Trang Chủ Nhà đất Rao Vặt

Shop hoa tươi Đà Lạt - LH: 0987.87.1267 (Trang)
Cho thuê xe ô tô - LH: 0944.25.0000 (Thiên)


Đà Lạt Tuyển dụng nhân viên Bán hàng cho cửa hàng tiện ích tại Đà Lạt

Htphuongthao

Thành viên mới
Mô tả chi tiết công việc

* VAI TRÒ- Kiểm soát trưng bày vệ sinh hàng hóa trong cửa hàng.
- Đảm bảo quầy kệ gọn gàng, sạch sẽ, đầy đủ hàng hóa theo quy định.
- Thực hiện các hỗ trợ cần thiết để phục vụ khách mua hàng.
* NHIỆM VỤ CHÍNH- Vệ sinh khu vực làm việc, sắp xếp, chuẩn bị hàng hóa và các điều kiện đảm bảo để thực hiện công việc.
- Bán hàng và chăm sóc khách hàng: Tiếp xúc, giới thiệu, bán hàng, hướng dẫn sử dụng, chăm sóc sau bán hàng.
- Tham gia các chương trình truyền thông, thu hút khách hàng đến cửa hàng: phát tờ rơi, dán poster, nghiên cứu thị trường quanh khu vực cửa hàng khai trương
- Thực hiện công việc thu ngân.
- Tham gia kiểm kê định kỳ / đột xuất tại quầy
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp* THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC- Thời gian: làm việc theo ca 8 tiếng, tuần làm 6 buổi

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Trình độ: Tốt nghiệp Trung Học Cơ sở (09/09) trở lên.
- Kinh nghiệm chuyên môn: Ưu tiên cho các Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng.
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc cao.
- Sơ yếu lý lịch rõ ràng.
- Giao tiếp tốt, hoạt bát, hòa đồng.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Khả năng làm việc theo ca. (8 tiếng/ngày)
* YÊU CẦU CHUYÊN MÔN- Kiến thức: Hàng hóa.
- Kỹ năng: Trưng bày, Bán hàng.
- Yêu cầu khác: Sử dụng anh văn và vi tính văn phòng (không bắt buộc)
* THÔNG TIN LIÊN HỆ
Ms Thảo 0939 253 623
Email: htphuongthao1990@gmail.com

 
Mô tả chi tiết công việc

* VAI TRÒ- Kiểm soát trưng bày vệ sinh hàng hóa trong cửa hàng.
- Đảm bảo quầy kệ gọn gàng, sạch sẽ, đầy đủ hàng hóa theo quy định.
- Thực hiện các hỗ trợ cần thiết để phục vụ khách mua hàng.
* NHIỆM VỤ CHÍNH- Vệ sinh khu vực làm việc, sắp xếp, chuẩn bị hàng hóa và các điều kiện đảm bảo để thực hiện công việc.
- Bán hàng và chăm sóc khách hàng: Tiếp xúc, giới thiệu, bán hàng, hướng dẫn sử dụng, chăm sóc sau bán hàng.
- Tham gia các chương trình truyền thông, thu hút khách hàng đến cửa hàng: phát tờ rơi, dán poster, nghiên cứu thị trường quanh khu vực cửa hàng khai trương
- Thực hiện công việc thu ngân.
- Tham gia kiểm kê định kỳ / đột xuất tại quầy
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp* THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC- Thời gian: làm việc theo ca 8 tiếng, tuần làm 6 buổi

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Trình độ: Tốt nghiệp Trung Học Cơ sở (09/09) trở lên.
- Kinh nghiệm chuyên môn: Ưu tiên cho các Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng.
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc cao.
- Sơ yếu lý lịch rõ ràng.
- Giao tiếp tốt, hoạt bát, hòa đồng.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Khả năng làm việc theo ca. (8 tiếng/ngày)
* YÊU CẦU CHUYÊN MÔN- Kiến thức: Hàng hóa.
- Kỹ năng: Trưng bày, Bán hàng.
- Yêu cầu khác: Sử dụng anh văn và vi tính văn phòng (không bắt buộc)
* THÔNG TIN LIÊN HỆ
Ms Thảo 0939 253 623
Email: htphuongthao1990@gmail.com


cho e xin cai dia chi di a/c oi???:4:
 
Back
Top