Trước nhu cầu học trung cấp mầm non của các thí sinh ngày càng tăng cao và các nhu cầu tuyển dụng của các trường, các trung tâm dữ trẻ ngày càng nhiều vì thế các trường cao đẳng sư phạm hà nội liên tục tuyển sinh trung cấp sư phạm mầm non.
Nghề mầm non hay Nghề “gõ đầu trẻ” vốn không được ưa thích trong xã hội trước đây nhưng những năm gần đây nghề này lại có dấu hiệu phát triển. Sự phát triển này dựa trên nhiều điều kiện thuận lợi cùng với nhu cầu của xã hội một xã hội công nghiệp hóa, hiện đại hóa và nhu cầu gửi trẻ và các trường mầm non ngày càng cao.
Từ các thông tin tuyển sinh các năm và qua “Chiến lược phát triển giáo dục 2011-2020” được thủ tướng chính phủ phê duyệt thì mục tiêu “đến năm 2020 nền giáo dục nước ta được đổi mới căn bản toàn diện theo hướng chuẩn hóa, hiện đại hóa, dân chủ hóa và hội nhập quốc tế” trong đó giáo dục mầm non là một trọng tâm với mục tiêu “Hoàn thành mục tiêu phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ em 5 tuổi vào năm 2015; đến năm 2020, có ít nhất 30% trẻ trong độ tuổi nhà trẻ và 80% trong độ tuổi mẫu giáo được chăm sóc, giáo dục tại các cơ sở giáo dục mầm non; tỷ lệ trẻ em suy dinh dưỡng trong các cơ sở giáo dục mầm non giảm xuống dưới 10%”.
xem thêm : Tuyển sinh văn bằng 2 sư phạm mầm non
Trước nhu cầu học trung cấp mầm non của các thí sinh ngày càng tăng cao và các nhu cầu tuyển dụng của các trường, các trung tâm dữ trẻ ngày càng nhiều vì thế các trường cao đẳng sư phạm hà nội liên tục tuyển sinh trung cấp sư phạm mầm non.
Nghề mầm non hay Nghề “gõ đầu trẻ” vốn không được ưa thích trong xã hội trước đây nhưng những năm gần đây nghề này lại có dấu hiệu phát triển. Sự phát triển này dựa trên nhiều điều kiện thuận lợi cùng với nhu cầu của xã hội một xã hội công nghiệp hóa, hiện đại hóa và nhu cầu gửi trẻ và các trường mầm non ngày càng cao.
Từ các thông tin tuyển sinh các năm và qua “Chiến lược phát triển giáo dục 2011-2020” được thủ tướng chính phủ phê duyệt thì mục tiêu “đến năm 2020 nền giáo dục nước ta được đổi mới căn bản toàn diện theo hướng chuẩn hóa, hiện đại hóa, dân chủ hóa và hội nhập quốc tế” trong đó giáo dục mầm non là một trọng tâm với mục tiêu “Hoàn thành mục tiêu phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ em 5 tuổi vào năm 2015; đến năm 2020, có ít nhất 30% trẻ trong độ tuổi nhà trẻ và 80% trong độ tuổi mẫu giáo được chăm sóc, giáo dục tại các cơ sở giáo dục mầm non; tỷ lệ trẻ em suy dinh dưỡng trong các cơ sở giáo dục mầm non giảm xuống dưới 10%”.
xem thêm : Tuyển sinh văn bằng 2 sư phạm mầm non
Nghề mầm non hay Nghề “gõ đầu trẻ” vốn không được ưa thích trong xã hội trước đây nhưng những năm gần đây nghề này lại có dấu hiệu phát triển. Sự phát triển này dựa trên nhiều điều kiện thuận lợi cùng với nhu cầu của xã hội một xã hội công nghiệp hóa, hiện đại hóa và nhu cầu gửi trẻ và các trường mầm non ngày càng cao.
Từ các thông tin tuyển sinh các năm và qua “Chiến lược phát triển giáo dục 2011-2020” được thủ tướng chính phủ phê duyệt thì mục tiêu “đến năm 2020 nền giáo dục nước ta được đổi mới căn bản toàn diện theo hướng chuẩn hóa, hiện đại hóa, dân chủ hóa và hội nhập quốc tế” trong đó giáo dục mầm non là một trọng tâm với mục tiêu “Hoàn thành mục tiêu phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ em 5 tuổi vào năm 2015; đến năm 2020, có ít nhất 30% trẻ trong độ tuổi nhà trẻ và 80% trong độ tuổi mẫu giáo được chăm sóc, giáo dục tại các cơ sở giáo dục mầm non; tỷ lệ trẻ em suy dinh dưỡng trong các cơ sở giáo dục mầm non giảm xuống dưới 10%”.
xem thêm : Tuyển sinh văn bằng 2 sư phạm mầm non
Trước nhu cầu học trung cấp mầm non của các thí sinh ngày càng tăng cao và các nhu cầu tuyển dụng của các trường, các trung tâm dữ trẻ ngày càng nhiều vì thế các trường cao đẳng sư phạm hà nội liên tục tuyển sinh trung cấp sư phạm mầm non.
Nghề mầm non hay Nghề “gõ đầu trẻ” vốn không được ưa thích trong xã hội trước đây nhưng những năm gần đây nghề này lại có dấu hiệu phát triển. Sự phát triển này dựa trên nhiều điều kiện thuận lợi cùng với nhu cầu của xã hội một xã hội công nghiệp hóa, hiện đại hóa và nhu cầu gửi trẻ và các trường mầm non ngày càng cao.
Từ các thông tin tuyển sinh các năm và qua “Chiến lược phát triển giáo dục 2011-2020” được thủ tướng chính phủ phê duyệt thì mục tiêu “đến năm 2020 nền giáo dục nước ta được đổi mới căn bản toàn diện theo hướng chuẩn hóa, hiện đại hóa, dân chủ hóa và hội nhập quốc tế” trong đó giáo dục mầm non là một trọng tâm với mục tiêu “Hoàn thành mục tiêu phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ em 5 tuổi vào năm 2015; đến năm 2020, có ít nhất 30% trẻ trong độ tuổi nhà trẻ và 80% trong độ tuổi mẫu giáo được chăm sóc, giáo dục tại các cơ sở giáo dục mầm non; tỷ lệ trẻ em suy dinh dưỡng trong các cơ sở giáo dục mầm non giảm xuống dưới 10%”.
xem thêm : Tuyển sinh văn bằng 2 sư phạm mầm non
Bài viết liên quan
Được quan tâm