10TR/THÁNG
ƯU ĐIỂM: HIỀN LÀNH, SIÊNG NĂNG, KHÔNG NGẠI VIỆC KHÓ NHỌC
LIÊN HỆ 0925950085
 
Back
Top