Dang Tin
Thành viên cấp 2
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VỊ TRÍ LỄ TÂN
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1.1 Tiếp đón và hỗ trợ khách hàng:
- Chào đón khách khi đến staycation, thực hiện thủ tục check-in/check-out.
Hỗ trợ khách hàng về thông tin phòng, dịch vụ staycation, các điểm tham quan du
lịch.
- Giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại, quản lý đặt phòng và thông tin khách hàng của
mỗi ca.
- Nhận và xử lý đặt phòng qua điện thoại, email, tin nhắn từ các kênh OTA (Airbnb,
Agoda, Trip ebooking, Booking.com…) hoặc trực tiếp thông qua fanpage/ ứng
dụng tin nhắn.
- Kiểm tra tình trạng phòng, đảm bảo sắp xếp phòng phù hợp với yêu cầu của
khách.
1.2 Hỗ trợ bán hàng và dịch vụ khách sạn:
- Giới thiệu, tư vấn các dịch vụ bổ sung của staycation (homestay)
- Thực hiện các chương trình khuyến mãi, chiến dịch quảng cáo để thu hút khách
hàng.
1.3 Xử lý thanh toán:
- Hỗ trợ khách hàng trong công việc kiểm tra hóa đơn và thực hiện thanh toán.
- Ghi nhận và quản lý thanh toán của khách hàng một cách chính xác.
- Báo cáo tài chính sau mỗi ca và bàn giao cho ca tiếp theo.
1.4 Quản lý thông tin khách hàng:
- Cập nhật và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng, theo dõi phản hồi và yêu cầu của
khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
1.5 Tương tác với các bộ phận khác:
- Kết hợp tốt với các bộ phận buồng phòng, marketing/ sale, kế toán, dịch vụ hậu
cần.
- Một số công việc cấp trên giao điều phối.
- Chăm Sóc Home: Phối hợp làm việc với các bộ phận khác để đảm bảo vệ sinh của Home
2. YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên, Đại học chuyên ngành Quản trị Khách
sạn, Quản trị Kinh doanh (là điểm mạnh) hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Giao tiếp cơ bản Tiếng Anh vì 60% là khách nước ngoài
- Khả năng thực hiện các công việc dưới áp dụng và xử lý vấn đề nhanh chóng.
Biết sử dụng các phần mềm văn phòng cơ bản, ưu tiên biết vận hành hệ thống
booking.
3. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Lương cơ bản: 7.000.000 VND (lương khởi điểm ở Đà Lạt)
- Hỗ trợ tiền ăn trưa và tăng ca (nếu có).
- Được làm trong môi trường chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội nhiều cơ
hội học hỏi, thăng tiến, đi công tác đến các thành phố khác.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Ca làm việc: Xoay ca gồm 2 ca
+ Ca sáng: 7h00 – 17h30
+ Ca chiều: 17h30 – 7h00
Làm việc từ thứ 2 – CN, 1 tháng được off có lương 2 ngày.
-
Địa chỉ làm việc: 9 INN - STAYCATION in DAL
AT: 91 Lữ Gia, Phường Lâm
Viên, Đà Lạt, Lâm Đồng.
Liên hệ: Mr. Giang: 081.869.0411/ Mr. Thịnh: 0905 835 538
[Hoặc] Email: 9innstaycation@gmail.com
VỊ TRÍ LỄ TÂN
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1.1 Tiếp đón và hỗ trợ khách hàng:
- Chào đón khách khi đến staycation, thực hiện thủ tục check-in/check-out.
Hỗ trợ khách hàng về thông tin phòng, dịch vụ staycation, các điểm tham quan du
lịch.
- Giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại, quản lý đặt phòng và thông tin khách hàng của
mỗi ca.
- Nhận và xử lý đặt phòng qua điện thoại, email, tin nhắn từ các kênh OTA (Airbnb,
Agoda, Trip ebooking, Booking.com…) hoặc trực tiếp thông qua fanpage/ ứng
dụng tin nhắn.
- Kiểm tra tình trạng phòng, đảm bảo sắp xếp phòng phù hợp với yêu cầu của
khách.
1.2 Hỗ trợ bán hàng và dịch vụ khách sạn:
- Giới thiệu, tư vấn các dịch vụ bổ sung của staycation (homestay)
- Thực hiện các chương trình khuyến mãi, chiến dịch quảng cáo để thu hút khách
hàng.
1.3 Xử lý thanh toán:
- Hỗ trợ khách hàng trong công việc kiểm tra hóa đơn và thực hiện thanh toán.
- Ghi nhận và quản lý thanh toán của khách hàng một cách chính xác.
- Báo cáo tài chính sau mỗi ca và bàn giao cho ca tiếp theo.
1.4 Quản lý thông tin khách hàng:
- Cập nhật và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng, theo dõi phản hồi và yêu cầu của
khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
1.5 Tương tác với các bộ phận khác:
- Kết hợp tốt với các bộ phận buồng phòng, marketing/ sale, kế toán, dịch vụ hậu
cần.
- Một số công việc cấp trên giao điều phối.
- Chăm Sóc Home: Phối hợp làm việc với các bộ phận khác để đảm bảo vệ sinh của Home
2. YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên, Đại học chuyên ngành Quản trị Khách
sạn, Quản trị Kinh doanh (là điểm mạnh) hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Giao tiếp cơ bản Tiếng Anh vì 60% là khách nước ngoài
- Khả năng thực hiện các công việc dưới áp dụng và xử lý vấn đề nhanh chóng.
Biết sử dụng các phần mềm văn phòng cơ bản, ưu tiên biết vận hành hệ thống
booking.
3. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Lương cơ bản: 7.000.000 VND (lương khởi điểm ở Đà Lạt)
- Hỗ trợ tiền ăn trưa và tăng ca (nếu có).
- Được làm trong môi trường chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội nhiều cơ
hội học hỏi, thăng tiến, đi công tác đến các thành phố khác.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Ca làm việc: Xoay ca gồm 2 ca
+ Ca sáng: 7h00 – 17h30
+ Ca chiều: 17h30 – 7h00
Làm việc từ thứ 2 – CN, 1 tháng được off có lương 2 ngày.
-
Địa chỉ làm việc: 9 INN - STAYCATION in DAL
AT: 91 Lữ Gia, Phường Lâm
Viên, Đà Lạt, Lâm Đồng.
Liên hệ: Mr. Giang: 081.869.0411/ Mr. Thịnh: 0905 835 538
[Hoặc] Email: 9innstaycation@gmail.com
Bài viết liên quan
Được quan tâm

