maihoanghotel.vn
Thành viên mới
- Mô tả công việc:
+ Quản lý và điều hành các địa điểm kinh doanh của công ty.
+ Bảo đảm chất lương dịch vụ của khách sạn tuân thủ tiêu chuẩn, mục tiêu đã đặt ra.
+ Quản lý nhân viên công ty, bảo đảm nhân viên thực hiên tốt nhiệm vụ và làm hài lòng khách hàng.
+ Quản lý nhân sự, xây dựng bộ máy tổ chức, đào tạo, đánh giá nhân sự
+ Quản lý hàng hoá, tài sản của công ty.
+ Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách hàng.
+ Điều hành công việc chung
+ Thời gian làm việc 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần.
+ Địa điểm làm việc: 42A Hà Huy Tập, P.3, TP.Đà Lạt, Lâm Đồng.
- Yêu cầu:
+ Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành liên quan trở lên.
+ Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm Lễ tân, 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý (yêu cầu xác thực).
+ Tiếng Anh giao tiếp tốt.
+ Sử dụng thành thạo vi tính, có hiểu biết về các kênh OTAs.
+ Có tinh thần trách nhiệm, nhạy bén công việc, tính kỷ luật tốt.
+ Có kỹ năng trong việc giao tiếp khách hàng, giải quyết các vấn đề xảy ra.
- Quyền lợi:
+ Đồng phục.
+ Lươngthỏa thuận, Lương tháng 13 và các quyền lợi khác theo quy định của công ty.
+ Bảo hiểm theo Luật Lao Động.
- Yêu cầu hồ sơ:
+ Đơn xin việc.
+ Sơ yếu lý lịch.
+ Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
+ Các bằng cấp có liên quan.
+ Giấy tờ xác thực kinh nghiệm làm việc.
+ Quản lý và điều hành các địa điểm kinh doanh của công ty.
+ Bảo đảm chất lương dịch vụ của khách sạn tuân thủ tiêu chuẩn, mục tiêu đã đặt ra.
+ Quản lý nhân viên công ty, bảo đảm nhân viên thực hiên tốt nhiệm vụ và làm hài lòng khách hàng.
+ Quản lý nhân sự, xây dựng bộ máy tổ chức, đào tạo, đánh giá nhân sự
+ Quản lý hàng hoá, tài sản của công ty.
+ Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách hàng.
+ Điều hành công việc chung
+ Thời gian làm việc 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần.
+ Địa điểm làm việc: 42A Hà Huy Tập, P.3, TP.Đà Lạt, Lâm Đồng.
- Yêu cầu:
+ Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành liên quan trở lên.
+ Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm Lễ tân, 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý (yêu cầu xác thực).
+ Tiếng Anh giao tiếp tốt.
+ Sử dụng thành thạo vi tính, có hiểu biết về các kênh OTAs.
+ Có tinh thần trách nhiệm, nhạy bén công việc, tính kỷ luật tốt.
+ Có kỹ năng trong việc giao tiếp khách hàng, giải quyết các vấn đề xảy ra.
- Quyền lợi:
+ Đồng phục.
+ Lươngthỏa thuận, Lương tháng 13 và các quyền lợi khác theo quy định của công ty.
+ Bảo hiểm theo Luật Lao Động.
- Yêu cầu hồ sơ:
+ Đơn xin việc.
+ Sơ yếu lý lịch.
+ Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
+ Các bằng cấp có liên quan.
+ Giấy tờ xác thực kinh nghiệm làm việc.
Bài viết liên quan
Được quan tâm

